Tiên Đạo Không Gian

Chương 486: . Toàn Quân Diệt

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Ở giữa cung điện, ngồi một con hình thể cao to Thanh Hồ, giờ khắc này chính mặt mỉm cười mà nhìn đại gia tranh luận.

"Chư vị, loài người có mấy chục Kim Đan, cũng coi như là một luồng sức mạnh cực kỳ mạnh, tuyệt đối không thể xem thường.

Càng là Vân Hà sơn còn có trận pháp bảo vệ, tấn công thời gian, hay là muốn cẩn thận thêm mới tốt."

Ngồi trên trung ương Thanh Hồ giờ khắc này lên tiếng đạo, lời tuy nói như vậy, thực nó cũng không tin tưởng đối mặt tình huống như thế loài người còn có thể trở mình.

"Đúng! Thanh Tiêu huynh nói đúng, chư vị vẫn là cẩn thận nhiều hơn, toàn lực ứng phó mới tốt." Nghe được trung ương Thanh Hồ lên tiếng, lập tức có nó Thanh Hồ phụ họa.

Còn lại Thanh Hồ nếu không cũng theo phụ họa, hoặc là cũng là ngầm thừa nhận.

Cái con này Thanh Tiêu yêu hồ ở Thanh Hồ trong tộc địa vị đặc thù, thân phận cao quý.

Ở Thanh Hồ trong tộc, chỉ có huyết thống cực kỳ tinh khiết người, mới ở tên gọi bên trong mang theo "Thanh" tính, nó phổ thông Thanh Hồ đều là không có tư cách nắm giữ "Thanh" tính.

Lần này đối với loài người vây quét tác chiến, từ khởi xướng triệu tập, lại tới cùng các tộc thương nghị, đều là do nó chủ trì.

"Cho tới chủ công việc, chúng ta vẫn là sau đó lại bàn, hiện tại nhiệm vụ thiết yếu là, mau chóng sắp xếp nhân thủ, làm tốt đối với các đại Yêu tộc tiếp đón sự vụ.

Ta kế hoạch ở ngoài thành xây một tòa vạn yêu đài, đến thời điểm các đường Yêu tộc hội sư, có thể ở chỗ này tổ chức tụ hội ..."

Thanh Tiêu đem kế hoạch của chính mình đều nói ra, nó nhất định phải đem lần này hội sư làm được long trọng, hoàn mỹ, lấy tăng cao nó sức ảnh hưởng.

Nó mệnh lệnh truyền đạt xuống sau, toàn bộ Thanh Hư thành Yêu tộc đều phát động lên, khiến cho oanh oanh liệt liệt, ở ngoài thành làm không ít hùng vĩ đồ sộ kiến trúc.

Nhưng mà, khi chúng nó đem tất cả chuẩn bị công tác đều làm tốt sau, lại phát hiện không có một nhánh Yêu tộc đội ngũ chạy tới.

Hùng vĩ đồ sộ vạn yêu đài, đến nay đều trống rỗng địa, ngoại trừ Thanh Hồ bộ tộc, đó là một khách hàng đều không có.

"Chết tiệt, chúng nó dĩ nhiên ruồng bỏ minh ước!" Thanh Tiêu giận dữ, nó cảm giác, mình bị nó Yêu tộc đồng thời thả chim bồ câu .

"Thanh Tiêu huynh chớ vội, có thể là chúng nó đang trên đường tới có việc làm lỡ đây." Một con Thanh Hồ tới an ủi nói.

"Tốt, ta đợi thêm mấy ngày, đám nhân tộc này nhưng là Yêu tộc cộng địch, hi vọng chúng nó không muốn trò đùa mới tốt."

Thanh Tiêu tâm tình hơi hoãn, nó cũng cảm thấy đại gia trước đều ước định đến tốt như vậy, nên không đến nỗi toàn bộ đổi ý mới đúng.

Thời gian lại quá mấy ngày, Thanh Tiêu trở nên càng ngày càng nhanh táo dễ tức giận.

Nó thực sự không nghĩ ra, những đám Yêu tộc này tại sao muốn nói lỡ.



Một ngày này, Thanh Tiêu mới vừa nổi giận, đập nát vài món đồ nội thất, bóp chết mấy cái nô lệ sau, một con Thanh Hồ vội vã đến đây.

"Thanh Tiêu thiếu chủ, "" việc lớn không tốt ! Việc lớn không tốt !"

"Chuyện gì?" Thanh Tiêu quát hỏi.

"Hồi bẩm Thanh Tiêu thiếu chủ, các tộc viện quân không rồi! Chúng nó đến không được..."

Nghe đến đó, Thanh Tiêu lửa giận tăng lên trên, không đợi cái con này Thanh Hồ tiếp tục nói, liền quát lên:

"Thực sự là tầm nhìn hạn hẹp! Bày đặt loài người đại địch mặc kệ, chỉ lo chính mình cái kia một điểm tiểu cửu cửu, lẽ nào thật sự cho rằng không còn chúng nó trợ giúp, ta Thanh Hồ liền diệt không được cái đám này nhân tộc sao?"

Nó thời khắc này, đem khoảng thời gian này chờ đợi bên trong đọng lại lửa giận, tất cả đều phát tiết đi ra.

"Bẩm Thanh Tiêu thiếu chủ, các đường viện quân không phải vi ước không đến, mà là đang trên đường tới gặp phải phục kích, toàn quân diệt ."

Cái con này Thanh Hồ sau khi nói đến đây, âm thanh có chút run rẩy.

Vậy cũng là mấy chục chi đội ngũ, tổng cộng bao quát hơn 100 con Tam giai Yêu tộc, liền như thế không còn, vô thanh vô tức.

Thanh Tiêu trong đầu dường như bị cự sét đánh bên trong, nó bên này còn đang đợi các đường Yêu tộc hội sư một chỗ, còn muốn từ bên trong mò điểm công lao, còn muốn mở rộng Thanh Hồ tộc sức ảnh hưởng đây.

Thậm chí là đại gia liền sau trận chiến làm sao phân quát chiến lợi phẩm cũng đã ở thương nghị .

Nhưng mà, chúng nó chủ lực Yêu tộc môn, còn không chạy tới hội sư địa lộ cái mặt, ở nửa đường trên liền như vậy tất cả đều bị mai phục giết .

Điều này làm cho nó trong khoảng thời gian ngắn không thể nào tiếp thu được tin tức này, trầm mặc nháy mắt, nó mới hỏi:

"Nhiều như vậy đội ngũ, có tới mấy chục chi đội ngũ, thu về đến có hơn 100 con yêu thú cấp ba, Nhị giai cũng có mấy ngàn, loài người lại là làm sao có thể phục kích ?"

Nó thực sự có chút không nghĩ ra, mấy chục chi đội ngũ, phân biệt từ bốn phương tám hướng mà đến, hầu như trải rộng toàn bộ Đông Châu.

Loài người lại là làm sao từ này phạm vi lớn bên trong, tinh chuẩn địa tìm ra này mấy chục chi đội ngũ, đồng thời tiến hành mai phục giết ?

Nếu là này mấy chục chi đội ngũ hội hợp, loài người càng thêm không thể mai phục giết, những này tất cả, để nó suy nghĩ nhiều lần cũng không có hướng giải quyết.

Hiện đang đại chiến còn chưa bắt đầu, chúng nó bên này cũng đã toàn quân diệt , nó không biết chính mình bên này bước kế tiếp lại nên làm gì.

Cũng trong lúc đó, Hạ Nguyên dẫn một đội tu sĩ Kim đan, chính đang một chỗ bí mật bên trong hang núi nghỉ ngơi.

Bọn họ mới vừa trải qua liên tục mấy ngày nhiều lần chiến đấu, tuy rằng mỗi lần đều là lấy nhiều kích ít, lấy cường kích nhược.



Thế nhưng mấy lần chiến đấu hạ xuống, bọn họ cũng đều đã uể oải.

Bọn họ ở bên trong hang núi này chỉ tĩnh dưỡng gần nửa ngày, bọn họ mọi người vẻ mặt cũng chỉ hơi hơi chuyển biến tốt.

Mà nhưng vào lúc này, bọn họ rồi lại thu được một tấm đưa tin phù, lần này là yêu cầu bọn họ lập tức xuất phát, đi hướng về một cái chỉ định địa chỉ tập hợp.

Hạ Nguyên nhìn tấm này đưa tin phù, quay về nghỉ ngơi mọi người quát to: "Đại gia nhanh mau đứng lên, lại có nhiệm vụ mới."

Nghe được Hạ Nguyên lời nói, mọi người đều từ trên mặt đất nhảy lên một cái, trong nháy mắt lại trở nên thần thái sáng láng, tinh thần phấn chấn.

Hạ Nguyên biết đại gia nên trên tinh thần nên còn không khôi phục như cũ, liền lấy ra một con đan dược bình, từ bên trong đổ ra mười hạt màu bích lục đan dược.

"Đến! Đại gia một người một hạt!"

Này chính là Vương Hoằng dùng Cầu Long trà làm tài liệu luyện chế ra đến đan dược, viên thuốc này có giảm bớt tinh tinh thần mệt nhọc tác dụng.

Lần này xuất chiến, mỗi vị tiểu đội tay dài trên đều phân phối một bình, dùng cho bất cứ tình huống nào.

Mỗi người đều lĩnh một hạt bích lục viên thuốc, ngậm trong miệng, một mùi thơm theo khoang miệng, truyền khắp toàn thân, chỉ cảm thấy bỗng cảm thấy phấn chấn, trước uể oải đều quét đi sạch sành sanh.

Khi bọn họ lĩnh đến mệnh lệnh xuất phát đồng thời, nó các tiểu đội cũng đều nhận được mệnh lệnh, hướng về đồng nhất cái chỉ định vị trí chạy đi.

Khi bọn họ đến chỉ định vị trí sau, mới phát hiện, lần này phái ra tám tiểu đội dĩ nhiên tất cả đều đến .

Hơn nữa Phục Hưng chiến đội tổng đội trưởng Trương Xuân Phong cũng đến nơi đây.

"Các vị các anh em, mọi người cực khổ rồi!

Lần này đại gia thành công phục kích Yêu tộc 36 chi đội ngũ, tổng cộng chém giết yêu thú cấp ba 103 chỉ, Nhị giai yêu thú hơn 2,000 con.

Chúng ta phục kích nhiệm vụ đã viên mãn hoàn thành, ta ở đây sớm hướng về các vị huynh đệ biểu thị chúc mừng!

Có điều, ta cảm thấy, chúng ta ở trước khi đi có phải là nên cho những đám Yêu tộc này biểu thị biểu thị!"

Đại gia trước đều từng người tự chiến, đều chỉ biết mình giết vài con.

Hiện tại không nghĩ đến tập hợp lên sẽ là như thế kinh người một bút con số.

Một lần chém giết hơn 100 con yêu thú cấp ba, trước đây sáu đại tông môn không sử dụng tu sĩ Nguyên anh cũng không làm nổi.

Có điều nghe được Trương Xuân Phong nửa câu sau, mọi người lập tức trở nên hưng phấn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook