Tiên Đạo Không Gian

Chương 635: . Tránh Mũi Nhọn

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Loài người đại quân ở Vương Hoằng dưới sự che chở, lui lại mấy trăm dặm, Yêu tộc thú triều muốn truy kích, nhưng làm sao chúng nó chủ thể đều là chút yêu thú cấp thấp, trên tốc độ căn bản là không có cách với tới.

Bên ngoài mấy trăm dặm, tu sĩ nhân tộc dựng trại đóng quân, liên tục chiến đấu một ngày một đêm, sở hữu người cũng đã uể oải không thể tả, may mà lui lại đúng lúc, không có phát sinh đại thương vong.

Lúc này mặc dù Yêu tộc phát động thú triều chính đang chầm chậm hướng về bọn họ tới gần, nhưng cũng không ảnh hưởng bọn họ tại chỗ nghỉ ngơi.

Lấy thú triều tốc độ, truy tới nơi này ít nhất cũng phải vài cái canh giờ, có thời gian này, bọn họ cũng nghỉ ngơi đến gần đủ rồi.

Phụ trách hậu cần Doãn Trạch, lúc này áp vận mấy chiếc vận tải tàu bay, ngừng đến nơi đóng quân trung gian.

Sau đó từ bên trong chuyển ra từng con từng con rương gỗ lớn, những này trong rương gỗ đều là bị chứa đầy túi chứa đồ, phân biệt đem linh thạch, linh thiện, đan dược chờ một loạt vật tư, cho đội ngũ cung cấp cường lực bảo đảm.

Rất nhanh sẽ có người đem những này vật tư phân phát xuống, nên chữa thương chữa thương, nên ăn cơm ăn cơm, nên nghỉ ngơi nghỉ ngơi.

Đồng thời, trước đại chiến thu hoạch yêu thú vật tư, cũng tất cả đều giao cho Doãn Trạch, cũng làm tốt ghi chép, đợi được sau trận chiến lại thống kê các bộ chiến công.

Những này yêu thú thi thể tạm thời chỉ có thể giao cho hậu cần tu sĩ bảo quản, rảnh rỗi thời điểm, mới đánh thời gian tiến hành đơn giản gia công.

Sau năm canh giờ, một tên tiếu tham vội vã tiến vào chủ trướng.

"Bẩm báo Trương tướng quân, Yêu tộc thú triều đã cự nơi đây không đủ tám mươi dặm."

Trương Xuân Phong từ tiếu lấy tay bên trong tiếp nhận một chiếc thẻ ngọc kiểm tra một hồi, vẻ mặt không bao nhiêu biến hóa, khẽ nói: "Được rồi, ngươi lui ra đi."

Đợi đến tên này tiếu tham lui ra, Trương Xuân Phong mới lấy ra một chiếc thẻ ngọc, dùng pháp lực kích phát sau, ở bên trong đại trướng hiện ra một bức to lớn bản đồ.

"Hiện tại thú triều từ mặt phía bắc hướng về chúng ta đè xuống, hiện nay ở vị trí này, khoảng chừng lại có thêm nửa cái canh giờ sẽ đến."

Trương Xuân Phong nói trên địa đồ làm một hồi đánh dấu, phân biệt tiêu ra phe mình cùng thú triều vị trí.

"Lần này, chúng ta đem thay đổi chiến lược, chúng ta từ thú triều phía đông đi đường vòng, tách ra thú triều, sau đó hướng về hướng đông bắc hướng về đi càn quét khu vực này yêu thú sào huyệt."

Lần này, hắn quyết định phát huy phe mình toàn bộ đều là tinh anh, tốc độ di động nhanh đặc điểm, không cùng thú triều chính diện tiếp xúc, chuyên môn đi vòng qua càn quét đối phương bộ vị yếu kém.

"Việc này không nên chậm trễ, hiện tại lập tức dời đi."

Theo Trương Xuân Phong mệnh lệnh ban xuống, toàn bộ nơi đóng quân đều được động lên.



Tu tiên đều được động có thể so với phàm nhân lưu loát hơn nhiều, rất nhiều cần muốn thu thập thượng vàng hạ cám vật phẩm, một mạch địa thu vào túi chứa đồ là được .

Loài người bộ đội rất nhanh sẽ mở bát , bọn họ từ thú triều đến phương hướng mặt bên đi đường vòng, cùng thú triều đan xen mà qua.

Làm thú triều chạy tới bọn họ trước nghỉ ngơi nơi đóng quân lúc, tu sĩ nhân tộc đã sớm vòng tới bọn họ phía sau.

Lại trải qua cả ngày nhanh chóng tiến lên, đem thú triều vứt ở phía sau xa xa mà.

Lúc này, bọn họ đã tìm thấy một con Tứ giai yêu thú sào huyệt, nơi này Tứ giai yêu thú đã sớm rời đi, chính đang thú triều bên trong tham dự đối với tu sĩ nhân tộc vây công đây.

Tại đây loại yêu thú trống vắng phía sau, Trương Xuân Phong lớn mật mà đem đội ngũ lâm thời chia làm hơn mười chi, phân phó mười mấy nơi thú sào.

Mỗi chi đội ngũ vẫn cứ có mấy ngàn người, một hai tên tu sĩ Nguyên anh, càn quét một toà yêu thú sào huyệt vẫn cứ thừa sức.

Sở hữu đội ngũ vẫn là căn cứ tương ứng thế lực phân phối, dù sao hiện tại nhân tộc đội ngũ là mấy chi không giống thế lực tạo thành, hay là muốn chăm sóc khắp nơi lợi ích.

Vương Nghị cùng Ngô Đình Xương hai người mang đến nhân thủ thực sự quá ít, đem hai người bọn họ phân phối đến đồng thời, nhân thủ còn chưa đủ dùng.

Cuối cùng vẫn là Trương Xuân Phong chăm sóc hai người bọn họ, từ Đại Sở tiên quốc quân đội điều hơn hai ngàn người cho bọn họ, mới kiếm ra một nhánh đội ngũ.

Hai người bọn họ đội ngũ phụ trách khu vực, có một con Tứ giai yêu thú sào huyệt, ngoài ra còn có mấy chục nơi yêu thú cấp ba sào huyệt, mấy trăm một Nhị giai tiểu yêu bộ tộc.

Hai người bọn họ tông môn đều ở linh khí mỏng manh trên hòn đảo nhỏ, cùng đến đinh đương hưởng, hiện tại phân đến như thế một cái công việc béo bở, cho dù hai người định lực không sai, vẫn cứ không nhịn được mừng trộm.

Liền, ở đem Tứ giai yêu thú sào huyệt linh mạch rút đi, sở hữu linh vật quát địa ba thước sau khi, lại sẽ mục tiêu chăm chú vào những người hai Tam giai Yêu tộc sào huyệt.

Sau đó, khu vực này bên trong sở hữu Yêu tộc sào huyệt, bất luận to nhỏ đều bị quét đi sạch sành sanh.

Liền thú sào bên trong mấy khối mang theo dấu răng xương đều không buông tha, hai người nói là lấy về có thể cho Luyện khí kỳ đệ tử sử dụng.

Ở loài người mười mấy chi đội ngũ càn quét trong quá trình, mỗi một điều loại cỡ lớn linh mạch đều có thể tìm tới một toà tế đàn, đồng thời có có thể được một khối linh thạch thượng phẩm.

Đông Châu rất nhiều loại cỡ lớn linh mạch trước đây đều đã từng bị Vương Hoằng phá hoại quá, hiện tại biến thành Tề Châu đảo mọi chỗ linh địa.

Mà hiện tại, Yêu tộc lại ngoan cường mà đem loại cỡ lớn linh mạch bồi dưỡng ra đến, hơn nữa đều kiến tạo tế đàn, những thứ đồ này nếu là dựa vào Đông Châu, là không cách nào trùng kiến, Đông Châu căn bản cũng không có nhiều như vậy tài nguyên.



Xem ra, Đông Châu Yêu tộc có biển ở ngoài nó Yêu tộc ở hậu trường chỗ dựa, việc này không giả .

Tu sĩ nhân tộc ở chỗ này chỉ dừng lại một ngày, đem khu vực này to nhỏ Yêu tộc hết mức tiêu diệt.

Sau đó mười mấy chi đội ngũ nhanh chóng về đơn vị, lại hối hợp lại cùng nhau, hướng về dưới một mục đích địa chạy đi.

Làm Yêu tộc thú triều oanh oanh liệt liệt địa truy đến chỗ này, tu sĩ nhân tộc đã sớm rời đi, chỉ để lại khắp nơi bừa bộn.

Yêu tộc dẫn đầu một tên đầu mọc một sừng kim bào nam tử, thấy một màn này tức đến nổ phổi.

"Tiếp tục truy, thông báo phía trước Yêu tộc chặn lại, lần này nhất định phải đem này chi loài người diệt sạch ở đây."

Tên này kim bào nam tử bản thể là một con hoàng Kim Giao, có người nói cùng Đông Hải Long tộc là họ hàng gần, ở Đông Châu trên mặt đất, có cao thượng địa vị.

Mà lúc này, tu sĩ nhân tộc đã ở Đông Châu nhanh chóng qua lại hai ngày, lần thứ hai đem thú triều bỏ qua.

Khi bọn họ dùng một ngày, đem khu vực này lần thứ hai càn quét một lần, chuẩn bị lúc rời đi.

Bọn họ phía trước cũng xuất hiện một nhánh Yêu tộc hướng về bọn họ mà đến, tuy rằng còn lâu mới có được phía sau thú triều mạnh mẽ, nhưng cũng đủ để đem bọn họ nâng đỡ .

"Không cùng phía trước Yêu tộc tiếp xúc, lui trở về."

Biết được tình báo sau, Trương Xuân Phong lập tức làm ra quyết định.

"Nhưng là, chúng ta phía sau cũng vẫn luôn có thú triều treo a, lui trở về không phải lại muốn cùng phía sau thú triều gặp gỡ ?"

"Chúng ta chỉ cần sau này rút khỏi một khoảng cách nhỏ, sau đó sẽ chuyển hướng, từ hai làn sóng thú triều kẽ hở bên trong lao ra."

Trương Xuân Phong kiên định nói, động tác này tuy rằng hung hiểm, nhưng cũng là hiện nay phương án tốt nhất .

Bằng không, bị này hai làn sóng thú triều cắp ở bên trong, coi như cuối cùng có thể từ bên trong giết ra ngoài, chỉ sợ cũng sẽ tổn thất to lớn.

Loài người đội ngũ lập tức hành động lên, hướng về đến phương hướng thối lui, đợi được cùng phía trước bầy thú kéo dài một khoảng cách nhỏ, liền cấp tốc chuyển hướng, hướng về mặt bên phá vòng vây mà đi.

Mấy vạn người hoặc cưỡi tàu bay, hoặc ngự khí phi hành, tốc độ như gió, chỉ trong chốc lát, cũng đã lao ra hơn trăm dặm.

Giữa lúc đại gia cho rằng đã đột xuất thú triều vây công phạm vi lúc, bọn họ ngay phía trước, xuất hiện một đám yêu thú chặn lại rồi đường đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook