Tiên Đạo Không Gian

Chương 700: . Xích Diễm Đảo

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Tề Châu đảo đi về phía nam một vạn dặm địa phương, có một hòn đảo, trên đảo quanh năm có núi lửa phun trào, người bình thường khó có thể sinh tồn.

Nhưng mà như thế một hòn đảo ở người tu tiên trong mắt nhưng là bánh bao.

Chỉ vì trên đảo hỏa thuộc tính tài nguyên đông đảo, hoàn cảnh phi thường thích hợp hệ hỏa công pháp tu luyện, cùng với trồng trọt một ít hỏa thuộc tính linh dược cùng linh quả.

Lúc này, một đội thuyền biển chậm rãi tới gần, từ trên đảo bay ra vài tên tu sĩ, vốn còn muốn phát tác nộ quát một tiếng, nhìn thấy trên hải thuyền Đại Sở tiên quốc tiêu chí sau, lại sẽ nói nuốt trở vào.

Trên đảo Thiên Nữ cung tu sĩ sớm đã chiếm được thông báo, không có làm bất kỳ làm khó dễ, liền rất thoải mái mà đem Xích Diễm đảo giao tiếp cho Đại Sở tiên quốc quân đội.

Khỉ Ốm mọi người bước lên Xích Diễm đảo, liền cảm giác được một luồng cứu nhiệt khí tức đập vào mặt đến, này cỗ sức nóng khiến người ta có chút không thể thở nổi.

Điều chỉnh pháp lực ở quanh thân vận chuyển vài vòng, mới cảm giác dễ chịu một ít.

Trên đảo này linh mạch vì là hỏa linh mạch, phổ thông linh mạch là không có thuộc tính, loại này hỏa linh mạch vì là phổ thông linh mạch biến chủng, có Hỏa Hành Chi lực.

Đối với hỏa thuộc tính tu sĩ tự nhiên là như cá gặp nước, nhưng đối với không phải hỏa thuộc tính tu sĩ mà nói, thời gian dài nằm ở bên trong, nhưng là một chuyện rất thống khổ, thậm chí còn gặp dẫn đến trong cơ thể hỏa độc ăn mòn.

Khỉ Ốm tu vi cao cường, hơi hơi vận chuyển một hồi pháp lực, liền có thể trong thời gian ngắn chống đỡ loại này hỏa độc ăn mòn, nhưng thủ hạ binh lính liền không tốt như vậy chịu.

Binh lính bình thường bước lên Xích Diễm đảo sau, từng cái từng cái bị khảo đến mặt đỏ tới mang tai, miệng khô lưỡi khô.

Dương Thiết Trụ lấy ra một chiếc bình ngọc, đổ ra hai hạt màu trắng đan dược, hướng về chính mình trong miệng hàm một hạt, còn lại một hạt thuận lợi nhét vào Cốc Duy trong miệng.

"May mà đã sớm chuẩn bị, bằng không vẫn đúng là có hơi phiền toái."

Lúc này, trong quân đội mỗi người đều lấy ra một con bình thuốc, đổ ra đồng dạng màu trắng đan dược ăn vào một hạt, nhất thời cảm thấy hừng hực khí toàn tiêu.

Loại đan dược này tên là băng thanh đan, có thể thanh trừ trong cơ thể hỏa độc, mỗi dùng một hạt, căn cứ tu vi không giống, có thể bảo đảm vừa đến sáu tháng không bị hỏa độc ăn mòn.

Là lấy một loại sinh trưởng ở nơi cực hàn linh dược hàn linh thảo vì là tài liệu chính luyện chế.

Mà Tề Châu đảo linh điền cũng không thích hợp loại linh dược này sinh trưởng, Vương Hoằng không gian đúng là có thể loại, nhưng trước không có chuyện gì cũng sẽ không trồng thực lượng lớn hàn linh thảo.

Bởi vậy, vì có thể trong thời gian ngắn gom góp rất nhiều hàn linh thảo, Đại Sở tiên quốc phân bố ở các thành trì lớn phân bộ hết mức phát động, hầu như đem quanh thân mấy chục thành trì hàn linh thảo mua hết.



Nhưng có thể cung cấp mấy vạn người sử dụng băng thanh đan, tài liệu cần thiết lại là hà khổng lồ, dù sao loại này ít lưu ý đan dược ai cũng sẽ không chuẩn bị rất nhiều hàng tồn .

Cuối cùng, Tề Châu đảo thu thập một nhóm biến dị gạo linh, tìm tới một cái chuyên môn đào tạo hàn linh thảo gia tộc, mới đổi đến đầy đủ số lượng.

Tề Châu đảo biến dị gạo linh lần thứ nhất lấy ra cùng người giao dịch, dĩ nhiên cực được hoan nghênh, đổi đến một cái rất tốt giá cả.

Giao dịch bên trong đều theo hạt kết toán, mỗi hạt biến dị gạo linh giá trị, gần như cùng hiện đang uống băng thanh đan gần như.

Đại quân dùng quá băng thanh đan sau khi, đã không bị trên đảo hỏa độc ảnh hưởng, liền bị phân công đi ra ngoài, trước đem toàn đảo thăm dò một lần.

Dùng sau hai canh giờ, tất cả mọi người đem chính mình thăm dò nội dung báo lại, lại căn cứ những nội dung này tiến hành tập hợp.

Xích Diễm trên đảo tổng cộng có loại cỡ lớn hỏa linh mạch một cái, núi lửa mười sáu toà, linh khoáng mỏ quặng năm cái, khai khẩn tốt linh điền hai ngàn mẫu.

Có điều linh khoáng bên trong thợ mỏ cùng với lấy quặng công cụ đã sớm bị bỏ chạy, trong linh điền linh dược cũng sớm đã bị dịch chuyển.

Hiện tại Xích Diễm đảo tất cả, đều cần bọn họ làm lại bắt đầu.

Bây giờ Đại Sở tiên quốc nhân thủ không quá đủ, chỉ có thể để bọn họ này hơn ba vạn người đi làm những người làm ruộng đào mỏ sống, đồng thời còn nhất định phải phụ trách Xích Diễm đảo phòng ngự.

Nguyên lai Thiên Nữ cung ở trên đảo chỉ chừa mấy toà động phủ, căn bản là không đủ bọn họ này hơn ba vạn người trụ.

Mọi người người tìm một khối tương đối bằng phẳng địa phương, bắt đầu kiến tạo từng toà từng toà doanh trại.

Cuối cùng còn phải ở Xích Diễm đảo quanh thân, kiến tạo một ít đài cao, mặt trên thu xếp cự nỏ, phái người thời gian dài đóng giữ.

Những này cự nỏ liền lên, có thể công kích được Xích Diễm đảo xung quanh mỗi một góc, như có ngoại địch xâm lấn, chí ít cần đồng thời đối mặt hai chiếc cự nỏ công kích.

Đương nhiên, những này nối nghiệp kiến tạo còn cần một ít thời gian, ít nhất cũng cần thời gian một năm, mới có thể đem tất cả những thứ này làm thỏa đáng.

Cũng trong lúc đó, Tề Châu đảo, Vương Hoằng đang cùng Từ Lôn mọi người thương nghị tăng cường nhân khẩu sự tình.

Hiện nay Đại Sở tiên quốc đã nắm giữ Tề Châu đảo, Xích Diễm đảo cùng vạn khôi bí cảnh này ba chỗ địa bàn, dù sao, nhân khẩu liền quá ít.



Bởi vì không đủ nhân lực, cho đến bây giờ, vạn khôi bí cảnh vẫn không có chính thức khai phá, bên trong có thật nhiều mỏ quặng còn chưa mở hái.

Vạn khôi bí cảnh bên trong linh mạch số lượng cùng nồng độ linh khí tuy rằng không sánh được Tề Châu đảo, nhưng cũng so với tuyệt đại đa số linh địa thân thiết, coi như Xích Diễm đảo cũng không sánh được.

Đáng tiếc cho đến bây giờ, vạn khôi bí cảnh bên trong một khu vực lớn đều vẫn là cỏ dại từ sinh, lãng phí tốt đẹp linh địa.

"Từ Lôn, ngươi đối với tăng cường nhân khẩu thấy thế nào?" Vương Hoằng đầu tiên liền dò hỏi Từ Lôn nói.

"Bệ hạ! Hiện nay Đại Sở tiên quốc sinh ra nhân khẩu không phải rất nhiều, nhưng bởi vì người tu tiên tuổi thọ khá dài, nhân khẩu tổng thể vẫn là trình lên trướng tư thế.

Chỉ có điều Đại Sở tiên quốc trải qua mấy lần đại chiến, mỗi lần đều sẽ thương vong một số đông người khẩu, lúc này mới dẫn đến nhân khẩu tăng trường quá chậm."

Từ Lôn phân tích một lần nhân khẩu tăng trường quá chậm nguyên nhân, lại nói: "Muốn tăng cường nhân khẩu, chỉ có hai con đường, một cái là chính mình sinh sản, cổ vũ quốc dân nhiều sinh đời sau, một cái khác nhưng là từ bên ngoài tiến cử nhân khẩu."

Hiện tại người tu tiên đối với sinh dục đời kế tiếp cũng không phải đặc biệt tích cực, nếu là phàm nhân có thể nắm giữ người tu tiên như vậy hài lòng thể chất, hàng đêm sênh ca bên dưới, phỏng chừng mỗi người cũng phải có hơn mấy trăm ngàn nhi nữ.

"Bệ hạ, chúng ta có thể lại từ bên ngoài hấp thu một nhóm người khẩu tiến vào Đại Sở tiên quốc." Lúc này một tên quan chức đề nghị.

"Tân tuyển đi vào nhân khẩu đối với Đại Sở tiên quốc tất nhiên không cái gì trung thành có thể nói, chỉ sợ ngày sau trái lại sinh ra một ít mầm họa."

Một tên quan chức đối với từ ở ngoài dẫn vào nhân khẩu có chút lo lắng, thực cái này cũng là toàn thể quốc dân ý nghĩ.

Bọn họ cùng Đại Sở tiên quốc cộng đồng trưởng thành, vì Đại Sở tiên quốc ngày hôm nay trả giá rất nhiều, có chút thậm chí là sinh mệnh.

Nhưng mà, hiện tại nếu như có người ngoài đột nhiên gia nhập vào, cùng bọn họ đồng thời chia sẻ Đại Sở tiên quốc các loại phúc lợi, như vậy tự nhiên sẽ khiến lòng người sinh phản cảm.

Hơn nữa mới gia nhập nhân khẩu xác thực tồn tại thiếu hụt trung thành vấn đề.

"Từ Lôn, Lưu Trường Sinh, đón lấy một quãng thời gian, hai người các ngươi phái ra từng người thủ hạ, đi hướng về các nơi thế giới người phàm, chiêu mộ một nhóm nhi đồng cùng thanh thiếu niên.

Cho tới linh căn tư chất phương diện, coi như là ngũ linh căn, cũng tất cả đều chiêu mộ trở về, sau đó thống nhất huấn luyện dạy dỗ."

Coi như linh căn thiếu một chút, hơi hơi bồi dưỡng sau, Tề Châu đảo cũng có thật nhiều hoạt chờ bọn họ đi làm, tỷ như trông giữ linh điền, đến các nơi xưởng làm việc các loại.

Đối với Vương Hoằng cuối cùng quyết định, tất cả mọi người không có phản đối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook