Tiên Đạo Không Gian

Chương 336: . Tân Thế Cuộc

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Đón lấy một quãng thời gian bên trong, quanh thân yêu thú càng ngày càng nhiều, Vương Hoằng bọn họ xuất chiến số lần cũng càng ngày càng nhiều.

Chiêm Thúc Long ba người mỗi lần đều đi theo xuất chiến, biểu hiện thành thật, không làm ra bất kỳ khác người việc.

Chỉ là Vương Hoằng biết, bọn họ đã ở sau lưng len lén lôi kéo một tên luyện khí tu sĩ.

Vương Hoằng giả giả vờ không biết, vẫn cứ tất cả như cũ.

Mà lúc này, Chiêm Thúc Long ba người nhưng không cách nào bình tĩnh , bọn họ khoảng thời gian này hao hết tâm lực, trả giá cái giá cực lớn, mới lôi kéo đến một tên Luyện khí kỳ đội viên.

Bị bọn họ lôi kéo tên này đội viên, vẫn là loại kia gia nhập đội buôn không lâu, tu vi thấp nhất, không được coi trọng người.

Có thể từ trong miệng người này thăm dò tin tức cực kỳ có hạn.

Bọn họ căn cứ biết tin tức, thu dọn quy nạp, chỉ biết Đông Châu cửa hàng mậu dịch có thể kiếm lấy lượng lớn tài vật.

Có người nói, mỗi lần chước diệt đoạt bảo tu sĩ, đều có thể thu được lượng lớn tài vật, bên trong thậm chí còn bao quát lượng lớn Trúc Cơ đan.

Còn có lối vào thung lũng thiết trí phố chợ, cũng có thể doanh đến lượng lớn tài nguyên, sau đó lại sẽ những này vật tư luyện chế thành thành phẩm, lại giao dịch trở về lượng lớn tài nguyên.

Giao dịch cùng thu được được tài nguyên, lượng lớn đến đâu địa dùng cho bồi dưỡng đội buôn đội viên, đội viên thực lực tăng cao, có thể bảo đảm đội buôn doanh đến càng nhiều lợi nhuận.

Sau đó liền hình thành một loại tốt tuần hoàn, sinh sôi liên tục.

Tuy rằng đại khái địa hiểu rõ đến Vương Hoằng của cải khởi nguồn, thế nhưng bọn họ học không đến, không có mạnh mẽ cơ sở căn bản làm không được tất cả những thứ này.

Trừ phi là có thể đem Vương Hoằng hết thảy đều tiếp thu lại đây.

Để bọn họ không rõ chính là, Vương Hoằng mới bắt đầu lại là làm sao phát triển lên, bọn họ cũng đã không thể nào biết được .

Lúc trước chỉ biết Vương Hoằng nắm giữ một nhóm lớn sức chiến đấu không sai thủ hạ.

Hiện tại theo thâm nhập hiểu rõ, bọn họ đối phương Vương Hoằng nắm giữ tất cả, càng thêm ước ao, đố kị, tham lam, hận không thể mau chóng đem đoạt đến tay.

Chỉ là Vương Hoằng cái đám này thủ hạ quá khó thu mua , những người Trúc Cơ kỳ, từng cái từng cái so với bọn họ những này Kim Đan hậu bối còn giàu có, để bọn họ lấy cái gì đến thu mua.

Càng là hiện tại Tu tiên giới hỗn loạn, dẫn đến ngoại trừ yêu thú vật liệu ở ngoài, các loại linh vật đều trở nên cực kỳ khan hiếm, so với trước đây quý giá mấy lần.

Mà ở Vương Hoằng nơi này, nhưng không cảm giác được, đặc biệt nơi này điểm cống hiến hối đoái danh sách bên trong, có chút vật phẩm càng là bọn họ trước đây chưa từng nghe thấy.

Tỷ như có một loại Tinh Nguyên đan, dùng điểm cống hiến đi đổi đổi, đều là vô cùng rẻ mạt, nhưng phụ trợ luyện thể có rất lớn công hiệu.



Luyện thể tu sĩ sở dĩ ít, chủ yếu nhất vẫn là, phụ trợ luyện thể cần linh vật đều ít mà vì là đắt giá, bình thường tu sĩ đều không tiêu hao nổi.

Còn có một loại gọi là Hàm Ngọc đan đan dược chữa trị vết thương, bọn họ cũng hối đoái một hạt trở về nghiên cứu, kết quả là so với trên thị trường sở hữu Nhị giai đan dược chữa trị vết thương, hiệu quả cũng muốn giỏi hơn một ít.

Ngoài ra còn có rất nhiều bọn họ trước đều chưa từng thấy linh vật, xuất hiện ở hối đoái danh sách trên.

Bọn họ cũng từng đem tình huống của nơi này, len lén báo cáo cho vài tên Kim Đan trưởng lão, kết quả không có gây nên tương ứng coi trọng, dù sao đều chỉ là chút Nhị giai linh vật, đối với tu sĩ Kim đan hầu như không có tác dụng gì.

Ba người bây giờ đối với với đón lấy lôi kéo kế hoạch, đã một sầu mạc triển, không biết đến tột cùng nên làm gì ra tay, chỉ có thể từ từ chờ đợi thời cơ .

Mà Tu tiên giới trong khoảng thời gian này lại phát sinh biến hóa to lớn.

Đầu tiên là Thanh Hư thành phạm vi thế lực bên trong đoạt bảo tu sĩ, hiện tại tất cả đều bị Thanh Hư tông mời chào, đã thành Thanh Hư tông phụ thuộc thế lực.

Đồng thời Thanh Hư tông Nguyên Anh lão tổ lên tiếng , tự nay lấy sau, tu sĩ nhân tộc trong lúc đó, không được lại lẫn nhau thảo phạt, đồng tâm hiệp lực, cùng chống đỡ Yêu tộc!

Bởi vì tiến vào Đông Châu Tu tiên giới Yêu tộc càng ngày càng nhiều, rất nhiều bên trong thế lực nhỏ đã không cách nào sinh tồn.

Có chút đã bị Yêu tộc diệt môn, còn lại cũng đều thiên vào Thanh Hư thành quanh thân, tự động trở thành Thanh Hư tông phụ thuộc thế lực.

Cảnh này khiến Thanh Hư tông thực lực, trong thời gian ngắn tăng vọt, Trúc Cơ tu sĩ số lượng gia tăng rồi gấp đôi.

Có người nói hiện tại nó địa phương tình huống, cũng cùng Thanh Hư tông tương tự.

Bằng hiện tại toàn bộ Đông Châu Tu tiên giới, chỉ còn dư lại sáu đại tông môn còn ở thủ vững, nó khu vực cũng đã rơi vào rồi tay yêu tộc.

Đang bị Yêu tộc chiếm lĩnh khu vực, chưa kịp chạy trốn tu sĩ cùng phàm nhân, đã biến thành Yêu tộc nô lệ cùng nuôi nhốt đồ ăn, bi thảm trình độ, có thể tưởng tượng được.

Theo lượng lớn nhân viên tràn vào đến Thanh Hư thành quanh thân, làm cho khu vực này không gian náo nhiệt lên.

"Ông chủ, chúng ta Đông Châu cửa hàng doanh nghiệp thu vào gần nhất vọt lên gấp đôi!"

Vương Hoằng cùng phụ trách mấy cửa hàng thủ hạ tập trung nghị sự, Từ Lôn đầu tiên bẩm báo.

"Ta Triệu thị Đan Dược Các thu vào cũng so với mọi khi vọt lên gấp đôi." Triệu Ninh cũng không cam lòng yếu thế mà nói rằng.

Vương Hoằng nghe hai người bẩm báo, lại đưa mắt nhìn sang Khỉ Ốm.

"Khà khà, ta linh tửu phường thu vào phiên nhiều gấp ba." Khỉ Ốm cười hắc hắc nói.

"Nhiều như vậy?" Từ Lôn cùng Triệu Ninh đồng thời mở miệng hỏi.



"Khà khà! Hiện tại linh tửu nhưng là hàng hot, giá cả đã sớm vọt lên gấp đôi, hiện tại trong cửa hàng, chỉ cần là linh tửu, liền sẽ có người đồng ý mua."

Khỉ Ốm đắc ý giải thích.

"Mọi người trước tiên không cần đắc ý đến quá sớm, khoảng thời gian này thu vào dâng lên, chủ yếu được lợi từ ngoại lai tu sĩ số lượng tăng cường.

Nhưng loại tăng trưởng này dù sao chỉ là cây không rễ, vô nguyên chi thủy, không cách nào lâu dài."

Vương Hoằng đúng lúc địa cho bọn họ giội một phần nước lạnh, để bọn họ có thể cảnh giác.

Tại đây một mảng nhỏ khu vực, tràn vào tu sĩ số lượng đột nhiên gia tăng gấp đôi nhiều, cần thiết tiêu hao các loại tài nguyên cũng sẽ tăng dài hơn một lần trở lên.

Càng mất đi Đông Châu quảng đại khu vực tài nguyên chống đỡ, dùng không được quá lâu, bọn họ liền sẽ đối mặt tài nguyên khô cạn cục diện.

Coi như người người không còn tiêu hao tài nguyên, vẻn vẹn là đả tọa thu nạp trong không khí linh khí, cũng là một loại tiêu hao.

Gần nhất khoảng thời gian này, hắn đã cảm giác được trong không khí nồng độ linh khí giảm xuống một chút.

"Đại gia khoảng thời gian này bán ra vật phẩm thời điểm, chú ý truân tích một ít khoáng thạch vật liệu, cùng với một ít nó luyện khí bày trận vật liệu, những tài liệu này không sợ nhiều, càng nhiều càng tốt."

Những tài liệu này đều là trong không gian không thể ra sản, mà hắn lại xác thực cần, thừa dịp hiện tại có cơ hội, đương nhiên phải lượng lớn địa truân tích.

Lần này, Thanh Hư tông bởi vì vô lực đóng giữ, cũng từ bỏ tốt hơn một chút xa xôi địa phương mỏ quặng.

Hiện đang tiêu hao đều là tồn kho bộ phận, thời gian dài sau, những quáng thạch này nguyên liệu khẳng định cũng sẽ khan hiếm.

"Ông chủ, yêu thú vật liệu chúng ta có muốn hay không truân tích chút?" Từ Lôn hỏi, gần nhất yêu thú vật liệu nhiều vô cùng, mà giá cả rẻ tiền.

"Yêu thú vật liệu chúng ta chỉ cần Nhị giai trở lên, hơn nữa không muốn truân tích quá nhiều, sau đó khẳng định còn có thể xuống giá."

Sau đó khẳng định còn có thể cùng Yêu tộc liên tiếp đại chiến, yêu thú vật liệu chỉ có thể càng ngày càng nhiều.

Hiện ở trên thị trường tốt hơn một chút yêu thú vật liệu chế phẩm, cũng đã cỏ dại lan tràn .

Có vài loại dùng Nhất giai yêu thú vật liệu luyện chế pháp khí, bởi vì đại gia luyện chế ra số lượng quá nhiều, tiêu thụ không ra đi

Hiện tại bán lẻ giá cả so với giá vốn còn thấp hơn, liền như vậy vẫn là bán không được, nhân vì mọi người căn bản cũng không có nhiều như vậy nhu cầu.

"Yêu thú vật liệu bên trong, chỉ là Nhị giai trở lên yêu thú trong lòng tinh huyết, còn có thể nhiều thu một điểm, ta hữu dụng nơi."

Hắn ong độc chúa tuy nhiên đã đột phá đến Nhị giai, nhưng cũng chỉ là Nhị giai bên trong người yếu nhất, còn cần tăng cường nồng độ dòng máu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook