Tiên Đạo Không Gian

Chương 517: . Mai Phục

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Tử Viêm bò cạp vương thủ hạ yêu thú nóng lòng với cướp giật linh địa, đi tới phương hướng cũng không thống nhất, phân bố đến tương đối tán loạn, này cho Trương Xuân Phong bọn họ có thể còn lại cơ hội.

Mà phương Bắc Mặc Lân bộ tộc, liền muốn khó đối phó rất nhiều, chúng nó tập kết sở hữu Yêu tộc, tụ tập lại một chỗ, đồng thời đi về phía nam xuất phát.

Chúng nó từ bắc đi về phía nam, mục tiêu sáng tỏ, ven đường nhìn thấy linh địa, căn bản cũng không thèm một cố.

Tựa hồ chúng nó mục tiêu duy nhất chính là Thanh Hư sơn mạch, thề phải giết đến Thanh Hư sơn mạch, chiếm lĩnh Thanh Hư sơn thượng phẩm linh mạch.

Không giống Tử Viêm bò cạp vương vẫn luôn không lộ diện, Mặc Lân bộ tộc Tứ giai Mặc Lân lão tổ, nhưng là ở tiến lên bên trong nhiều lần lộ diện.

Lấy Mặc Lân tộc thực lực, coi như đem Vương Hoằng thủ hạ toàn bộ sức mạnh đều triệu tập đến đồng thời, mới có thể miễn cưỡng cùng đánh một trận.

Mà lúc này phụ trách mặt phía bắc phòng ngự, cũng chỉ có một nhánh chiến đội.

La Trung Kiệt suất lĩnh Đông Châu chiến đội, phụ trách mặt phía bắc phòng ngự tác chiến, đối mặt như vậy tình huống cũng là khá là vướng tay chân.

Cũng may Vương Hoằng đúng lúc địa đối với hắn uỷ quyền, để hắn có thể tự mình làm chủ.

Đối mặt Mặc Lân bộ tộc thực lực cường đại, La Trung Kiệt không dám cùng đối phương cứng đối cứng, chỉ sợ một lần sẽ đem Đông Châu chiến đội liều quang.

Coi như muốn cứng đối cứng, chí ít cũng không phải hiện tại.

Liền, hắn dẫn người ở Mặc Lân tộc đi tới trên đường, bố trí đủ loại cạm bẫy mai phục, kéo dài địa suy yếu đối phương sức mạnh.

Sau đó, ở Mặc Lân bộ tộc đi tới trên đường, chúng nó thậm chí còn không phát hiện tu sĩ nhân tộc hình bóng, đã tổn thất hai mươi mấy vạn yêu thú cấp thấp.

Có lúc, chúng nó chính đang tiến lên trên đường, lại đột nhiên phát hiện yêu thú cấp thấp liên miên tử vong, thậm chí ngay cả nhị phẩm yêu thú cũng không thể may mắn thoát khỏi.

Phát hiện là sau khi trúng độc, chúng nó không thể không phái ra vài con khá là đặc thù, có thể cảm ứng được loại độc chất này vật yêu thú ở phía trước mở đường.

Lớn như vậy giảm nhiều hoãn chúng nó tốc độ tiến lên, có điều chúng nó cũng không phải quá sốt ruột, mà là vững vàng, thận trọng từng bước, chậm rãi hướng về Thanh Hư sơn mạch áp sát.

Chúng nó chỉ cần cuối cùng thành công chiếm lĩnh Thanh Hư sơn mạch là được.

Coi như như vậy tiến lên, vẫn cứ không thể bảo đảm an toàn, có một lần chúng nó thông qua hẻm núi lúc, đột nhiên toàn bộ hẻm núi phát sinh kịch liệt nổ tung, đem rất nhiều yêu thú cấp thấp chôn ở bên trong.

Sau đó chúng nó đã điều tra, đây là rất nhiều bùa chú đồng thời bị gợi ra mà sản sinh kịch liệt nổ tung.

Làm chúng nó không rõ chính là, loài người bùa chú gợi ra cần duy trì khoảng cách nhất định, không thể cách xa nhau quá xa, hơn nữa không cách nào một lần lấy ra quá nhiều, không biết đạo nhân tộc lại là làm sao làm được.



Còn có, ở chúng nó trải qua một mảnh rừng rậm lúc, đột nhiên trong rừng dây leo tất cả đều sống lại, cuốn lấy lượng lớn yêu thú.

Thậm chí ngay cả yêu thú cấp ba cũng có bị dây leo cuốn lấy, may mà Mặc Lân tộc lão tổ ra tay, mới đưa cứu được.

Phàm mỗi một loại này, chúng nó ở tiến lên trên đường, gặp gỡ mai phục đếm không xuể, nhưng mà, này cũng không thể ngăn cản Mặc Lân tộc đi tới bước tiến.

Mặc Lân tộc vẫn cứ kiên định địa hướng về Thanh Hư sơn mạch giết đi, ai cũng không cách nào chính diện ngăn cản.

La Trung Kiệt suất lĩnh Đông Châu chiến đội, chỉ có thể lùi lại lui nữa.

Bọn họ lùi về sau cùng Trương Xuân Phong Phục Hưng chiến đội chủ động lui lại còn chưa cùng.

Bọn họ là không còn sức đánh trả chút nào, chỉ có thể lùi về sau, chung quy có lùi tới phần cuối thời điểm, đến thời điểm cũng chỉ có thể cứng đối cứng tử chiến một hồi.

Lúc này Khai Dương sơn động trong phủ, Vương Hoằng đã liên tục ăn hai cây vạn năm Xích Huyết tham, trong cơ thể pháp lực sôi trào mãnh liệt, như trường giang đại hà.

Trong đan điền một viên trứng ngỗng đại Kim Đan kim quang loè loè, Kim Đan bên ngoài, hai thanh màu đỏ thẫm phi kiếm quay chung quanh Kim Đan xoay chầm chậm.

Đột nhiên, "Răng rắc" một hồi trên kim đan diện xuất hiện một đạo bé nhỏ vết rạn nứt, sau đó này điều vết rạn nứt từ từ mở rộng, hướng về quanh thân lan tràn.

Cuối cùng, những này vết rạn nứt liền thành một vùng, phảng phất phá nát trứng gà như thế, toàn bộ phá nát ra.

Sau đó, từ này phá nát Kim Đan bên trong, xuất hiện một đạo nhân hình bóng mờ, lúc đầu chỉ có nắm đấm lớn, tương đối mơ hồ.

Sau đó đạo này bóng mờ càng ngày càng ngưng tụ, có hóa thành thực thể chi xu thế.

Theo đạo này bóng mờ dần dần ngưng tụ, lấy Vương Hoằng làm trung tâm, quanh thân thiên địa linh khí điên cuồng hướng về nơi này hội tụ.

Dần dần mà hình thành linh khí vòng xoáy, vòng xoáy không ngừng mở rộng, hướng về quanh thân lan tràn, sau đó mở rộng đến toàn bộ Khai Dương phong, sau đó lại ảnh hưởng đến toàn bộ Thanh Hư sơn mạch.

Thanh Hư sơn trên, rất nhiều nguyên bản đả tọa tu luyện tu sĩ, đột nhiên phát hiện mình hấp thu không tới linh khí, phảng phất linh khí biến mất rồi bình thường.

Phải biết, nơi này nhưng là có loại cỡ lớn linh mạch, không biết là cỡ nào thiên địa sức mạnh to lớn, có thể để bọn họ hấp thu không tới linh khí.

Liền, mọi người dồn dập đi ra động phủ quan sát, chỉ thấy giờ khắc này Khai Dương phong bầu trời, khổng lồ linh khí hình thành một cái cái phễu hình vòng xoáy, hướng về Khai Dương phong đỉnh động phủ rót vào.

Như thế khổng lồ linh khí, cuồn cuộn không ngừng rót vào, phảng phất phía dưới có cái động không đáy bình thường, đem những linh khí này tất cả đều hấp thu.

"Chuyện gì thế này?"

Vương Hoằng thủ hạ phần lớn đều xuất thân từ cây cỏ giai tầng, chưa bao giờ từng trải qua như vậy kỳ cảnh.



Đương nhiên, bên trong cũng có số ít có kiến thức người, có người suy đoán: "Ông chủ khả năng chính đang xung kích Nguyên Anh, ta trước đây ở một quyển sách nhìn lên từng tới cụ thể miêu tả, tựa hồ cùng loại này tự, chỉ là không có như thế to lớn."

"Không như thế to lớn còn chưa là rất bình thường, chúng ta ông chủ kỳ tài ngất trời, lại há lại là tu sĩ bình thường có thể so với."

Thời điểm như thế này, làm sao có thể ít đi Mã thị huynh đệ nịnh nọt.

"Đúng! Ông chủ khả năng, lại há lại là ta chờ có thể độ lượng."

Bên cạnh tu sĩ mặc dù đối với Mã thị huynh đệ lời nói có chút tán đồng, nhưng vẫn là không nhịn được hướng về huynh đệ bọn họ đầu đi một cái khinh bỉ ánh mắt.

Lúc này, quanh thân hội tụ tới được linh khí, toàn bộ trải qua cái kia to lớn vòng xoáy tụ hợp vào đến trong động phủ.

Bực này liền một lần đem toàn bộ Thanh Hư sơn khổng lồ thiên địa linh khí hấp thu hết sạch.

Muốn lần thứ hai khôi phục, đến từ linh mạch bên trong chậm rãi chảy ra, phân tán đến không trung, cũng không phải trong thời gian ngắn có thể hoàn thành.

Đợi đến linh khí vòng xoáy sau khi biến mất, mới vừa rồi còn là mặt trời chói chang bầu trời, dĩ nhiên ở Khai Dương phong bầu trời, chậm rãi ngưng tụ ra một mảnh mây đen to lớn.

Thấy này mây đen xuất hiện đến quỷ dị, liền có một ít kiến thức rộng rãi người, đảm nhiệm giải thích, thuận tiện lộ cái mặt.

"Lên cấp Nguyên Anh thời gian, còn cần tiếp thu một lần thiên kiếp.

Đồng thời, điều này cũng biểu thị, ông chủ đã thành công ngưng tụ ra Nguyên Anh, bước đi này đã là bước cuối cùng."

"Tốt! Chỉ cần ông chủ thành tựu Nguyên Anh, sau đó chúng ta cũng có tu sĩ Nguyên anh, sau đó không cần tiếp tục phải e ngại những Tứ giai đó yêu thú."

"Vậy có dễ dàng như vậy, xung kích Nguyên Anh cảnh giới, tuy rằng khó khăn, nhưng nhiều lắm là xung kích thất bại, lần sau trở lại.

Mà cuối cùng này một cửa, đối mặt cướp lôi, một khi có chút ứng đối sai lầm, liền có khả năng tai kiếp lôi bên trong biến thành tro bụi.

Xưa nay có quá nhiều kinh tài tuyệt diễm tu sĩ, bởi vậy dẫn hận mà kết thúc."

Cũng là vào lúc này, bầu trời mây đen hướng về Khai Dương phong đè xuống, làm cho toàn bộ Khai Dương phong cũng biến thành âm trầm lên.

Mây đen bên trong có sấm sét lấp lóe, tựa hồ lúc nào cũng có thể sẽ hướng phía dưới bổ ra một tia chớp.

Cùng lúc đó, một cái rất nhỏ bóng người từ Khai Dương phong bên trong thoát ra, bay ở Khai Dương phong bầu trời.

Xem mặt kia dung cùng Vương Hoằng giống như đúc, tựa hồ chính đang đệ đợi không trung sấm sét đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook