Tiên Đạo Không Gian

Chương 724: . Khao Quân

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Đại Sở tiên quốc hiện tại tổng cộng có ba chỗ địa bàn, ngoại trừ Tề Châu đảo cùng vạn khôi bí cảnh ở ngoài, còn có một toà Xích Diễm đảo.

Hòn đảo này do Cốc Duy, Dương Thiết Trụ, cùng với Khỉ Ốm ba người mang binh đóng giữ.

Lần này Xích Diễm đảo chỉ phái Dương Thiết Trụ một người trở về tham dự thương lượng nghị.

Xích Diễm đảo mấy năm qua bên trong, đã cùng Hoang tộc đánh qua mấy trận đại chiến, bởi vì Xích Diễm trên đảo bố trí lượng lớn cự nỏ, làm cho Hoang tộc vẫn luôn không có đến hiện.

Cho tới Xích Diễm đảo, hiện tại khẳng định không cách nào khai phá, ngoại trừ phái mấy người cùng con rối khai thác trên đảo khoáng thạch ở ngoài, vẫn cứ chuẩn bị chiến làm chủ.

Bọn họ bị phái đi Xích Diễm đảo lúc, tổng cộng hai vạn người quân đội, những năm này đã tổn thất vừa thành : một thành nhân khẩu.

Có điều, trải qua chiến đấu tôi luyện, những người còn lại tay thực lực tăng cao một đoạn dài, toàn thể sức chiến đấu đúng là tăng cao .

Chiến tranh chính là như vậy, khó tránh khỏi gặp có hi sinh, nhưng người còn sống sót gặp trở nên càng mạnh mẽ hơn.

Đồng thời, liên tục chiến đấu, tiêu hao cũng rất lớn, mỗi lần chiến đấu, đều cần tiêu hao lượng lớn vật tư.

Lần này thương nghị, Vương Hoằng cho bọn họ gia tăng rồi lượng lớn vật tư, vừa hữu dụng với chiến đấu tiêu hao, cũng có thật nhiều là khen thưởng kết binh sĩ, để bọn họ tăng cao thực lực.

Bao quát pháp khí, pháp bảo, đan dược, linh tửu chờ các loại vật tư.

Ngoại trừ này ba chỗ lãnh địa ở ngoài, Đại Sở tiên quốc hiện nay còn có một nhánh quân đội đang tham gia đối với Hoang tộc chiến đấu.

Bởi vì bọn họ ở tiền tuyến, chiến đấu gian nan, Vương Hoằng quyết định tự mình đi vào thăm viếng một hồi, dù sao đều là dưới tay hắn quân đội, hắn làm như quân vương liều mạng khẳng định là không thích hợp.

Ở mọi việc thương nghị sau khi kết thúc, Vương Hoằng chuẩn bị một nhóm vật tư, dẫn theo một trăm tên tùy tùng, liền điều động một chiếc loại cỡ lớn tàu bay, hướng về nhân yêu liên minh cùng Hoang tộc giao chiến tiền tuyến mà đi.

Lần này, Mộc tiên tử cùng Vân Thanh Nhã hai tên hầu gái cũng đều đi theo ở bên người, phụ trách một ít ẩm thực sinh hoạt thường ngày việc vặt vãnh.

"Hai người các ngươi giúp ta bảo vệ môn hộ, không muốn dễ dàng quấy rối."

Vương Hoằng đối với hai nữ dặn dò một tiếng, liền chui tiến vào một gian kho thất.

Ở kho trong phòng, trụ trên giường một nằm, nguyên thần liền tiến vào không gian.

Hắn khoảng thời gian này lục tục địa hướng về trong không gian vứt không ít linh thạch, hiện tại trong không gian rốt cục gia tăng rồi năm mẫu đất.

Này thêm ra đến năm mẫu đất, hắn chuẩn bị dùng để trồng trọt lần trước ở Tiên giới mảnh vỡ bí cảnh bên trong chiếm được linh dược cao cấp.

Lần này chính hắn vặt hái, thêm vào cuối cùng chém giết một ít đoạt bảo tu sĩ, được không ít Ngũ giai linh dược.



Này bên trong còn có thật nhiều linh dược, Vương Hoằng đều không gọi được tên đến, trước đây đều chưa từng thấy.

Có điều điều này cũng không làm khó được hắn, chỉ cần hái hái một ít, nghiên cứu một chút dược tính, liền có thể chính xác lợi dụng .

Đem những này linh dược cao cấp trồng trọt năm mẫu đất, đợi được tương lai những linh dược này sinh sôi nảy nở đi ra, hắn liền có thể nuôi dưỡng càng nhiều tu sĩ Hóa thần .

Hắn trước tiên đi chỗ đó toà nho nhỏ tiên sơn nhìn một chút, cây kia tiên quả cành cây điều trên nha đã lớn rồi một ít, chồi non trên một cái lá nhỏ mảnh đã giãn ra.

Cây kia tiên thảo cũng hơi hơi hơi dài một chút, Vương Hoằng từ tiên thảo trên lấy xuống một mảnh lá cây, liền ra không gian.

Hắn muốn nghiên cứu một chút loại này tiên dược dược lý dược tính.

Trước tiên quả hắn dám trực tiếp ăn, đó là bởi vì trước đã có người ăn qua vô số về, chứng minh là có thể trực tiếp ăn được.

Kho trong phòng, Vương Hoằng cầm này một mảng nhỏ tiên thảo lá cây cẩn thận tỉ mỉ .

Phiến lá đầy đặn, là màu xanh biếc, mặt trên có thật nhiều màu đỏ mạch lạc, có một luồng đặc thù hương vị.

Tiến đến bên mép, nhẹ nhàng cắn xuống một chút, nhất thời, trong miệng một luồng cay độc cảm giác xông thẳng tâm trí, trong cơ thể pháp lực không bị khống chế địa nhanh chóng lưu chuyển lên, cả người mồ hôi đầm đìa.

Ăn vào một chút tiên thảo lá cây, thân thể lập tức xuất hiện dị thường, có điều Vương Hoằng cũng không có căng thẳng, mà là tỉ mỉ mà cảm thụ thân thể biến hóa.

Theo trong cơ thể pháp lực nhanh chóng lưu động, liền mang theo khí huyết tốc độ chảy cũng tăng nhanh hơn rất nhiều, tại đây loại nhanh chóng hướng về xoạt dưới, nguyên bản trong cơ thể chồng chất chút ít có độc vật chất, đều bị xiết đi, sau đó theo mồ hôi bài ra ngoài thân thể.

Đối lập với phàm nhân, người tu tiên thể chất càng thêm tinh khiết, trong cơ thể ít có tạp chất.

Thế nhưng bọn họ cũng cần dùng đan dược, thu nạp linh khí, ít nhiều gì cũng sẽ đem một vài tai hại vật chất thu hút trong cơ thể.

Phần lớn đều sẽ bị tiêu mất hoặc sắp xếp ra, nhưng vẫn cứ gặp có số ít cực kỳ ngoan cố người, vẫn luôn lưu ở trong người.

Lúc này, những này tồn lưu trong cơ thể tai hại vật chất đều bị quét đi sạch sành sanh.

Quá một phút, loại này cảm giác dần dần biến mất, lúc này, đại hãn đã ướt đẫm áo bào.

Cẩn thận suy tư chốc lát, cũng đã rõ ràng, loại này tiên thảo công hiệu, hẳn là có thể loại bỏ trong cơ thể tai hại vật chất.

Này cùng giải độc thuốc còn có chỗ bất đồng, giải độc thuốc đều là trung hoà dược tính, dùng độc tính biến mất, mà cây này tiên thảo phương thức là trực tiếp bài ra ngoài thân thể.

Hai loại phương thức không phân ưu khuyết, mỗi người mỗi vẻ, ứng dụng phạm vi không giống.

Cảm ứng được loại này tiên thảo công hiệu sau khi, hắn từ gốc rễ lấy ra hai tuyệt tự cần, trồng trọt đến tiên sơn góc.



Này chỉ to khoảng một thước tiên sơn, hiện tại bị hắn loại bốn thực tiên thực, đã đạt đến cực hạn.

Đợi được tiên quả thụ cùng tiên thảo lại trường lớn một chút, hắn phải đưa chúng nó đều cấy ghép đi ra ngoài, sau đó ngọn tiên sơn này chỉ thành tựu ươm giống tác dụng.

Tuy rằng không thể trồng trọt rất nhiều tiên thực, thậm chí là một gốc cây lớn lên tiên quả thụ đều không tha cho, nhưng dùng để đào tạo loại miêu, lại cấy ghép đến tiên sơn ở ngoài vẫn là rất có lời.

Làm xong tất cả những thứ này, hắn mới đi ra kho thất, lúc này, tàu bay đã sắp muốn đến nhân yêu liên minh quân doanh.

Xa xa mà nhìn thấy, phía trước một hòn đảo tên là Phi Ngư đảo, mặt trên che kín lít nha lít nhít lều trại.

Trung ương đang đứng một cây cờ lớn phấp phới, dâng thư nhân yêu liên minh mấy cái đại tự.

Vương Hoằng tàu bay chưa tới gần, thì có một nhánh tuần tra tiểu đội đến đây kiểm tra.

Đã kiểm tra nhân yêu liên minh phân phát bằng chứng, cũng hiểu rõ ý đồ đến sau, rất nhanh sẽ được cho đi.

Hồ Kiện suất lĩnh hai vạn Phục Yêu quân, ngày hôm nay không có chiến sự, cũng đóng tại Phi Ngư đảo trên nghỉ ngơi.

Ở quá Phục Yêu quân giờ khắc này đã cải danh, ở nhân yêu liên minh bên trong đem mình quân đội mệnh danh là Phục Yêu quân, dùng đầu ngón chân ngẫm lại cũng có thể biết hậu quả làm sao.

Huống chi, bởi vì Yêu tộc mở ra đường hầm hư không, ở nhân yêu liên minh bên trong, Yêu tộc đã thành chủ lực, vào lúc này, càng thêm không cũng may ở bề ngoài đắc tội Yêu tộc.

Vì lẽ đó, hiện tại Phục Yêu quân đại doanh trên quải chính là phục ma quân đại kỳ.

Vương Hoằng đi đến đại doanh phía trước, Hồ Kiện đến tấn, lập tức mang theo một đám tướng lĩnh nghênh đến ngoài cửa.

"Tham kiến bệ hạ!"

Mọi người cùng nhau đại lễ cúi chào, đem Vương Hoằng nghênh tiến vào trong doanh.

Tiến vào đại doanh sau khi, mọi người khách sáo vài câu, Vương Hoằng liền dò hỏi: "Gần nhất tình hình trận chiến làm sao?"

"Hồi bẩm bệ hạ, thuộc hạ vô năng, khai chiến mấy năm qua, trong quân tướng sĩ thương vong hơn năm ngàn người."

Hồ Kiện mặt có vẻ xấu hổ mà nói rằng.

Hai vạn người quân đội, thương vong một phần tư, đã là rất lớn thương vong , nếu là một ít tổ chức kỷ luật kém một chút quân đội, cũng bắt đầu muốn chạy trốn vong .

Dù sao, nhìn thấy bên người chiến hữu từng cái từng cái tử vong, áp lực trong lòng vẫn là rất lớn.

Cũng chính là Đại Sở tiên quốc quân đội, từ nhỏ tiếp thu huấn luyện, tâm tính phương diện so với người bình thường muốn rất nhiều, mới có thể chịu đựng loại áp lực này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook