Tiên Đạo Không Gian

Chương 690: . Hoang Tộc

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Một đám Yêu tộc từ Hạ Châu lại dao động ba trăm tên Tứ giai yêu thú, một đường kích động địa đi Tề Châu đảo báo thù rửa hận.

Hạ Châu đại lục sở dĩ ở chếch một góc, hầu như cùng Tu tiên giới không có lui tới, cũng là bởi vì Tuyệt Linh hải cách trở.

Làm này một đám Yêu tộc chuẩn bị đi ngang qua Tuyệt Linh hải lúc, mới vừa gia nhập bên trong liền phát hiện không đúng.

"Không đúng! Trong này hoang thú tựa hồ so với mọi khi cuồng bạo rất nhiều."

Một tên Tứ giai yêu thú, nhìn những người không để ý tính mạng, hướng về chúng nó phát động điên cuồng công kích hoang thú, trong lòng hơi nghi hoặc một chút.

Chúng nó vừa mới giết một đám hoang thú, rất nhanh lại lao ra một đám, bên trong không thiếu một ít Tứ giai thực lực hoang thú.

Yêu tộc cùng nhân loại như thế, ở Tuyệt Linh hải bên trong thực lực cũng sẽ phải chịu một ít áp chế, liền trận đại chiến hạ xuống, cũng cho chúng nó mang đến một chút thương vong.

"Mau nhìn bên kia!" Một tên Yêu tộc kinh hoảng la lên.

Chỉ thấy xa xa đã xuất hiện một đám lớn bóng đen, dĩ nhiên tất cả đều là hoang thú.

"Tình huống có biến! Chúng ta tạm thời lui lại."

Cầm đầu một con yêu thú quát to, nhưng là khi chúng nó chuẩn bị lui trở về lùi lúc, đã thấy bốn phương tám hướng đều là hoang thú, rõ ràng đã đem bọn họ vây quanh.

Chúng nó cũng không biết những này hoang thú ngày hôm nay nổi điên làm gì, nhất định phải theo chân chúng nó liều mạng.

Lấy chúng nó này một đoàn Tứ giai yêu thú thực lực, coi như những này hoang thú cuối cùng thật có thể diệt giết chúng nó đại bộ phận, phỏng chừng cũng phải bị chết gần như.

Đương nhiên, mặc dù biết hoang thú cuối cùng cũng không chiếm được lợi ích, nhưng Tứ giai Yêu tộc tu luyện mấy ngàn năm, ai cũng không muốn không có chút ý nghĩa nào địa chết ở chỗ này.

Tức nhưng đã quyết định lui lại, từng cái từng cái liều mạng hướng về Hạ Châu phương hướng phá vòng vây, nhưng vào lúc này, ở hoang trong bầy thú, dĩ nhiên xuất hiện một con Ngũ giai hoang thú, ngăn ở chúng nó phía trước.

Sau đó lại là một vòng chiến đấu kịch liệt cùng truy trốn, một đám Tứ giai Yêu tộc thành công trốn về Hạ Châu đại lục, đã chỉ còn dư lại hơn 100 con.

Chúng nó đem việc này báo cáo Yêu tộc cao tầng, rất nhanh, Yêu tộc phát động rồi hai tên Ngũ giai yêu thú đi vào tra xét.

Kết quả đi hai tên Ngũ giai Yêu tộc, dĩ nhiên chỉ trở về một con, hơn nữa, mang về một cái kinh thiên tin tức.

Tuyệt Linh hải bên trong phong ấn bị mở ra , đã từng suýt chút nữa phá huỷ Tiểu Nguyên giới Hoang tộc, xuất hiện lần nữa ở Tuyệt Linh hải.

Tin tức này, cấp tốc đưa đến đến nhân yêu liên minh cao tầng.

Vào lúc này, bọn họ lại cũng không lo nổi tiêu diệt Ma tộc việc, cần tổ chức sức mạnh ứng đối Hoang tộc xâm lấn.



Đương nhiên, nhân yêu liên minh cao tầng bên trong cũng có ý kiến phản đối, cho rằng, mở ra phong ấn việc, tuyệt đối là Ma tộc gây nên.

Vì lẽ đó, hiện tại liền không thể để cho Ma tộc đến trình, nên thừa thế xông lên, trước tiên bình định rồi Ma tộc, lại phản lại đây ứng phó Hoang tộc việc.

Này nhấc lên nghị cũng cũng có một chút đời mới tu sĩ hoặc Yêu tộc chống đỡ, có điều bị một đoàn lão luyện thành thục người bác bỏ.

Ma tộc tai họa, hai bên tuy rằng tranh đấu thời gian dài lâu, nhưng nguy hại nhưng kém xa tít tắp Hoang tộc, huống hồ, hiện tại Ma tộc tuy rằng bị thua, nhưng gốc gác thâm hậu, cũng không phải trong lúc cấp thiết liền có thể diệt sạch.

Mà Hoang tộc tai họa, nhưng là lửa xém lông mày, bằng không e sợ chẳng mấy chốc sẽ tràn ra đến toàn bộ Tiểu Nguyên giới, hiện tại thậm chí có thể lần thứ hai liên hợp Ma tộc liên thủ phong ấn.

Đợi được sau khi chuyện thành công, lại trở tay tiêu diệt Ma tộc cũng không muộn.

Lúc này, vạn khôi bí cảnh, nguyên bản ẩn núp ở phụ cận, chuẩn bị chờ cơ hội, phát động đòn mạnh nhất các thế lực lớn, đều đang lặng lẽ thối lui.

Làm tiếu tham báo lại đạo tin tức này lúc, Trương Xuân Phong cùng lôi thôi lão đạo mọi người, còn tưởng rằng là cạm bẫy, sau đó lần thứ hai điều tra mấy lần, mới phát hiện là thật sự.

Phảng phất những thế lực này một đêm đều chạy về nhà cứu hoả bình thường, vội vã mà rời đi.

"Nếu tin tức là thật, ta kiến nghị, chúng ta hiện tại có thể phái ra một nhánh đội ngũ, hồi viên Tề Châu đảo."

"Ta tán thành!"

"Ta cũng tán thành!"

Nếu được đại gia nhất trí tán thành, tiếp đó, lại thương nghị một chút chi tiết nhỏ.

Sau một ngày, Ôn Lam cùng lôi thôi lão đạo suất lĩnh một nhánh đội ngũ trắng trợn địa từ bí cảnh bên trong đi ra, hướng về Tề Châu đảo phương hướng mà đi.

Hai ngày sau, đội ngũ này ẩn núp ở phụ cận, xác thực không phát hiện nữa dị thường gì, lúc này mới lần thứ hai khởi hành hồi viên Tề Châu đảo.

Tề Châu trên đảo, Đại Sở tiên quốc tu sĩ không biết được làm sao sự việc, gần nhất yêu thú tấn công không thế nào tích cực .

Trước còn ba ngày hai con đến tấn công một hồi, vì là chính thức công thành mở bích đường nối.

Đến hiện tại đã năm, sáu ngày, bảy, tám ngày mới tới một lần, có vẻ rất qua loa.

"Gần nhất Yêu tộc trạng thái thật giống không đúng, chúng ta có muốn hay không thăm dò chủ động công kích đánh trở lại."

Một gian trong doanh trướng, Triệu Ninh đề nghị.

"Ngược lại cũng không phải không được, chỉ có điều cần muốn hành sự cẩn thận, không thể cùng đối phương quá nhiều dây dưa." La Trung Kiệt hồi đáp.



Hắn hiện tại cũng đối với Yêu tộc hành vi rất nghi hoặc, không biết Yêu tộc đến tột cùng có gì ý đồ.

Tình huống như thế quá nhiều suy đoán là vô dụng, cần trước tiên phái ra một tiểu đội thăm dò một hồi hư thực lại nói.

Rất nhanh, Tề Châu đảo tổ chức một đội tinh nhuệ tu sĩ, lặng lẽ đến gần rồi thú triều, cũng phát động tấn công.

Nhưng mà, Yêu tộc ở ứng đối phương diện, có vẻ rất hỗn loạn, cũng chưa thấy bao nhiêu yêu thú cấp cao tổ chức chống lại.

Cứ như vậy, bọn họ lần này tuy rằng chỉ là một tiểu đội, nhưng cũng chiếm không ít tiện nghi mới thuận lợi trở về.

Giữa lúc Tề Châu đảo biết được Yêu tộc trạng thái, phân tích có hay không toàn diện phản công lúc, nhận được Ôn Lam bí mật đưa tin.

Bọn họ đã suất lĩnh một nhánh đội ngũ, đến Tề Châu đảo phụ cận, chuẩn bị cùng Tề Châu đảo trong ứng ngoài hợp vây công Yêu tộc.

Đồng thời, hướng về Tề Châu đảo truyền tống một chút từ Tu tiên giới chiếm được tình báo.

Hiện nay tuy rằng không biết Tu tiên giới xảy ra chuyện gì, nhưng căn cứ thu thập được tình báo suy đoán, gần nhất Tu tiên giới tuyệt đối sẽ có đại sự phát sinh.

Vì lẽ đó, bọn họ hiện tại cũng phải nhanh một chút giải quyết chiến đấu, để ứng đối đón lấy biến cố.

Liền, ba ngày sau, ở hai bên ước định thời gian vừa đến, Tề Châu đảo tu sĩ từ cửa thành vọt ra, chủ động công kích thú triều.

Lúc này Yêu tộc thú triều bên trong Tứ giai yêu thú bởi vì ở Tuyệt Linh hải ra một chút biến cố, hiện tại nhân yêu liên minh cao tầng đều ở một lòng ứng đối Hoang tộc chi việc.

Không cách nào phân tâm hắn cố, vì lẽ đó bây giờ chính đang đối với Tề Châu đảo chiến tranh, cũng có vẻ không trọng yếu như vậy , tự nhiên cũng không còn hướng về bên này tăng phái yêu thú cấp cao.

Tề Châu đảo quân đội lấy võ giả làm chủ, cầm trong tay cận chiến binh khí, tạo thành từng cái từng cái phương trận, vọt thẳng tiến vào thú triều bên trong.

Lại như ôm đồm lưỡi dao sắc, cắt ra một khối đậu hũ bình thường, không nghĩ đến kết quả dĩ nhiên thuận lợi như thế, những này yêu thú không có chương pháp gì, vọt một cái liền loạn.

Cùng lúc đó, hồi viên lôi thôi lão đạo mọi người thì lại từ ngoại bộ công kích bầy thú, rất nhanh sẽ ở thú triều bên trong giết ra một con đường cùng Tề Châu đảo quân coi giữ rốt cục hội hợp.

Hội hợp đến đồng thời quân đội, càng là như hổ thêm cánh, ở khổng lồ thú triều bên trong đấu đá lung tung.

"Dừng tay!"

Theo quát to một tiếng, một đạo giống như núi to lớn thân hình phi trên không trung, đồng thời phát sinh vượt xa ở đây tu sĩ Nguyên anh uy thế.

"A! Ngũ giai yêu thú!" Mặc dù có chút kinh ngạc, có điều nhưng không có bất kỳ người nào hiển hiện ra thần sắc kinh hoảng.

Tuy rằng Đại Sở tiên quốc hiện nay vẫn không có tu sĩ Hóa thần, nhưng hắn hợp lực bên dưới, cái này cấp bậc đối thủ đều chém giết quá đến mấy lần .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook