Tiên Đạo Không Gian

Chương 246: . Trúc Cơ Tầng Ba

Lưu Chu Bình

02/02/2021

"Ta cần ủy thác quý các luyện chế chín cái linh khí trường thương, chín cái linh khí hộ giáp, tổng cộng 18 kiện linh khí."

Vương Hoằng rất bình tĩnh địa báo ra chính mình số lượng cần, thế nhưng Mặc chưởng quỹ giờ khắc này nội tâm, tuyệt đối không bình tĩnh, từ hắn kích động đến khuôn mặt bắp thịt cũng đang run rẩy, liền có thể nhìn ra.

Hắn có thể đoán được có món làm ăn lớn, nhưng cũng không nghĩ đến gặp có lớn như vậy khách tới cửa, một lần 18 kiện linh khí, có thể đuổi tới mọi khi vài tháng .

"Vương đan sư, luyện chế 18 kiện linh khí cần thiết vật liệu cũng không ít, không biết đạo hữu chuẩn bị đến làm sao ."

Lần này tính muốn muốn xuất ra nhiều như vậy vật liệu không phải là một chuyện dễ dàng.

"Những này ta tự nhiên đã sớm chuẩn bị, chính là không biết có thích hợp hay không, kính xin Mặc chưởng quỹ nhìn."

Vương Hoằng nói, liền lấy ra một con túi chứa đồ, đưa cho Mặc chưởng quỹ.

Mặc chưởng quỹ nhận lấy, đem thần thức dò vào bên trong, chỉ thấy bên trong chỉnh tề địa bày đặt chín cái Kim Thiết Mộc, niên đại đều không khác mấy.

Bên cạnh bày ra tám khối huyền thiết tinh, đây là sau đó hắn đang đấu giá gặp bên trong lại được hai khối huyền thiết tinh, sau đó Ngô Đại Dụng lại từ Thanh Hư Lâu trong kho hàng tìm ra một khối, trao đổi cho Vương Hoằng.

Có một đống lớn Nhị giai yêu thú da, gộp lại ít nhất có hơn ba mươi khối, ngoài ra còn có một đống lớn nó vật liệu.

"Về mặt tổng thể phỏng chừng hẳn là đủ , có điều, còn cần xin mời luyện khí sư xem qua một chút mới được, ngươi chờ chốc lát, luyện chế sư sau đó liền đến."

Mặc chưởng quỹ nói liền đứng dậy, quay về hậu ở ngoài cửa nhân viên cửa hàng dặn dò vài câu, nhân viên cửa hàng chạy vội rời đi.

Mặc chưởng quỹ thì lại trở về, tiếp tục bồi tiếp Vương Hoằng uống trà nói chuyện phiếm.

Một lát sau, từ bên ngoài đi tới một tên mặt đen Trúc Cơ trung kỳ tu sĩ.

"Vương đan sư, vị này chính là chúng ta Thiên Xảo các trú điếm luyện khí sư, mục đạo hữu."

Đây là Vương Hoằng đến Thiên Xảo các luyện khí nhiều lần, mới lần thứ nhất nhìn thấy bọn họ Nhị giai luyện khí sư.

"Hóa ra là Vương đan sư, ngưỡng mộ đã lâu ngưỡng mộ đã lâu! Tại hạ đối với Vương đan sư thuật luyện đan nhưng là rất là khâm phục."

Người luyện khí sư này, đúng là so với trước tên kia Luyện khí kỳ trung niên càng thiện ngôn từ chút.

Vương Hoằng khách khí vài câu, sau đó liền đem túi chứa đồ giao cho mục tính luyện khí sư.

Mục tính luyện khí sư tiếp nhận túi chứa đồ, cẩn thận sát nhìn một hồi, nói rằng:

"Phần lớn vật liệu chỉ nhiều không thiếu, chỉ là Huyền Thiết Tinh nếu như có thể nhiều hơn nữa một khối liền tốt hơn rồi."



Huyền Thiết Tinh hắn chỉ có tám khối, xác thực không tiện lắm phân phối.

"Vương đan sư, tiệm chúng ta bên trong vừa vặn có một khối Huyền Thiết Tinh, chỉ là vật ấy không bán linh thạch, cần lấy nó tài liệu luyện khí hoặc là linh dược những vật này phẩm định giá."

Mặc chưởng quỹ nói rằng, vốn là loại vật liệu này bình thường cũng sẽ không dễ dàng bán ra, có điều hắn đối với Vương Hoằng loại này khách hàng lớn kiêm luyện đan sư cũng có giao hảo chi tâm.

"Vậy thì đa tạ Mặc chưởng quỹ , ta hay dùng Nhị giai đan dược tới mua đi."

Lập tức hai bên bàn luận xong xuôi Huyền Thiết Tinh giá cả, cùng với luyện khí chi phí, Vương Hoằng toàn bộ lấy đan dược giao phó.

Điều này cũng chính là luyện đan sư đi tới đó đều bị người kính trọng một trong những nguyên nhân.

Hai bên giao phó xong xuôi, Vương Hoằng liền rời khỏi Thiên Xảo các.

Vương Hoằng sau khi trở về, tiếp tục đem còn lại vài tên luyện khí tu sĩ bồi dưỡng đến Trúc Cơ kỳ.

Hiện tại hắn chín tên thủ hạ toàn bộ đạt đến Trúc Cơ kỳ, thêm vào Lăng Soái, liền nắm giữ mười tên Trúc Cơ thực lực.

Dựa vào nguồn thế lực này, ở Giới Vực thành bên trong cũng không còn là ai cũng có thể bắt bí .

Mãi đến tận quá sau ba tháng, Vương Hoằng mới lần thứ hai đi đến Thiên Xảo các, nắm lấy luyện chế tốt linh khí.

Chín cây trường thương màu đen, trường một trượng ba thước, trùng hai vạn cân.

Tuy rằng sử dụng Huyền Thiết Tinh đã thuộc về Nhị giai bên trong cực phẩm, bởi vì Kim Thiết Mộc chỉ có hơn 300 năm, phẩm chất độ chênh lệch.

Vì lẽ đó luyện chế ra chín cây trường thương, phẩm chất chỉ là tiếp cận trung phẩm linh khí trình độ.

Cho tới chín cái linh giáp, bởi vì vật liệu sung túc, Vương Hoằng lại tất cả đều tuyển dụng phẩm chất tốt hơn yêu thú da, đều đạt đến trung phẩm linh khí trình độ.

Đối với mới vừa Trúc Cơ tu sĩ tới nói, có thể có một kiện hạ phẩm linh khí, cũng coi như là rất tốt .

Mà thủ hạ của hắn, mới vừa Trúc Cơ, thêm vào trước phân đến chiến lợi phẩm, liền mỗi người nắm giữ ba cái linh khí.

Đem thủ hạ thực lực toàn bộ tăng cao sau khi, Vương Hoằng liền vùi đầu an tâm tu luyện, Thanh Hư Lâu luyện đan nhiệm vụ, đối với hắn mà nói, phụ chịu lỗi rất lớn, mỗi ngày đều có đầy đủ thời gian tu luyện.

Như vậy bình tĩnh tu luyện tháng ngày vẫn quá hai năm.

Này trong thời gian hai năm, hắn ngoại trừ tiếp tục nghiên cứu luyện đan cùng phù văn ở ngoài, mỗi ngày cũng sẽ tu luyện một ít nó phép thuật cùng bí kỹ.

Chỉ thấy hắn ở phòng tu luyện bên trong bóng người đột nhiên biến mất, chỉ có thể nhìn thấy một đạo rất mơ hồ tàn ảnh né qua, sau đó hắn liền xuất hiện ở hai bên ngoài hơn mười trượng.

Này chính là hắn hồi trước được thân pháp bí kỹ 《 Di Hình Hoán Vị 》, bởi vì hắn luyện thể, đồng thời chuyên về gần người tác chiến, hắn từng nhiều lần lợi dụng này thân pháp, nhanh chóng tiếp cận đối thủ khắc địch chế thắng.



Cái môn này thân pháp chia làm ba tầng, luyện thành tầng thứ nhất chỉ có thể ở mười mười trượng bên trong phạm vi di động, đối lập với Trúc Cơ tu sĩ mà nói, tốc độ cùng khoảng cách đều có chút không đáng chú ý .

Tu luyện đến tầng thứ hai di động khoảng cách, to lớn nhất có thể đạt đến 49 trượng, hơn nữa thân pháp càng nhanh hơn, càng thêm phiêu tử quỷ mị, khiến người ta nhìn không thấu.

Thế nhưng, loại bí kỹ này mạnh mẽ uy năng sau lưng, đối với gánh nặng của thân thể cũng là to lớn.

Lấy hắn như thế pháp lực khổng lồ cơ sở, đến bây giờ lại cũng chỉ có thể thuấn gian di động hơn hai mươi trượng, nếu là liên tục triển khai phương pháp này di động, trong cơ thể hắn pháp lực cùng thể lực chẳng mấy chốc sẽ tiêu hao sạch.

Cũng không biết cái môn này bí kỹ là người nào sáng chế, phỏng chừng phần lớn người đều rất khó tu luyện đến tầng thứ hai.

Trong hai năm này, Vương Hoằng mỗi ngày dùng lượng lớn đan dược, tu vi tiến triển cũng rất nhanh.

Chỉ là hắn đan điền chi hải so với người thường lớn hơn rất nhiều, lúc này mới chậm chạp không có đạt đến Trúc Cơ tầng ba.

Mãi đến tận hai tháng trước, trong không gian trồng trọt Đông Ly Thảo thành thục, hắn hái Đông Ly Thảo, luyện chế ra Đông Ly đan.

Đông Ly đan là hắn tu luyện công pháp 《 Mộc Hỏa Phần Thiên Quyết 》 bên trong ghi chép một mực đan dược, có thể phụ trợ công pháp tu luyện, đối với tu luyện môn công pháp này tu sĩ, có giúp đỡ cực lớn.

Này hai tháng, hắn đem trong ngày thường dùng Dưỡng Nguyên đan đổi thành Đông Ly đan.

《 Mộc Hỏa Phần Thiên Quyết 》 là chuyên môn tu luyện mộc hỏa hai loại thuộc tính công pháp, nội tại tu thuộc tính mộc, lấy tăng cường thân thể sinh cơ.

Ngoại tại thì lại chủ yếu biểu hiện ra hỏa thuộc tính, dùng cho chiến đấu, lấy mộc dưỡng hỏa, làm cho uy năng càng mạnh mẽ hơn.

Bởi vì trước không có Đông Ly đan giúp đỡ, phương diện này công hiệu cũng không phải rất rõ ràng.

Một ngày này, Vương Hoằng luyện hóa xong một hạt Đông Ly đan sau khi, đột nhiên cảm giác trong cơ thể pháp lực khuấy động, đan điền chi hải bên trong pháp lực lăn lộn.

Sau đó răng rắc! Răng rắc! Một trận âm thanh rất nhỏ vang lên, đan điền chi hải lại mở rộng hai thước, đã đạt đến một trượng to nhỏ .

Hắn mới bắt đầu đan điền chi hải là sáu thước, lên tới Trúc Cơ tầng hai sau, hắn đan điền chi hải liền gia tăng rồi hai thước, đạt đến tám thước.

Hiện tại hắn tiến vào Trúc Cơ tầng ba, đan điền chi hải cũng đã đạt đến một trượng.

Bình thường Trúc Cơ tầng ba tu sĩ, nếu là không có sử dụng tới một ít mở rộng đan điền chi hải linh vật, cũng chính là ba thước đại.

Chỉ có tiến vào Trúc Cơ cảnh giới đại viên mãn, đan điền chi hải mới sẽ đạt tới một trượng to nhỏ.

Bây giờ hắn đan điền chi hải càng thêm to lớn, tương lai con đường trưởng thành càng rộng lớn, có thể đạt đến càng cao hơn độ cao.

Tuy rằng căn cơ hùng hậu là chuyện tốt, thế nhưng lên cấp độ khó cũng rất lớn thêm lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook