Tiên Đạo Không Gian

Chương 679: . Phát Hiện

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Vương Hoằng bế quan thứ mười hai năm, Tề Châu đảo toàn bộ khai phá hoàn thành, hiện tại Tề Châu đảo phóng tầm mắt nhìn, tất cả đều là không nhìn thấy bờ linh điền.

Những linh điền này bên trong, có liền mảnh ruộng lúa, cũng có một chút nhìn không thấy bờ vườn linh dược, còn có lượng lớn cây linh quả.

Một ít lúc đầu trồng xuống Nhị giai gạo linh cũng đã thành thục, một đám con rối chính đang yên lặng địa thu gặt, khác một đám con rối thì lại phụ trách đem những này thu thập gạo linh vận chuyển đến trong kho hàng.

Bởi vì loài người liên minh cùng Ma tộc liên minh chiến đấu nhưng đang tiếp tục, dẫn đến các loại linh vật giá cả, đã hơi có dâng lên.

Có điều Tề Châu đảo mấy vị chủ sự quan chức trải qua thương nghị, nhất trí cho rằng, chiến tranh vẫn còn tiếp tục, hơn nữa gặp càng ngày càng kịch liệt, bởi vậy có thể suy đoán, linh vật giá cả còn có thể dâng lên.

Vì lẽ đó, Tề Châu đảo năm nay thu hoạch gạo linh ngoại trừ cung bổn quốc tiêu hao ở ngoài, một hạt cũng không có ra bên ngoài bán.

Những linh cốc này phần lớn đều giao cho xưởng ủ rượu thành linh tửu, sau đó thành lập hầm rượu, toàn bộ chứa đựng lên, tiến hành trần nhưỡng.

Đồng dạng, Tề Châu đảo trước sản xuất nhiều các loại linh quả, cũng bảo lưu phần lớn, đều bị dùng cho ủ rượu linh tửu.

Ở trong chiến tranh, linh tửu là một loại vô cùng trọng yếu vật tư chiến lược, mà mức tiêu hao rất lớn, thường thường cung không đủ cầu.

Sở hữu chiến tranh gây nên linh vật dâng lên, thường thường đều là linh tửu trước hết tăng giá, thứ hai là đan dược chữa trị vết thương, pháp bảo, bùa chú những vật này phẩm tăng giá.

Đồng thời cũng có một chút linh vật giá cả thì lại gặp ngã xuống, tỷ như chiến lợi phẩm loại.

Cuối cùng, Từ Lôn mọi người quyết định, từ một năm này bắt đầu, Tề Châu đảo rất nhiều linh vật đều muốn truân đành dụm được đến, tạm gác lại sau đó tăng giá lại ra tay.

Tuy rằng làm như vậy có chút không đủ đạo nghĩa, có điều, Đại Sở tiên quốc tất cả mọi người là từ Hạ Châu giết ra đến, đối với nhân yêu liên minh có thể không cái gì lòng trung thành.

Cùng năm, Ma tộc lại phái một tiểu đội, muốn chiếm cứ Vạn Khôi tông bí cảnh, lần này vẫn cứ bị Trương Xuân Phong dẫn người toàn bộ giết chết.

Vương Hoằng bế quan thứ mười lăm năm, các loại linh vật giá cả quả nhiên bắt đầu nhanh chóng dâng lên, càng là linh tửu giá cả tốc độ tăng to lớn nhất.

Linh vật giá cả dâng lên, ngoại trừ trong chiến tranh cần tiêu hao ở ngoài, chủ yếu nhất vẫn là các đại thương gia cùng phong lẫn lộn.

Trong tay có hàng đều giữ lại không nỡ bán, hoặc là muốn giá cả trướng càng cao hơn lại bán, mà các đại thương gia cùng với thế lực thì lại cũng sẽ vào lúc này lượng lớn thu mua truân tích, dẫn đến giá cả càng trướng càng cao.



Đồng dạng, Tề Châu đảo lúc này cũng không có bán ra trong tay các loại chiến lược tài nguyên, mà là truân đành dụm được đến.

Có điều công bộ đúng là vào lúc này nhân cơ hội thu mua lượng lớn nguyên liệu, đem những tài liệu này đều luyện chế thành pháp khí, pháp bảo những vật này phẩm, đúng là cực kỳ dễ bán.

Đặc biệt công bộ trước vì Tề Châu đảo đại khai phá, liên tục luyện mười năm con rối, hiện đang luyện chế con rối kỹ thuật hết sức đề cao, nắm giữ lượng lớn tinh thông con rối luyện chế luyện khí sư.

Hiện tại trong lúc chiến tranh, người người đều thiếu hụt cảm giác an toàn, con rối rất là thật bán, hơn nữa bên trong lợi nhuận rất là khả quan.

Bởi vì gặp luyện chế con rối kỹ thuật hàm lượng cao, gặp luyện chế tông môn thế lực cũng không nhiều, thường thường kỹ thuật hàm lượng cao, càng tranh ít, lợi nhuận sẽ đại.

Công bộ nắm giữ đông đảo luyện khí sư, lúc này tự nhiên là mở đủ mã lực, toàn lực luyện chế con rối.

Vì tiêu thụ con rối, hộ bộ cố ý ở mỗi một toà trong thành trì, mới mở hơn mười chuyên môn bán con rối cửa hàng.

Những này dùng cho bán ra con rối thợ khéo tinh mỹ, cũng không tiếp tục xem Tề Châu đảo vùng đồng ruộng trên những người.

Từ Nhất giai đến Tam giai con rối đều có bán ra, phần lớn đều là chiến đấu hình con rối, thậm chí còn chuyên môn vì là con rối phân phối các loại pháp bảo.

Con rối cửa hàng chuyện làm ăn náo nhiệt, vì là Tề Châu đảo kiếm trở về lượng lớn của cải.

Đồng thời này lợi nhuận to lớn, cũng trêu đến rất nhiều thương gia đỏ mắt không ngớt, có điều một ít muốn hướng về con rối điếm đưa tay thế lực, đều chịu đến hộ vệ đường đả kích nặng nề.

Hộ vệ đường bây giờ ở mỗi một toà trong thành trì, đều nắm giữ nhất định tiếng tăm, thực lực mạnh mẽ, tin giữ lời hứa, các trong thành trì lớn có thật nhiều cửa hàng đều đồng ý tiêu tốn linh thạch, thỉnh cầu cùng hộ vệ đường hợp tác.

Thấy này, mặt sau liền cũng không còn một nhà thế lực hướng về con rối điếm đưa tay.

Vương Hoằng bế quan thứ mười sáu năm, có người ở bên ngoài trong biển phát hiện một hòn đảo, hòn đảo này bị một tầng sương trắng bao phủ, không thấy rõ trên đảo tình huống cụ thể.

Chu vi đều dùng cao to tường vây vây nhốt, ở ngoài người không thể tiến vào, có điều theo hữu tâm nhân quan sát, mỗi ngày từ hòn đảo nhỏ này ra ra vào vào đội tàu rất nhiều, đồng thời đều thu hoạch lớn các loại linh vật.

Tin tức truyền ra, gây nên rất nhiều tu sĩ lòng hiếu kỳ, đối với hòn đảo này rất nhiều người cũng không xa lạ gì.

Ở 100 năm trước, nơi này vẫn là một mảnh đất không lông, cũng không cái gì linh khí, chỉ ở một ít thực lực không mạnh Yêu tộc, còn có một chút chưa khai hóa người man rợ.

Không nghĩ đến, chỉ này chỉ là mấy chục năm, nơi đây dĩ nhiên phát sinh biến hóa long trời lở đất.



Tuy rằng không nhìn thấy trên đảo tình huống cụ thể, nhưng căn cứ cái kia hùng vĩ tường vây, cùng với ra vào đội tàu quy mô, có thể suy đoán ra, nơi đây tuyệt đối bất phàm.

Tin tức truyền ra, Tề Châu đảo quanh thân đều là nhiều hơn rất nhiều muôn hình muôn vẻ tu sĩ hoặc yêu thú.

Bọn họ hoặc là phản phục từ nơi này đi ngang qua, hoặc là tranh đấu bên trong, bị đuổi giết đến đây, hoặc là ở phụ cận lạc đường , muốn lên đảo để hỏi đường, có mấy người thì lại càng trực tiếp biểu thị muốn bái phỏng.

Đối với đông đảo tu sĩ lòng hiếu kỳ, Tề Châu đảo ngược lại cũng không không phóng khoáng, đem hải cảng thành đối ngoại mở ra.

Bởi vì hải cảng thành là bởi vì ban đầu hải cảng mà hình thành, ngay ở cạnh biển, bởi vậy, lúc trước kiến tạo tường thành lúc, liền đem hải cảng xây thành ở tường thành ở ngoài.

Rất nhiều tu sĩ bước lên hải cảng thành sau, lúc đầu còn không cảm thấy có cái gì không giống, đơn giản chính là linh khí nùng một ít thôi.

Nhưng mà, khi bọn họ ở đây quan sát một trận sau khi, liền sẽ phát hiện, trong tòa thành này xưởng nhiều một cách đặc biệt.

Đủ loại xưởng, không thiếu gì cả, luyện khí, luyện đan, chế giáp, chế bùa, cất rượu các loại, hơn nữa những này xưởng quy mô đều đặc biệt lớn.

Bình thường trong thành trì các loại xưởng, tỷ như luyện khí phường, bên trong có thể có ba, năm tên luyện khí sư, coi như là quy mô khá lớn, nó các loại đều không khác mấy.

Mà nơi này nhưng hoàn toàn khác nhau, nơi này tùy tiện một nhà xưởng đều có mấy trăm người ở bên trong cố gắng làm việc.

Toà thành trì này bên trong trải rộng như vậy xưởng, trong thành cư dân thì lại phần lớn đều là những này xưởng bên trong nhân viên.

Trong thành tùy tiện kéo một người, đều sẽ là luyện đan sư, luyện khí sư, linh thiện sư các loại.

Mà loại nhân tài này ở thế lực khác bên trong đều là bánh bao, là cần số tiền lớn mời mọc, nhưng ở Lâm Hải thành bên trong nhưng rất khác nhau, thật giống những người này đột nhiên có vẻ không đáng giá tự.

Nhìn thấy tình cảnh này, rất nhiều tu sĩ ý nghĩ đầu tiên, chính là từ nơi này lôi kéo vài tên chuyên nghiệp người tài đến tự mình thế lực bên trong.

Nhưng mà, làm cho tất cả mọi người thất vọng chính là, những người này thật giống ăn quả cân quyết tâm bình thường, khó chơi, đối với bọn họ mở ra điều kiện đều không hề bị lay động.

Phải biết, Đại Sở tiên quốc quốc dân đều là từ nhỏ đã tiếp thu bồi dưỡng, mấy chục hơn trăm năm qua, mưa dầm thấm đất bên dưới, trong lòng chỉ có Đại Sở tiên quốc.

Hơn nữa đối phương mở điều kiện đối lập với Đại Sở tiên quốc cũng không cao, Đại Sở tiên quốc dành cho đãi ngộ, cao hơn nhiều đồng hành trình độ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook