Tiên Đạo Không Gian

Chương 327: . Hóa Huyết Cốc Phố Chợ

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Đợi đến phòng ốc đều xây dựng thật sau khi, Hồ Kiện từ giữa cốc trong phòng kho lĩnh lượng lớn nguyên liệu, giao cho ở ngoài cốc đám tu sĩ trong tay.

Ở đây thời loạn lạc bên trong, có thể tìm tới một chuyện làm, có cơ hội nuôi sống chính mình, đúng là không dễ, tự nhiên là vạn phần quý hiếm.

Những tài liệu này rất nhanh liền bị luyện chế thành đan dược, bùa chú, pháp khí các vật tư.

Hồ Kiện đem những này vật tư thu tới, giao cái kho hàng, lại do đội buôn đem mang tới các nơi thế lực tiến hành giao dịch, lần thứ hai đổi về lượng lớn vật tư cùng linh thạch.

Theo đội buôn ở bên ngoài cất bước, một cái tin tức cũng ở phụ cận Tu tiên giới truyền bá ra.

Có người nói, ở Hóa Huyết cốc ở ngoài, xây dựng một khu nhà lâm thời phố chợ, mỗi tháng mùng một cùng 15 đều sẽ khai trương.

Cho tới Hóa Huyết cốc cái này địa danh, tự nhiên chính là Vương Hoằng thung lũng căn cứ.

Ở lần trước Cộng Tể minh hơn 300 tu sĩ tấn công thung lũng, cuối cùng hơn 200 tên tu sĩ đều trúng rồi Hồng Phấn Khô Lâu Hoa chi độc.

Này hơn 200 tên tu sĩ ở dưới con mắt mọi người, ngay ở cửa sơn cốc hóa thành màu đen chất lỏng, thấm vào lòng đất.

Phàm là quan thấy cảnh này tu sĩ, mỗi khi đề cập, hoàn toàn sởn cả tóc gáy.

Ở rất nhiều tu sĩ khẩu khẩu tương truyền bên trong, toà sơn cốc này tên gọi liền thành hóa huyết cốt.

Có người nói Hóa Huyết cốc trong phố chợ, giao dịch vật phẩm lấy Nhị giai linh vật làm chủ, đến lúc đó gặp có lượng lớn Nhị giai bùa chú, đan dược, linh khí những vật này phẩm bán ra.

Tin tức này truyền ra sau khi, các nơi bên trong thế lực nhỏ tuy rằng trông mà thèm, nhưng bọn họ hiện ở không có năng lực đi tham dự loại này giao dịch.

Bọn họ hiện tại thế đơn sức bạc, nếu là dám đi tham dự giao dịch, phỏng chừng ở giữa trên đường liền bị cướp giết.

Có năng lực đi tham dự giao dịch, cũng chỉ có quanh thân sinh động đoạt bảo tu sĩ .

Đạo tin tức này, rất nhanh sẽ ở đoạt bảo bầy tu sĩ thể bên trong gây nên náo động.

Bọn họ đoạt bảo tu sĩ tuy rằng cướp đoạt đại tối của cải, nhưng tiêu hao tính linh vật chỉ có tiêu hao, chính mình cũng sẽ không luyện chế, coi như nhiều hơn nữa cũng có lúc dùng hết.

Đoạt bảo tu sĩ trong tay lượng lớn tài vật, muốn giao dịch đi ra ngoài cũng không dễ dàng.

Thanh Hư thành sẽ không để cho đoạt bảo tu sĩ vào thành, mà nó thế lực cũng không có ai dám đem cửa lớn mở ra, cùng đoạt bảo tu sĩ làm giao dịch.

Này dẫn đến các vị đoạt bảo tu sĩ trong tay tài vật tích lũy, càng ngày càng nhiều, càng phần lớn đều là chính mình không cách nào sử dụng.



Này dẫn đến bọn họ trên người túi chứa đồ càng ngày càng nhiều, rồi lại không vài món có thể sử dụng, vứt lại không thể vứt, gian khổ cướp đoạt đến tài vật, thành một loại vô bổ giống như tồn tại.

Lần này Hóa Huyết cốc lâm thời giao dịch phố chợ, quả thực chính là vì bọn họ đo ni đóng giày.

Đợi được này nguyệt 15, Hóa Huyết cốc lâm thời phố chợ lần thứ nhất khai trương, Hồ Kiện vì thế còn tổ chức một chút hoạt động, lấy hấp dẫn tu sĩ chung quanh đến đây.

Hồ Kiện còn đem Vương Hoằng lần trước nhận lấy nữ tu, cố ý từ Thanh Hư thành Từ Lôn trong tay nhận lấy.

Những này nữ tu từng cái từng cái dung mạo nhu mì xinh đẹp, ở lối vào thung lũng cùng các nơi cửa hàng phụ trách tiếp đón.

Nhưng mà, khai trương sau khi, nhưng không như trong tưởng tượng rầm rộ xuất hiện.

Trong phố chợ chỉ có lác đác lưa thưa Trúc Cơ tu sĩ đi dạo , hơn nữa bọn họ cũng không nóng lòng mua vật phẩm, mà là khắp nơi hết nhìn đông tới nhìn tây địa điều tra .

Đệ đến lần này lâm thời giao dịch phố chợ kết thúc, những tu sĩ này mới mua chút ít vật phẩm.

Những này đoạt bảo tu sĩ, cũng không phải đối với trong phố chợ lượng lớn linh vật không có hứng thú, mà là trong lòng mang có nhất định phòng bị tâm lý.

Dù sao Hóa Huyết cốc hung danh ở bên ngoài, người người nghe đến đã biến sắc, hơn nữa Đông Châu đội buôn cho tới nay biểu hiện, đối với đoạt bảo tu sĩ cực không thân thiện.

Bọn họ sợ chính mình tham dự vào sau khi, trực tiếp liền bị Đông Châu cửa hàng cho giết người đoạt bảo .

Dù sao, mỗi người bọn họ đều là một toà di động kho báu, bất luận người nào thấy đều sẽ đỏ mắt.

Bởi vậy, phố chợ chờ một lần khai trương thời điểm, nhưng không có mấy người dám đi phố chợ giao dịch, lấy bọn họ giết người đoạt bảo chi tâm độ chi, bất luận người nào cũng có thể là đoạt bảo tu sĩ.

Vì lẽ đó, lần này các đại đoạt bảo thế lực đều chỉ phái một hai người tiến vào phố chợ, chỉ tiến hành một chút tượng trưng tính giao dịch.

Đợi được những người này an toàn từ Hóa Huyết cốc phố chợ sau khi đi ra, những này đoạt bảo tu sĩ không có vì vậy mà cao hứng, trái lại càng khó chịu .

Bọn họ không biết, này có phải là Đông Châu cửa hàng thả dây dài câu cá lớn, nếu là như vậy, bọn họ vẫn là không dám đi vào giao dịch.

Nhưng là, như không tham dự lâm thời phố chợ giao dịch, không công nhìn cái kia từng kiện Nhị giai linh vật, nhưng không thể trở thành chính mình, trong lòng như móng mèo nạo bình thường khó chịu.

Ở Hóa Huyết cốc phố chợ lần thứ hai khai trương thời gian, đến đây giao dịch tu sĩ cũng chỉ là hơi hơi có thêm một chút, giao dịch lượng cũng chỉ là lớn hơn một chút.

"Hồ đạo hữu, ngươi xem chúng ta này phố chợ chuyện làm ăn thực sự là quá quạnh quẽ , một ngày cũng bán không ra bao nhiêu linh vật, chúng ta có muốn hay không đổi nghề thử xem?"



Mạnh Tùng nhìn này vắng ngắt phố chợ chuyện làm ăn, có chút sốt ruột, bọn họ xung quanh rất nhiều tu sĩ, đều dựa vào ỷ lại phố chợ sinh tồn sinh sống.

"Đạo hữu không cần phải gấp, hiện tại chỉ là thời cơ chưa đến, đến thời cơ thích hợp, dĩ nhiên là sẽ có người đến đây giao dịch."

Hồ Kiện đối với này cũng vô cùng tự tin, Nhị giai đan dược, bùa chú, linh khí, linh tửu, những này linh vật thả lúc trước cũng là vật hiếm có.

Đến hiện tại Tu tiên giới náo loạn, loại này linh vật số lượng thì càng thiếu.

Đoạt bảo tu sĩ ở bình thường ngoại trừ cướp đoạt, căn bản cũng không có năng lực được những món đồ này.

Mà lần này sự kiện khả năng chuyển biến tốt, ở lần thứ sáu phố chợ trước khi thị trường mở cửa, có một đám đoạt bảo tu sĩ, bọn họ được một loại Vọng Nguyệt Tê nước tiểu.

Loại này Vọng Nguyệt Tê là Yêu tộc bên trong cực kỳ ít ỏi mấy giống, nó nước tiểu, có loại bỏ ảo giác tác dụng.

Hóa huyết cốt sở dĩ có như thế đại uy danh, chủ yếu nhất, vẫn là Vương Hoằng trước sử dụng Hồng Phấn Khô Lâu Hoa chi độc, quá mức khủng bố, mà khó lòng phòng bị.

Nhóm này đoạt bảo tu sĩ, mỗi người hướng về trong lỗ mũi nhỏ vài giọt Vọng Nguyệt Tê nước tiểu, sau đó liền nghênh ngang mà tiến vào phố chợ.

Nhóm này đoạt bảo tu sĩ ỷ vào hiện tại, không sợ Vương Hoằng Hồng Phấn Khô Lâu Hoa chi độc, ở trong phố chợ trắng trợn mua các loại Nhị giai linh vật.

Tỷ như Nhị giai đan dược, một lần mua mấy trăm hạt, Nhị giai linh tửu, có mấy người một lần mua vài cân, linh khí một lần mua xong mấy cái.

Cái đám này đoạt bảo tu sĩ hầu như cầm trong tay bỏ không tài nguyên, tất cả đều đổi thành tiêu hao tính Nhị giai linh vật.

Có sung túc vật tư, cái đám này đoạt bảo tu sĩ thực lực đại tiến, rất nhanh sẽ chiếm đoạt khác một nhánh đoạt bảo đội ngũ.

Chuyện này ở quanh thân cũng tạo thành không nhỏ ảnh hưởng.

Bọn họ hiện tại không cách nào ngồi xem người khác đổi lấy đến lượng lớn tài nguyên, thực lực đại tiến sau khi đem bọn họ chiếm đoạt.

Vì lẽ đó ở lần thứ bảy phố chợ khai trương thời điểm, lập tức tràn vào đến rồi lượng lớn đoạt bảo tu sĩ.

Những này đoạt bảo tu sĩ đối với trong phố chợ vật phẩm, tiến hành điên cuồng tranh mua, chỉ lo chính mình phản ứng chậm một chút, sẽ bị người khác cướp sạch.

Trong phố chợ tồn kho Nhị giai vật phẩm, rất nhanh liền bị những này đoạt bảo tu sĩ quét đi sạch sành sanh, dẫn đến lần này phố chợ rất sớm mà liền kết thúc .

Từ đó về sau, trong phố chợ chuyện làm ăn bắt đầu náo nhiệt lên.

Dùng bên trong cốc cùng ở ngoài cốc tu sĩ sinh sản vật phẩm, đổi thành linh thạch hoặc là nguyên liệu, trải qua luyện chế sau khi, lại bán ra cho đoạt bảo tu sĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook