Tiên Đạo Không Gian

Chương 288: . Hợp Đấu Kim Đan

Lưu Chu Bình

02/02/2021

"Phốc phốc phốc!"

Vô số mũi tên đánh vào người, luyện khí tu sĩ bắn ra một trăm mũi tên, chỉ đánh cho đạo bào thoáng ao hãm xuống, sau đó bị nhô lên đạo bào bắn bay.

Tuy rằng không có kiến công, nhưng cũng trợ giúp tiêu hao đối phương chút ít pháp lực.

Trúc Cơ tu sĩ môn mũi tên thì lại trực tiếp đâm thủng đạo bào, nhưng mà, lại bị bên trong một tầng nội giáp cản trở.

Chỉ có Vương Hoằng toàn lực bắn ra một mũi tên, xuyên thấu nội giáp phòng ngự, đâm vào ông lão trong lồng ngực hai tấc.

Vương Hoằng nói thầm một tiếng đáng tiếc, suýt chút nữa liền đánh lén thành công, một lần giết chết một tên Kim Đan cường giả .

"Thật can đảm!"

Ông lão giận dữ, râu tóc đều dựng, hắn chưa từng gặp có Trúc Cơ tu sĩ có can đảm chủ động hướng về hắn ra tay, vừa nãy suýt chút nữa liền nói.

Ông lão một tay nắm quyết, trong lòng đọc thầm, một tức , ở trước người của hắn xuất hiện một đoạn cự mộc, theo hắn vung tay lên, cự mộc hướng về tàu bay va chạm mà tới.

Đây là ông lão hiện nay nắm giữ duy nhất một đạo Tam giai phép thuật.

Tàu bay trên mọi người, ở bắn ra mũi tên thứ nhất sau khi, không ai đi quan tâm mũi tên này kết quả, không có chút gì do dự, ngay lập tức lại bắn ra hai vòng mũi tên.

Nhìn thấy vòng thứ nhất mũi tên không có kiến công, Vương Hoằng lập tức thay đổi sách lược.

Ở ông lão bắt đầu thi pháp thời gian, tàu bay trên 13 tên Trúc Cơ tu sĩ, đều sẽ Vương Hoằng thống vừa luyện chế phòng ngự mộc thuẫn lấy ra, hộ đang tàu cao tốc phía trước.

Đồng thời từng người lấy ra Khổn Linh Thằng, từ phương hướng khác nhau, đánh úp về phía ông lão.

Mặt sau hai vòng mũi tên, phần lớn ở giữa không trung cùng cự mộc chạm vào nhau, bị cự đụng phải nát tan, làm cho cự mộc kéo tới uy lực cũng yếu bớt mấy phần.

Còn lại mũi tên bay về phía ông lão, bị ông lão sử dụng tới phòng ngự vòng bảo vệ cản trở.

Ông lão tuy rằng chỉ có thể một đạo Tam giai Cự Mộc thuật, thế nhưng phổ thông Nhị giai phép thuật, bị tu sĩ Kim đan triển khai ra, cũng không phải Trúc Cơ tu sĩ có thể so với.

Cự mộc lần thứ hai về phía trước, tiếp theo lại cùng Vương Hoằng mọi người lấy ra mộc thuẫn ở giữa không trung chạm vào nhau.

Trúc Cơ tu sĩ lấy ra thượng phẩm linh khí, ở yếu nhất Kim Đan một đạo pháp thuật bên dưới, vẫn cứ có vẻ không đỡ nổi một đòn.



Khối thứ nhất mộc thuẫn trong nháy mắt vỡ vụn, ngay lập tức khối thứ hai mộc thuẫn cũng chỉ kiên trì một tức liền cáo vỡ vụn, mãi đến tận khối thứ ba rốt cục chịu đựng .

Hai người trên không trung giằng co, giằng co chỉ chốc lát sau, khối thứ ba mộc thuẫn cũng bắt đầu xuất hiện vết rạn nứt, do phép thuật tạo thành cự mộc, giờ khắc này cũng biến thành ánh sáng lờ mờ.

Mà Vương Hoằng mọi người lấy ra Khổn Linh Thằng, giờ khắc này đã bay đến ông lão bên người.

Nhìn thấy 13 điều Khổn Linh Thằng kéo tới, ông lão lấy ra một thanh linh khí phi kiếm, phi kiếm tỏa ra hào quang màu xanh, trên không trung một trận bay lượn xoay quanh, lần lượt chém vào ở Khổn Linh Thằng trên.

Không trung, một đạo ánh sáng màu xanh, 13 đạo trưởng trường bóng đen, hai bên ở không trung qua lại dây dưa, dường như một tên thanh y hiệp sĩ dũng đấu 13 con Giao Long.

Trong khoảng thời gian ngắn ông lão chỉ dựa vào một thanh linh khí phi kiếm, cùng 13 điều Khổn Linh Thằng đấu cái không phân cao thấp, Khổn Linh Thằng không cách nào gần thêm nữa chút nào.

Thậm chí là ông lão còn hơi chiếm thượng phong, chỉ thấy Khổn Linh Thằng trên cũng đã phân bố đại đại nho nhỏ vết kiếm, nên cũng kiên trì không được bao lâu.

Ông lão điều khiển phi kiếm đồng thời, lần thứ hai ngưng tụ ra một đoạn cự mộc, hướng về tàu bay kéo tới.

Thấy này, Vương Hoằng lần thứ hai thay đổi chiến thuật, mệnh lệnh tất cả mọi người Khổn Linh Thằng hướng về cự mộc dây dưa mà đi, sẽ không tiếp tục cùng chính diện mạnh mẽ chống đỡ, ngược lại từ mặt bên dùng sức liên luỵ, không ngừng khiến cho cự mộc thay đổi phương diện.

Đồng thời, Vương Hoằng đem hắn đào tạo 15,000 chỉ ong độc toàn bộ phóng ra, một mảnh đen kịt hướng về ông lão bay đi.

Ong độc chưa tới gần, cảm nhận được trên người lão giả tản mát ra uy áp mạnh mẽ, liền đều bồi hồi không tiến lên.

Vương Hoằng thông qua phong vương, phát sinh cưỡng chế mệnh lệnh, đàn ong độc mới lần thứ hai hướng về ông lão nhào tới.

Ở đàn ong trong thế giới, chúng nó dường như một đẳng cấp nghiêm ngặt vương quốc, bình thường mỗi người có phân công, các ty chức.

Phong vương chính là chúng nó duy nhất chúa tể, duy phong vương chi mệnh là từ, quản chi là tan xương nát thịt, cũng sẽ không chút do dự mà chấp hành.

Làm hơn một vạn con ong độc cùng nhau va về phía ông lão lúc, phi kiếm của hắn cũng không bao giờ có thể tiếp tục như trước giống như phòng thủ đến kín kẽ không một lỗ hổng .

Ông lão lúc này vẻ mặt khẽ biến, sau đó lại bình chân như vại , bằng loại này linh phong muốn công phá quanh người hắn vòng bảo vệ, cũng không phải trong thời gian ngắn liền có thể hoàn thành.

Từng con từng con ong độc dũng mãnh không sợ chết địa đánh tới ông lão vòng ánh sáng bảo vệ trên, như mưa đánh chuối tây giống như phát sinh dày đặc leng keng thùng thùng tiếng.

Mỗi chỉ ong độc đều có Nhất giai yêu thú thực lực, ủng có mấy trăm cân sức mạnh, hơn một vạn con ong độc liên tục không ngừng xông tới vòng ánh sáng bảo vệ, nhanh chóng tiêu hao ông lão pháp lực.

Ông lão lúc này mới phát hiện, này linh phong không hề tầm thường, hắn sợ chính mình vòng bảo vệ kiên trì không được bao lâu, liền lại lấy ra một cái linh khí, cho quanh thân lại bỏ thêm một đạo phòng ngự vòng bảo vệ.



Như vậy tuy rằng tiêu hao pháp lực gặp tăng lên gấp bội, nhưng hắn không tin tưởng, hắn một tên tu sĩ Kim đan, pháp lực gặp háo bất quá đối diện một đám tiểu tu sĩ.

Một bên khác, ông lão sử dụng tới cự mộc tuy rằng chịu đến Khổn Linh Thằng ảnh hưởng, sức mạnh cùng tốc độ cũng không bằng trước, nhưng ở ông lão điều khiển dưới vẫn cứ hướng về tàu bay nhanh chóng đánh tới.

Người khác giờ khắc này đều đang toàn lực điều khiển Khổn Linh Thằng, không rảnh quan tâm chuyện khác, chỉ có thể Vương Hoằng một người ngăn cản .

Hắn lần này không có lấy ra tấm khiên linh khí, mà là lấy ra vài tờ Nhị giai bùa chú.

Đối với người khác mà nói, tàng vài tờ Nhị giai bùa chú, không tới thời khắc mấu chốt không nỡ dùng, hắn nhưng không có loại này lo lắng.

Những năm này, hắn trong không gian trồng trọt Nhị giai lá bùa vật liệu Thất Tinh Thảo toàn bộ thành thục, hắn tích góp lại lượng lớn Nhị giai bùa chú, hắn một tấm cũng không có bán, tất cả đều ở lại trên người mình .

Lấy ra bùa chú có chút hóa làm tường đất, có chút hóa làm màn ánh sáng màu vàng, còn có mộc thuẫn các loại hình dạng, che ở cự mộc phía trước.

Ầm một tiếng, không trung bùng nổ ra một áng lửa, ánh lửa tiêu tan sau, cự mộc biến mất không còn tăm hơi.

Cự mộc mới vừa vừa biến mất, ông lão lại lần nữa thi pháp, lấy ra một đoạn cự mộc, đồng thời phi kiếm của hắn cũng tham dự đến trong công kích.

Hắn ngược lại muốn xem xem, này tàu bay trên còn có bao nhiêu Nhị giai bùa chú tiêu xài.

Ai biết, làm cự mộc nhanh tới gần tàu bay lúc, đối phương lại tung một đám lớn Nhị giai bùa chú, đem cự mộc cản trở lại.

Sau đó, hai bên liền lấy phương thức này vẫn giằng co không xong, hiện tại chỉ có thể nhìn ai không kiên trì nổi trước .

Sau một nén hương, Vương Hoằng bên này Trúc Cơ tu sĩ, đã dùng linh tửu bổ sung hai lần pháp lực, bọn họ chủ tu luyện thể, pháp lực cũng không phải rất thâm hậu, cũng không quá am hiểu khoảng cách xa điều khiển linh khí tác chiến.

Ở phi kiếm dưới sự phối hợp, ông lão Cự Mộc thuật, mấy lần xuyên qua Vương Hoằng chặn lại, đánh vào tàu bay phòng ngự vòng bảo vệ bên trên, nổ đến vòng bảo vệ loạng choà loạng choạng, linh quang lờ mờ.

Ông lão cũng là càng đánh càng hoảng sợ, bị hắn cướp giết đội buôn cũng không thiếu, nhưng hắn nhưng chưa từng thấy như vậy khó chơi đội buôn.

Hơn nữa, hắn hiện tại cảm giác được trong cơ thể pháp lực vận chuyển trong lúc đó, có chút cản trở không thông, liền mang theo tay chân cũng cảm giác không điểm cứng ngắc, mất linh hoạt.

Hắn suy đoán, khả năng là trước đóa hoa kia tác dụng phụ đi.

Hơn nữa pháp lực của hắn đã sắp muốn tiêu hao hầu như không còn , hắn có chút không dám tin tưởng, chính mình đường đường tu sĩ Kim đan, sẽ ở cùng mấy cái Trúc Cơ tiểu la la lúc chiến đấu, đem tự thân pháp lực tiêu hao hết.

Hắn nhưng lại không biết, hắn giờ khắc này đã trúng rồi Vương Hoằng ba loại kịch độc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook