Tiên Đạo Không Gian

Chương 261: . Khai Khẩn Linh Điền

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Một đầu Nhị giai yêu thú vọt tới bên này, Vương Hoằng có lòng thí mọi người một cái thực lực, liền ngăn lại đang muốn ra tay Lăng Soái.

Vương Hoằng chỉ điểm tay thanh lý nó hướng bên này tới gần Nhất giai yêu thú, độc giữ lại con này Nhị giai yêu thú, gầm thét lên nhằm phía ba tiểu đội.

La Trung Kiệt nhìn ra Vương Hoằng dụng ý, liền không có ra tay, chỉ là trên không trung chỉ huy.

Cái con này Nhị giai giáp đá thú chiều cao hai trượng có thừa, toàn thân che kín dày nặng giáp đá, tốc độ cũng không phải đặc biệt nhanh, tựa hồ cũng không có thiên phú phép thuật.

Khoảng cách song phương còn có một trăm trượng thời điểm, Vương Hoằng thuộc hạ bên này, cũng đã bắt đầu rồi công kích.

Theo La Trung Kiệt một tiếng khiến uống, hơn hai mươi đoản thương, chia làm ba tổ, phân biệt hướng về giáp đá thú đồ trang sức bộ, gáy, bộ ngực bắn nhanh mà đi.

Con này giáp đá thú thấy đoản thương phóng tới, đứng thẳng người lên, hai con chân trước ở trước người vung vẩy, quét ra phần lớn phóng tới đoản thương.

Chỉ có mấy đoản thương bắn ở phần bụng và ngực, bắn xuống một tầng giáp đá.

Thấy tình hình này, bay trên không trung La Trung Kiệt lại là ra lệnh một tiếng, ba tiểu đội phân tán ra, từ ba phương hướng, phân bắn không giống vị trí.

Ngay phía trước bảy đoản thương, không còn tập trung công một điểm, mà là từ chính diện, đồng thời phân bắn đầu, ngực, chân trước, chủ yếu tác dụng là từ chính diện hấp dẫn yêu thú sự chú ý.

Đừng hai tiểu đội thì lại từ chếch phía trước phân bắn hai cái chân sau, lấy hạn chế năng lực hoạt động.

Cái con này giáp đá thú quả nhiên như trước như thế đứng thẳng người lên, hai con chân trước vung vẩy, đem chính diện phóng tới đoản thương quét ra.

Nó cũng không có sáng tỏ cảm giác được lần này chính diện đoản thương so sánh với một hồi ít, dù sao, ở nó trong quá trình trưởng thành, chưa từng học qua toán học, đối số tự không mẫn cảm.

Khi nó quét bay chính diện đoản thương, đang muốn đắc ý hét lớn một tiếng, nhưng cảm giác hai cái chân sau truyền đến đau nhức.

Sau đó nó hét lớn một tiếng, hướng về chếch phía trước, vừa nãy bắn bị thương nó chân sau một tiểu đội, lao thẳng tới mà tới.

La Trung Kiệt cũng không có dự định để tiểu đội này cùng Nhị giai yêu thú liều mạng, mà là thay đổi trận hình.

Đổi thành để tiểu đội này chính diện hấp dẫn giáp đá thú sự chú ý, đồng thời một bên đánh chính diện, một bên lùi về sau, cùng duy trì khoảng cách an toàn.

Còn lại hai tiểu đội từ mặt bên công kích, chủ yếu công kích chân, lấy hạn chế năng lực hoạt động.

Nơi này chiến đấu động tĩnh, hấp dẫn nó giáp đá thú không ngừng tới rồi, đều bị Vương Hoằng cùng Lăng Soái hai người ngăn lại.

Nhưng vào lúc này, lại từ bên trong bên trong hang núi lao ra hai con Nhị giai giáp đá thú, bên trong một đầu dĩ nhiên là Nhị giai trung phẩm yêu thú.



Vương Hoằng hướng về đầu kia Nhị giai trung phẩm giáp đá thú nghênh đi, đồng thời lấy ra Khổn Linh Thằng, hướng đầu kia Nhị giai yêu thú quấn quanh mà đi.

Con này Nhị giai giáp đá thú còn ở đần độn mà chạy trốn bên trong, còn không phản ứng lại là xảy ra chuyện gì, cũng đã bị Khổn Linh Thằng trói lại chặt chẽ vững vàng.

Vương Hoằng đem con này yêu thú trói chặt sau khi, liền không lại quản nó, tiếp tục xem trận chiến, thuận tiện thanh lý tới gần tới được Nhất giai yêu thú.

Lăng Soái làm như Trúc Cơ trung kỳ tu sĩ, đối phó một con không biết bay Nhất giai hạ phẩm yêu *** tay chỉ có mấy hiệp, liền đem chém với dưới kiếm.

Lúc này, bị ba mươi người vây công đầu kia Nhị giai yêu thú, hai cái chân sau đã bị cắt đứt.

Bởi vì nó mỗi lần bị tấn công sau, đều sẽ thay đổi phương hướng, đến hiện tại nó liền đối với tay mao đều còn không đụng tới một cái.

Loại này đấu pháp, thuần túy chính là bắt nạt yêu thú linh trí hạ thấp .

Đến hiện tại, hai cái chân sau đều bị bị cắt đứt, càng thêm không có cơ hội đuổi theo kẻ địch, chỉ có thể đang không ngừng mà chịu đòn bên trong chậm rãi chết đi.

Cũng không lâu lắm, này một đám yêu thú liền bị bọn họ chém giết hết sạch, tổng cộng bao quát ba con Nhị giai, khoảng chừng 500 con Nhất giai.

Đem yêu thú thi thể bên trong có giá trị bộ phận đều thu thập lên, còn lại yêu thi đều bị Vương Hoằng dùng vài con đại túi chứa đồ trang lên.

Lúc này, mọi người mới có công phu cẩn thận tuần tra toàn bộ thung lũng.

Đại gia tản ra, mỗi người đi một phương hướng, đem toàn bộ thung lũng đều tuần tra một lần.

Chỗ này thung lũng diện tích chung có hơn một nghìn mẫu, bên trong có hai cái linh mạch loại nhỏ xuyên qua, ở hai cái linh mạch tụ hợp địa phương có một cái linh tuyền.

Bởi vì có linh mạch quan hệ, bên trong thung lũng sinh trưởng một ít linh dược, phần lớn đều là không đã trưởng thành, thành thục linh dược nên bị bầy yêu thú này cho ăn đi .

Linh tuyền phụ cận, còn sinh trưởng vài cây không sai Nhị giai linh dược, chỉ là cũng không đã trưởng thành.

Thung lũng bên cạnh, còn có ba cái sơn động, hẳn là ba con Nhị giai yêu thú trụ sở.

Vương Hoằng vào bên trong đều tìm một lần, nhặt được mấy khối Nhị giai khoáng thạch, mặt khác không phát hiện nữa cái gì có giá trị vật phẩm.

Vùng thung lũng này tuy rằng có hơn một nghìn mẫu diện tích, nhưng cũng không phải sở hữu thổ địa đều thích hợp khai khẩn thành linh điền.

Nhất định phải là có đầy đủ linh lực cung cấp nơi, mới có thể bị khai khẩn trở thành linh điền.

Hơn nữa, căn cứ linh lực nồng độ không giống, linh điền phẩm chất cũng là không giống.

Tu chân giới để cho tiện thống kê cùng tính toán, đem linh điền cũng chia làm Nhất giai, Nhị giai, Tam giai các loại.



Nhất giai linh điền cũng chỉ thích hợp trồng trọt Nhất giai linh vật, Nhị giai linh điền thích hợp trồng trọt Nhất giai cùng Nhị giai linh vật, Tam giai linh điền thì lại có thể trồng trọt Nhất giai đến Tam giai linh vật, còn lại cứ thế mà suy ra.

Nếu là miễn cưỡng muốn ở Nhất giai trong linh điền trồng thực Nhị giai linh vật, cũng không phải là không thể.

Nhưng cần phải không ngừng địa lấy linh thạch, hoặc linh tuyền nước tưới, không ngừng vì là linh điền bổ sung linh lực, mới có thể khiến Nhị giai linh vật ở Nhất giai trong linh điền bình thường sinh trưởng.

Vương Hoằng ở Thanh Hư thành mua trong trạch viện, tất cả đều là Nhất giai linh điền.

Tông môn phân phối động phủ bên trong, tuy rằng có hơn bốn mươi mẫu đất, thế nhưng Nhị giai linh điền gộp lại, cũng mới một mẫu nhiều điểm.

Mặt khác, linh điền thổ nhưỡng cũng có rất nhiều loại, không giống thổ nhưỡng thích hợp trồng trọt không giống linh vật.

Trải qua tra xét sau khi, bên trong vùng thung lũng này có thể khai khẩn đi ra linh điền có hơn 300 mẫu.

Bên trong tới gần linh mạch vị trí, khoảng chừng có thể khai khẩn ra hơn mười mẫu Nhị giai linh điền.

Nếu quyết định ở đây khai khẩn linh điền, một nhóm hơn ba mươi người liền quyết định tạm thời ở chỗ này ở lại.

Chỉ là Lăng Soái con gái, lâm thời giao cho Từ Lôn chăm nom, Vương Hoằng liền để hắn đi đầu về Thanh Hư thành, ngược lại này bên kia cũng cần hắn.

Vương Hoằng cùng hắn hơn ba mươi tên thủ hạ, liền bắt đầu làm việc, khai khẩn linh điền, trước tiên muốn san lấp mặt bằng đất.

Bên trong thung lũng cũng không phải bằng phẳng một mảnh, chung quanh còn có thật nhiều đá tảng ngang dọc.

Ngoại trừ số rất ít sinh trưởng ở trên tảng đá linh dược, nó linh dược đều không cần những này đá tảng.

Trước tiên phải đem những này tảng đá lớn đào ra mang đi, lại đem nơi này nguyên bản sinh trưởng cây cối toàn bộ chém đứt.

Sau đó đem thổ nhưỡng san bằng, lại đem linh điền phân cách thành từng khối từng khối, để với quản lý.

Đem linh điền hợp quy tắc thật sau khi, còn cần kiến dựa vào phòng ốc, sau đó khẳng định là thời gian dài có người đóng giữ, không bằng hiện tại liền đem nhà xây dựng tốt.

Xây nhà, đối với bọn hắn này một đám lực lớn vô cùng người tới nói, cũng không phải rất chuyện khó khăn.

Bọn họ ngay tại chỗ lấy tài liệu, đem san lấp mặt bằng đất lúc đào móc ra đá tảng, cắt thành hợp quy tắc trường điều, dùng những này vật liệu đá kiến tạo nền đất.

Bởi vì nơi này địa thế thấp hơn, đem mỗi một toà nhà nền đất kiến tạo đến cách mặt đất cao ba thước.

Sau đó mới dùng trước chặt bỏ gỗ, ở tảng đá nền đất trên kiến tạo phòng ốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook