Tiêu Diệt Nữ Phụ Trà Xanh Ở Mạt Thế Thịt Văn

Chương 10: Dùng Tiền Để Nhóm Lửa

Đạo Đức Tinh

09/09/2024

Có vài người có tiền dùng bật lửa liên tục nhóm lửa để nấu ăn, không phải nói là dùng quá xa hoa mà là do hiện tại chuyện mà bọn họ cần thiết nhất chính là phải nấu cơm, nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, hiện tại tất cả mọi người dùng xa xỉ nhất chính là dùng tiền để nhóm lửa, cũng không còn là chuyện gì lạ lùng nữa, hiện giờ tất cả mọi người đều lấy những xấp tiền của mình ra để nhóm lửa.

Nồi thép lớn chính là công cụ nấu nướng chính của mọi người, cơm sáng tập thể được nấu cùng với những món ăn mà mọi người đã nấu cùng nhau vào buổi trước đó.

Khi đang nấu bữa sáng, thì mặt trời bắt đầu chiếu nắng gay gắt và nóng lên đến nhiệt độ cao nhất trong ngày.

Có tiếng phanh xe vang lên chói tai, tiếp theo có mười mấy hai mươi người lao vào trong cửa sắt. Đa số bọn họ đều là nam, chỉ có hai người phụ nữ, trên cơ thể của mỗi người đều có những vết đen vết đỏ trông vô cùng chật vật, nhưng mỗi người tới phía sau lưng họ đều có một cái túi lớn, xem ra thu hoạch cũng khá tốt. Người trong đại sảnh lúc này mới yên tâm hơn một chút, mặc dù bọn họ không phải là thây ma nhưng mà con người cũng đáng sợ giống như vậy, mọi người đều theo bản năng nắm chặt vũ khí bên người.

“Hey, chào mọi người, xin làm phiền mọi người một chút nha, anh em chúng tôi muốn tới đây trốn ánh nắng Mặt Trời, mọi người không phiền chứ?” Người dẫn đầu là một người đàn ông cao to đầu trọc, nhìn thấy Trương Minh Chiêm đang đứng ở phía trước, hắn liền nói với hắn ta, người phía sau cũng không dừng lại, trực tiếp tiến vào trong đại sảnh.

Hóa ra những người bên trong đều đang nhìn chằm chằm vào những người này, hiện tại đều đã là mạt thế rồi, cũng là do vận khí của bọn họ tốt, chỉ gặp phải vài con thây ma mới có vài cấp, cho nên giải quyết khá nhẹ nhàng. Đồ ăn vẫn luôn có đầy đủ, cũng không gặp phải người có tâm địa độc ác. Nhưng tất cả mọi người đều sống trong xã hội loài người, cho nên bọn họ hiểu rất rõ lòng người vô cùng hiểm ác. Khi nhìn thấy có người lạ tiến vào, bọn họ cũng nên đề cao cảnh giác.



Người đi vào cũng không quan tâm phản ứng của bọn họ, trực tiếp xếp thành một vòng tròn ở nơi trong cùng.

Nhưng người đàn ông đầu trọc đã hoàn tất việc sắp xếp mọi thứ một cách chu đáo, rồi đến trình báo với đội trưởng Trương.

“Hey, người anh em, tôi tên là Tô Lưu, xin hỏi anh họ gì? Còn nữa, mọi người đã ở đây được mấy ngày rồi?”

Đối phương đưa cho hắn ta một điếu thuốc, lúc này việc kiếm tìm vật tư vẫn còn khá dễ dàng, cho nên thuốc lá cũng chẳng đáng là bao. Nhưng khi đàn ông trao nhau điếu thuốc, đó không chỉ là chuyện trao đổi, mà còn là cách để thiết lập một mối quan hệ chân thành.

“Tên Trương Minh Chiêm, đến đây cũng đã hai ngày rồi, các anh từ đâu đến và chuẩn bị đi đâu?” Trương Minh Chiêm thở ra một làn khói trắng, sau đó ngẩng đầu lên nhìn Tô Lưu đang đứng đối diện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Diệt Nữ Phụ Trà Xanh Ở Mạt Thế Thịt Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook