Tiên Đạo Không Gian

Chương 178: . Kim An Thành

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Ở Giới Vực sơn mạch phía tây, có một toà Kim An thành, thành này tường thành cao 20 trượng, tường thành dày đến năm trượng.

Trên dùng lít nha lít nhít trận pháp cùng phù văn tiến hành gia cố, nhiều đội tu sĩ ở trên tường thành qua lại địa tuần tra .

Trận này chính là chống đối Yêu tộc tuyến đầu tiên trận địa, thành này quy mô tuy rằng không có Thanh Hư thành lớn, nhân khẩu cũng không có Thanh Thành nhiều, thế nhưng trong thành thực lực tuyệt không kém gì độc hư thành.

Thành này chỉ có không tới năm vạn nhân khẩu, cùng một ít trấn nhỏ cũng gần như.

Thế nhưng trong thành không có phàm nhân, quanh năm có ít nhất hai ngàn tên Trúc Cơ tu sĩ đóng giữ, còn có hơn mười tên tu sĩ Kim đan tọa trấn nơi đây.

Cửa thành không ngừng có Trúc Cơ tu sĩ ra ra vào vào, bọn họ đại thể mấy người một đội, ra khỏi thành săn yêu thú, sau đó trở về thành nghỉ ngơi.

Lúc này, cửa thành xuất hiện một nam một nữ hai tên Trúc Cơ tu sĩ, chính là Vương Hoằng cùng Điền Thanh, hai người bọn họ đuổi ba ngày con đường, rốt cục đến Kim An thành.

Kim An thành không giống Thanh Hư thành như thế, độc thuộc về Thanh Hư tông thế lực, thành này do khắp nơi thế lực lớn các ra một tên tu sĩ Kim đan đảm nhiệm trưởng lão, tổ Thành trưởng lão gặp liên hợp thống trị trong thành tất cả sự vụ.

Mỗi cái thế lực ở đây thành đều sẽ có một cái trụ sở, là một phe thế lực đại biểu, phụ trách bản thế lực ở đây thành các hạng sự vụ.

Hai người tìm tới Thanh Hư tông ở đây thành trụ sở, sau khi thông báo, mới bị đưa vào một gian phòng khách.

Hai người chỉ hơi chờ giây lát, liền có một tên tu sĩ Trúc Cơ hậu kỳ từ hậu đường đi ra.

"Ha ha ha! Bỉ nhân Thân Kiếm, không có từ xa tiếp đón, hai vị sư đệ sư muội đường xa mà đến, cực khổ rồi!"

Người này thân hình thon dài, đầu đội tử kim đạo quan, trên cằm ba sợi râu dài có tới dài một thước, bị xử lý chỉnh tề một tia không loạn.

"Thân sư huynh khách khí , tại hạ Vương Hoằng gặp Thân sư huynh."

Vương Hoằng nói liền đem tông môn lệnh bài giao cho Thân Kiếm tra nghiệm, đây là nhất định phải có trình tự, để ngừa có gian tế lẫn vào.

Đồng thời Điền Thanh cũng làm tự giới thiệu mình, cũng quân lệnh bài giao cho Thân Kiếm.

Thân Kiếm tra nghiệm lệnh bài không có sai sót sau khi, liền mở miệng hỏi: "Tông môn lần này phái ra năm người, làm sao chỉ có hai vị đến, nó ba người đây? Hơn nữa Điền sư muội tựa hồ còn có thương tại người?"

"Là như vậy..."

Hai người đem dọc theo con đường này gặp phải sự tình, nguyên nguyên bản bản địa nói ra.

Vương Hoằng đem Hứa Cương thi thể cũng cùng nhau giao cho Thân Kiếm.

Đương nhiên Vương Hoằng đối với với mình chiến đấu chi tiết nhỏ bỏ qua không đề cập tới, vì bảo vệ mọi người việc riêng tư, đây là tông môn cho phép, bằng không các đệ tử vì mình lá bài tẩy không tiết lộ, khả năng có rất nhiều chuyện sẽ chọn ẩn giấu.

"Lại có việc này! Hai vị hơi chờ một chút, ta đi bẩm báo Tống sư thúc."



Thân Kiếm sau khi nói xong liền vội vã mà rời đi phòng khách.

Một lát sau, Thân Kiếm trở về, đối với hai người nói rằng: "Hai vị, Tống sư thúc cho mời, xin mời đi theo ta."

Hai người đi theo Thân Kiếm mặt sau, đi tới một chỗ lầu các bên ngoài, Thân Kiếm đang chuẩn bị hành lễ bẩm báo.

"Tất cả vào đi!" Bên trong truyền ra có chút mơ hồ không rõ âm thanh.

Thân Kiếm đẩy cửa mà vào, bên trong một tên bụ bẫm tu sĩ, đang ngồi ở một cái bàn án trước, hai tay ôm một con cực lớn móng heo, chính đang ra sức địa gặm cắn.

"Ngồi! Tùy tiện ngồi!" Tên mập ngẩng đầu lên, trên mặt, trên lỗ mũi đều dính đầy dầu, trong miệng còn nhồi vào thịt, vẫn cứ dùng mơ hồ ngữ khí nói rằng.

"Các ngươi ăn chút sao?" Tên mập hỏi, trên bàn tổng cộng liền cái kia một con đại móng heo, hắn cũng căn bản không có đem đồ ăn phân cho ba người ý tứ.

"Cảm tạ Tống sư thúc, chúng ta không đói bụng."

Ba người đều trăm miệng một lời địa trả lời.

"Hai người các ngươi đem chuyện đã xảy ra tỉ mỉ cho ta nói một lần."

Vương Hoằng cùng Điền Thanh đem từng người trải qua sự tình, lần thứ hai giảng giải một lần.

Nghe hai người sau khi nói xong, tên mập tinh tế địa nhai kỹ thức ăn trong miệng, tựa hồ chính đang suy tư.

Một lát sau, mới mở miệng nói: "Loại kia huyết khế còn nữa không? , ngươi nắm cho ta nhìn một chút."

Vương Hoằng vội vàng từ thô tráng đại hán trong túi chứa đồ lấy ra vài tờ huyết khế, bày ra đến tên mập trước mặt trên bàn.

Tên mập tỉ mỉ nhìn kỹ chốc lát, một bên vẫn cứ không dừng lại gặm móng heo động tác.

"Đây là một loại đặc chế huyết khế, tương đương với nhận chủ, ký kết đồng thời có thể phá giải mục tiêu trên người một ít không quá mạnh mẽ huyết khế."

Sau đó hướng về ba người phất phất tay, nói: "Việc này ta đã hiểu, các ngươi đi xuống đi."

Ba người lui ra lầu các, lại trở về trước phòng khách.

"Hai vị yên tâm, việc này tự có các trưởng lão đi xử lý, chúng ta vẫn là làm tốt chính mình phân bên trong sự." Thân Kiếm một vuốt chòm râu nói rằng.

"Không biết sư huynh có gì sắp xếp?" Vương Hoằng hỏi.

"Vương sư đệ là Đan điện Nhị giai đan sư, tự nhiên đi tông môn linh dược cửa hàng đảm nhiệm trú điếm luyện đan sư.

Ngươi có thể đi thành đông nhai, bên kia có một nhà Thanh Hư Lâu, chuyên môn bán ra chúng ta Thanh Hư tông các hạng đặc sản.

Ngươi nắm này thẻ ngọc, trực tiếp đi vào tìm Thanh Hư Lâu chưởng quỹ Ngô Đại Dụng liền có thể." Thân Kiếm nói tới chỗ này, đưa cho Vương Hoằng một con ngọc giản.



"Đa tạ Thân sư huynh!"

"Vương sư đệ không cần khách khí."

Thân Kiếm cười vung vung tay, rồi hướng Điền Thanh nói rằng: "Điền sư muội có thể trước tiên đi dưỡng thương, một tháng sau lại tìm đến ta, lại vì ngươi sắp xếp nhiệm vụ."

"Cảm tạ Thân sư huynh!" Điền Thanh vội vàng nói tạ.

Hai người ra tông môn trụ sở sau, Điền Thanh đối với Vương Hoằng nói: "Đa tạ Vương sư huynh khoảng thời gian này chăm sóc, sư muội suốt đời khó quên. Sư huynh đi hướng về Thanh Hư Lâu, ta liền không nữa thác mệt ngươi , liền như vậy cáo từ."

"Điền Thanh muội không cần khách khí, chúng ta liền như vậy sau khi từ biệt!" Hai người nói lời từ biệt sau, Vương Hoằng liền hướng về thành đông mà đi.

Kim An thành tổng cộng chỉ có bốn cái chủ yếu đường phố, chia ra làm thành đông nhai, thành đường phía tây, thành nam nhai, thành bắc nhai, ngoài ra còn có một ít cái hẻm nhỏ.

Vương Hoằng rất nhanh sẽ tìm tới thành đông nhai Thanh Hư Lâu, lầu này cao to hùng vĩ, đông như trẩy hội.

Vương Hoằng đi vào độc hư lâu, lập tức có một tên hầu gái tiến lên đón.

"Ta tìm Ngô chưởng quỹ!" Không đợi hầu gái trước tiên mở miệng nói chuyện, Vương Hoằng đưa ra một hồi Thanh Hư tông lệnh bài, dẫn đầu nói.

Hầu gái sửng sốt một chút thần, sau đó phản ứng lại, hóa ra là tông môn tiền bối đến .

"Sư thúc xin mời vào!" Trong tiệm này hầu gái, gã sai vặt các loại, cũng có thể xem như là Thanh Hư tông xung quanh đệ tử.

Hầu gái mang theo Vương Hoằng đi đến tầng cao nhất, gõ mở một cánh cửa.

Bên trong có một tên Trúc Cơ trung kỳ ông lão, nhìn thấy Vương Hoằng sau, vội vã đầy mặt ý cười địa cùng hắn chào hỏi, phỏng chừng là cho là có đại khách tới cửa .

"Ngô sư huynh, ta là từ tông môn tới được luyện đan sư, đây là ta tông môn lệnh bài cùng Thân sư huynh thẻ ngọc, xin mời xem qua!" Vương Hoằng lấy ra lệnh bài cùng thẻ ngọc.

Ngô Đại Dụng nụ cười bớt phóng túng đi một chút, sau đó lại lần nữa tỏa ra ra.

"Sư đệ không cần như vậy! Không cần như vậy!"

Ngô Đại Dụng trong miệng nói không cần, trên tay nhưng đem hai cái vật phẩm tiếp tới, nhìn ra so với ai khác đều cẩn thận.

Ngô Đại Dụng tỉ mỉ mà đối chiếu không có sai sót sau, quân lệnh bài trả lại Vương Hoằng.

"Thực sự là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong! Vương sư đệ tuổi còn trẻ đã là Nhị giai đan sư, tương lai tiền đồ không thể đo lường a!"

Ngô Đại Dụng đối với Vương Hoằng mới vừa Trúc Cơ không lâu, liền có thể trở thành là Nhị giai đan sư, thán phục liên tục.

"Ngô sư huynh quá khen , chỉ là may mắn thôi, không biết ta sau khi trú điếm luyện đan công việc nên làm gì sắp xếp, kính xin Ngô sư huynh chỉ điểm."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook