Tiên Đạo Không Gian

Chương 69: . Tu Giả Khó Khăn

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Tàng Thư Lâu cao to hùng vĩ, cửa có hai tên tu sĩ trị thủ.

"Xin hỏi hai vị sư huynh, tiến vào Tàng Thư Lâu có gì yêu cầu?" Vương Hoằng dò hỏi đồng thời, tiến lên hướng về trong tay hai người nhét vào hai khối linh thạch.

Hai người thu rồi linh thạch tâm tình thật tốt, có rất ít như thế hiểu chuyện.

"Ha ha, vị sư đệ này khách khí , ngươi nên là lần này tân nhập môn đi. Tiến vào Tàng Thư Lâu đọc sách, hoặc là mượn sách, chỉ cần có điểm cống hiến là được ." Một tên thủ vệ vẻ mặt ôn hòa mà nói rằng.

"Vào bên trong quan sát mỗi cái canh giờ hai điểm cống hiến, nếu là mượn sách hoặc là phục chế thì lại rễ : cái cư thư nội dung mà định, ít nhất mười điểm cống hiến cất bước." Một tên thủ vệ khác vội vã nói bổ sung.

"Mặt khác Tàng Thư Lâu tầng cao nhất chỉ có Kim Đan trưởng lão, hoặc là được tông môn đặc biệt cho phép mới có thể đi vào."

Xem ra không có điểm cống hiến. . Liền Tàng Thư Lâu cũng không vào được, ngẫm lại cảm thấy cũng có đạo lý, tông môn công pháp bí tịch cũng không phải trên trời rơi xuống, như vậy cũng coi như là một loại công bằng giao dịch, càng có thể kích phát đệ tử đa số tông môn làm cống hiến.

Vương Hoằng hiện tại nhưng là một điểm cống hiến cũng không có, không có cách nào chỉ có thể trở về nỗ lực làm nhiệm vụ .

"Đa tạ hai vị sư huynh chỉ điểm, ta lần sau kiếm đến điểm cống hiến trở lại, liền như vậy sau khi từ biệt."

Vương Hoằng nhanh chân rời đi Tàng Thư Lâu, cũng không có tâm sự lại tới nó địa phương đi dạo, giá lên Phong Hành Chu bay trở về.

Luyện chế Tụ Khí đan Vương Hoằng từ lâu quen tay làm nhanh, trúng liền phẩm đều có thể luyện chế ra đến.

Có điều hắn không muốn bại lộ chính mình siêu cao tỉ lệ thành đan, trước đây ở Thanh Hư thành gặp Vạn gia Trúc Cơ kỳ luyện đan sư cũng mới năm phần mười tỉ lệ thành đan.

Hắn nghe nói đại đa số luyện đan sư tỉ lệ thành đan ở năm phần mười trở xuống, có thể đạt đến năm phần mười đã là trong này cao thủ .

Hắn quyết định vẫn là theo : đè bốn phần mười nộp lên nhiệm vụ. . Quá mức lần sau nhiều lãnh mấy luyện đan nhiệm vụ là được .

25 lô đan dược, chỉ dùng mấy ngày, rất dễ dàng liền luyện chế hoàn thành rồi.

Tổng cộng được 210 viên Tụ Khí đan, xem ra luyện đan trình độ lại tiến bộ không ít, theo : đè bốn phần mười để tính, hắn chỉ cần nộp lên một trăm viên đã đủ rồi.

Lại sẽ nhiệm vụ cần thiết linh dược vặt hái được, phân biệt dùng hộp ngọc sắp xếp gọn.

Chuẩn bị đi nhận chức vụ điện giao phó nhiệm vụ, mới vừa mở ra cửa viện, liền nhìn thấy hai tên tu sĩ hướng hắn tiểu viện đi tới.

"Vị sư đệ này, lão hủ quấy rầy ."

Vương Hoằng chính đang nghi ngờ, bên trong một người đã mở miệng cùng hắn chào hỏi.

Trong hai người một ông già Luyện khí tầng tám, râu tóc bạc trắng, trên khuôn mặt già nua che kín nếp nhăn. Lưu Chu Bình nhớ tới nhìn thu gom bổn trạm nha, nơi này chương mới thật sự nhanh. Hiển nhiên đã tinh huyết suy yếu, tuổi thọ không còn nhiều.

Khác một người trung niên, Luyện khí tầng bảy, vóc người thon gầy, trên môi giữ lại hai sợi râu cá trê.

"Hai vị sư huynh giá lâm, không biết có gì chỉ giáo?"

"Chỉ giáo không dám làm, ta hai người nhìn thấy mới tới một vị hàng xóm, cố ý quá đến bái phỏng, làm quen một chút."

Lúc này tên kia râu cá trê hồi đáp, đồng thời dùng ngón tay Vương Hoằng bên trái khu nhà nhỏ kia.

"Tòa viện kia liền là của ta."



Lại ngón tay bên phải tiểu viện.

"Chỗ này sân chính là Trình đạo hữu."

Hóa ra là hàng xóm lại đây chào hỏi, nghĩ đến người lão giả kia chính là họ Trình .

Vương Hoằng cũng không thể quá thất lễ, mang tương hai người mời vào phòng khách.

Lúc này mới phát hiện, hắn liền chiêu đãi khách mời linh trà cũng không có, trong ngày thường những này việc vặt đều do các thuộc hạ đi thu xếp, hắn chưa bao giờ thao đa nghi.

Xem ra, sau đó có cơ hội muốn ở trong không gian loại vài cây cây linh trà mới được. . . . ,

Suy nghĩ một chút từ không gian lấy ra mấy bình linh tửu, lại từ ngoài cửa linh tảo thụ trên hái được chút mới mẻ linh táo.

Ba người ở phòng khách phân chủ khách ngồi xuống, trước tiên liên hệ họ tên, ông lão họ Trình tên tán, trung niên tính tuân tên thụy.

Trong bữa tiệc ba người tán gẫu chút Tu chân giới kỳ văn chuyện lý thú, Vương Hoằng hướng về hai người hỏi thăm một ít tông môn tin tức, dù sao hắn mới đến, không biết đồ vật còn có rất nhiều, hai người cũng rất cặn kẽ đều vì hắn giảng giải một lần.

"Hai vị sư huynh, ta nghe người ta nói sang năm sẽ có một toà bí cảnh mở ra, không biết đúng hay không chính là cái kia sáu đại bí cảnh một trong?"

Vương Hoằng nhớ tới mấy ngày trước ở căng tin nghe nói bí cảnh, liền hỏi một chút, hắn hai người làm như Thanh Hư tông lão nhân nên vẫn là biết đến.

"Sang năm mở ra đúng là sáu đại bí cảnh một trong, lẽ nào Vương sư đệ cũng dự định tham dự bí cảnh thí luyện? Đây chính là tỉ lệ tử vong cực cao, năm rồi người tham dự. . Trở về nhân số chưa bao giờ vượt qua năm phần mười."

Ông lão Trình Tán thần sắc nghiêm túc mà nói rằng, đây chính là đòi mạng sự, trò đùa không được.

Vương Hoằng nghe cũng là hít vào một ngụm khí lạnh, không nghĩ đến tỉ lệ tử vong sẽ như vậy cao.

"Xin hỏi là cái kia bí cảnh bên trong hung hiểm dị thường, vẫn là đi vào tu sĩ vì là cướp giật bảo vật, tự giết lẫn nhau dẫn đến ?"

Liên quan với sáu đại bí cảnh, trước hắn làm như tán tu biết cũng là gì ít, chỉ biết bên trong linh khí nồng nặc, thích hợp rất nhiều chủng loại linh dược sinh trưởng, bao quát luyện chế Trúc Cơ đan cần thiết linh dược.

Hắn phải biết, cao như thế tỉ lệ tử vong, đến tột cùng là bên trong nguy hiểm vượt qua Luyện khí kỳ ứng đối phạm vi, vẫn là thuộc về người là nhân tố tạo thành.

"Hai người này đều có, bí cảnh bên trong linh khí nồng nặc, thích hợp linh dược sinh trưởng, tự nhiên cũng rất thích hợp yêu thú sinh sôi, bên trong sinh ra rất nhiều hung ác tàn bạo yêu thú.

Thế nhưng bí cảnh bên trong có bày thượng cổ đại trận. . Bí cảnh bên trong bất kỳ sinh linh thực lực đạt đến Trúc Cơ, sẽ hạ xuống thiên lôi đem đánh cho tro bụi.

Bởi vậy, bên trong yêu thú thực lực, cao nhất cũng không sẽ đạt tới Nhị giai."

Nghe đến đó Vương Hoằng thoáng thở phào nhẹ nhõm, chỉ cần không đạt đến Trúc Cơ, bao nhiêu còn có thể ứng đối một hồi.

Nếu là bên trong có Nhị giai hoặc trở lên yêu thú, ở sức mạnh tuyệt đối trước mặt, đem không hề có chút sức chống đỡ.

"Bên trong hung hiểm nhất vẫn là người, sáu đại tông môn trong ngày thường ở chung hoà thuận, cũng không biểu hiện sẽ không có tranh cãi, anh em ruột còn có vì lợi ích đánh vỡ đầu, huống hồ mấy đại tông môn, lẫn nhau trong lúc đó ma sát càng sẽ không thiếu.

Có lúc vẻn vẹn là bởi vì một chỗ loại nhỏ phố chợ phân phối tỉ lệ, một năm cũng có điều vạn thanh khối linh thạch tiền lời. Lưu Chu Bình nhớ tới nhìn thu gom bổn trạm nha, nơi này chương mới thật sự nhanh. Mấy đại tông môn như vì vậy mà ra tay đánh nhau, lại tổn hại vài tên Trúc Cơ tu sĩ, hoặc là lại liên lụy đến tu sĩ Kim đan, liền cái được không đủ bù đắp cái mất .

Bởi vậy, các đại tông môn hiệp thương, đem sở hữu tranh chấp, đều đặt ở mỗi mười năm mở ra một lần bí cảnh thí luyện.

Dù sao luyện khí tu sĩ mỗi mười năm liền muốn chiêu nạp hơn ngàn người, làm như một loại giá rẻ tiêu hao phẩm, thương vong mấy trăm cũng không hư tông môn căn cơ.

Sau đó gặp căn cứ mỗi cái tông môn thu hoạch linh dược bao nhiêu, định ra vừa ra cái xếp hạng, căn cứ xếp hạng trước sau, để giải quyết mười năm này đọng lại một ít lợi ích tranh cãi."



Nghe đến đó, Vương Hoằng cũng coi như rõ ràng , trong lòng ngũ vị tạp trần.

Hợp luyện khí tu sĩ quyết đấu sinh tử, chỉ có điều là tông môn một hồi thắng bại, phòng ngừa tu sĩ cấp cao tổn thất quân cờ thôi.

Nhưng mà, hắn còn không có cách nào oán giận ai, từ tông môn lợi ích xuất phát, làm như vậy là lựa chọn tốt nhất, nếu như hắn ngồi ở tông chủ vị trí, cũng sẽ không chút do dự mà lựa chọn làm như thế. . . . ,

Tông môn trong lúc đó thời gian dài tranh cãi không ngừng, lẫn nhau tiêu hao thực lực cùng tài nguyên, đây là người nào cũng không muốn nhìn thấy.

Mà luyện khí tu sĩ coi như rõ ràng trong này đạo lý, có thể làm sao?

Không có ai bức bách, bằng tự nguyện báo danh tham dự, mà bọn họ lại không thể không tham dự bên trong, tranh thủ Trúc Cơ tài nguyên.

Đối lập với luyện khí tu sĩ khổng lồ số lượng, Trúc Cơ đan quá ít.

Tuy rằng một ít cửa hàng lớn thỉnh thoảng sẽ bán đấu giá một viên, thế nhưng mấy trăm ngàn giá cả, coi như Trúc Cơ tu sĩ cũng không mấy cái có thể gánh chịu nổi.

Khắp nơi vì tự thân lợi ích, đều có làm như vậy lý do, ai cũng không oán được ai.

Người tu tiên cũng không bằng phàm nhân tưởng tượng tốt đẹp như vậy, cũng không phải nhàn đến uống rượu thưởng trà, ngồi xem vân lên vân lạc, du dương với sơn dã lâm tuyền liền có thể thành tiên đắc đạo.

Mà là muốn lúc nào cũng không quên khắc khổ tu luyện. . Muốn đấu với trời, đấu với đất, đấu với người, là thiên quân vạn mã xông cầu độc mộc.

Điểm này từ Thanh Hư tông tu sĩ kết cấu liền có thể nhìn ra một, hai, luyện khí tu sĩ mấy trăm ngàn, Trúc Cơ tu sĩ mấy ngàn, Kim Đan chỉ có mấy chục người.

Tuy nghĩ thế, Vương Hoằng ra sức uống một ngụm lớn linh tửu, cảm thấy trong lòng vui sướng không ít.

Lần thứ hai đem rượu chén đổ đầy, nâng chén nói: "Hai vị hàng xóm, tương phùng tức là hữu duyên, chúng ta mãn ẩm này chén."

"Tu hành gian nan, hay là ngày mai đã là trủng bên trong xương khô, không bằng tận hưởng lạc thú trước mắt, hôm nay có rượu hôm nay say, Trình lão đầu, ngươi cũng thoải mái điểm." Tuân Thụy đồng thời nâng chén đáp lời nói.

Trình Tán trả lời giơ lên ly rượu. . Vương Hoằng lúc này mới chú ý tới, Tuân Thụy mà trước một bàn linh táo đã sắp ăn xong , mà Trình Tán trước mặt một bàn linh táo còn rất tốt địa đặt tại bàn bên trong, nên chỉ ăn một hai viên.

Ba người đem rượu trong chén uống một hơi cạn sạch, Vương Hoằng mở miệng dò hỏi: "Trình sư huynh, nhưng là linh táo không hợp khẩu vị ngươi?"

Trình Tán nét mặt già nua ửng đỏ, có chút ngượng ngùng, mở miệng nói: "Vương sư đệ linh táo, linh tửu đều rất tốt, còn có lợi cho tu vi tăng lên, là hiếm có hàng cao cấp."

Trình lão đầu trầm mặc một tức lại nói: "Thứ lão hủ mặt dày, có thể không để ta đem những này còn lại đóng gói mang đi?"

"Đương nhiên không thành vấn đề, vốn là dùng để chiêu đãi Trình sư huynh, ngươi tùy ý là tốt rồi."

Trình lão đầu yêu cầu tuy rằng có chút thất lễ. Lưu Chu Bình nhớ tới nhìn thu gom bổn trạm nha, nơi này chương mới thật sự nhanh. Nhưng cũng có điều phân. Những thứ đồ này như bắt được phố chợ cũng có thể bán mấy chục khối linh thạch, có thể là tiết kiệm quen rồi, không nỡ ăn đi.

"Trước cửa này một cây linh tảo thụ sản, hàng năm ít nhất có thể có mấy trăm linh thạch thu vào, ta xem cây táo trên còn có một đám linh phong, Vương sư đệ thực sự là biết cách làm giàu a." Tuân Thụy có chút ít hâm mộ nói rằng.

"Tuân sư huynh quá khen rồi, này một cây linh tảo thụ cùng linh phong cũng là ngẫu nhiên đoạt được, miễn cưỡng có thể duy trì tu luyện cần thiết thôi."

Vương Hoằng khiêm tốn mà nói rằng, nói thật, hắn vẫn đúng là không làm sao đem một năm mấy trăm khối linh thạch quá coi là chuyện to tát, hắn cấy ghép linh tảo thụ mục đích chỉ là thuận tiện linh phong xây tổ.

Hắn ủng có không gian cuồn cuộn không ngừng sinh sản tài nguyên, lại có một đám thuộc hạ giúp hắn kiếm linh thạch, hắn so với bình thường tu sĩ muốn dễ dàng quá nhiều rồi.

Mấy người lại hàn huyên một hồi, hai vị hàng xóm mới cáo từ rời đi. ,

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook