Tiểu Túc Bảo Đáng Gờm

Chương 432: Túc Bảo giơ ống phóng tên lửa: Giơ tay lên!

Tề Lan

17/02/2024

Lúc này Mộc Quy Phàm đang dẫn theo Túc Bảo bước vào thang máy.

Phòng làm việc của Ngô Lương nằm trong tiểu khu này, dọc đường đi, Túc Bảo lúc nào cũng cầm khư khư điện thoại xem phát sóng trực tiếp, giờ vừa hay dừng lại ngay trước cửa phòng làm việc của Ngô Lương.

Nói là phòng làm việc cho sang, chứ thực ra nơi đó chỉ là một nhà kho đã được trang hoàng lại, hiện đang đóng kín cửa.

Mộc Quy Phàm nhìn lướt qua màn hình điện thoại, không ngờ đối phương lại vô liêm sỉ tới vậy, thế là trong phút bất cẩn đã bị họ cắn ngược.

Túc Bảo thở phì phì, tức giận hỏi: “Ba ơi, sao họ lại như thế?”

Rõ ràng là ác quỷ, vậy mà còn khóc lóc như thể mình đáng thương lắm.

Mộc Quy Phàm cười gằn, nhân cơ hội này dạy bảo con gái: “Vậy nên trước khi có đủ thực lực phản kháng, con phải học được cách nhẫn nại. Bởi đôi lúc, kẻ địch sẽ giả vờ đáng thương, thỉnh thoảng lại lật mặt trả đùa khiến ta trở tay không kịp, mà cũng có khi sẽ ra sức nhảy nhót khiêu khích con, khiến con giận đỏ cả mắt. Những lúc này thế này, chúng ta nhất định phải giữ vững được bình tĩnh.”

Dứt lời, Mộc Quy Phàm lập tức nhấc chân, đá bay cánh cửa trước mặt…

“Giơ tay lên, không được động đậy!”

Đội trưởng đội càn quét kiêm streamer chuyên phát sóng ngoài trời Mộc Quy Phàm khẽ đong đưa tờ giấy chứng nhận vô hình, đồng thời quát lớn.

Kỷ Trường đứng bên cạnh khẽ bĩu môi.

Ban nãy mới nói nhất định phải bình tĩnh, ngay giây sau đã tung cước đạp bay cửa.

Đúng là dù người khác có quái đản cỡ nào cũng không thể lạ lùng hơn anh được.

Còn dị hơn nữa đó là Túc Bảo bỗng ôm ống phóng tên lửa, hai mắt sáng như đèn pha xông thẳng vào, sau đó dẫm một chân lên ván cửa, hét theo anh: “Giơ tay lên, không được động đậy!”

Kỷ Trường: “...”

Người trong phòng: ???

Trong phòng làm việc của Ngô Lương, ngoại trừ Tiểu Triệu, Bạch San San, trợ lý và Ngô Lương ra còn có một nhân viên chuyên cắt ghép, biên tập video và một kế toán quản lý sổ sách thu chi.

Lúc này, nhân viên và kế toán sợ hoảng hồn, trong đầu còn nghĩ thầm sao cảnh sát lại quét tới chỗ họ rồi…

Mộc Quy Phàm nhìn về phía Túc Bảo, trong mắt ánh lên ý cười, đồng thời mở ống phóng tên lửa ra.

“Nào, bé ngoan, chúng ta cũng phát sóng trực tiếp đi.”

Cái ống phóng tên lửa này là hàng cao cấp, không chỉ kết nối được mạng, còn có thể phát sóng trực tiếp. Khuyết điểm duy nhất là có hơi nặng.

Nhưng Túc Bảo lại có thể giơ nó lên một cách dễ dàng. Bé đặt ống phóng tên lửa lên đầu, cất giọng non nớt: “Trực tiếp! Trực tiếp! Anh bạn siêu siêu đỉnh!”

Vừa thấy Tu Tiên Khoa Học phát trực tiếp, cư dân mạng lập tức ùa vào.



Họ đã đánh hơi được sắp có kịch hay để xem, thế là vô số người vội lấy ra hai cái điện thoại, một bên mở phòng phát sóng trực tiếp của Bạch San San, nhìn nhóm Ngô Lương đau khổ khiển trách blogger nổi tiếng ăn hiếp người khác; cái điện thoại còn lại thì nhấn vào phòng phát sóng của Tu Tiên Khoa Học, theo chân chủ thớt đi tìm chân tướng ẩn đằng sau.

Cư dân mạng vừa chui vào, bỗng nghe thấy một giọng nói trả con lớn tiếng hô hào: “Trực tiếp! Trực tiếp! Anh bạn siêu siêu đỉnh!”

Tức khắc chết chìm trong sự dễ thương!

Chà, còn là một bé con đáng yêu thi hành luật pháp nữa chứ!

Khoa Học Tu Tiên, dẫn bạn bước vào một thế giới không giống bình thường!

Ở tuốt bên trong phòng làm việc, Tiểu Triệu vừa bị Ngô Lương gọi về, trong tai còn nhét tai nghe không dây, vừa gọi điện vừa đích thân rút máu con mèo.

“… Bị xe tông, muốn 180 mi-li-lít lận hả…”

“Bên chỗ bọn tôi chỉ có đúng một con mèo mang nhóm máu đó thôi, nếu rút một lần tận một trăm tám thì nguy hiểm lắm, tôi cũng xót nữa…”

Dưới chân gã ta đang đạp một con mèo, miệng nói xót, tay lại không ngừng rút máu. Máu mèo bị hút liên tục vào ống tiêm, sau đó chảy xuống bịch máu đặt bên cạnh. Con mèo đã yếu đến kêu không nổi, chỉ có thể nhẹ nhàng vùng vẫy, nhưng gã ta còn chẳng thèm nhìn nó lấy một lần.

“Thế cũng được, mấy người cho thêm chút phí bồi bổ đi… Thú thật tôi cũng chẳng muốn rút đâu, 180 thật sự quá nhiều, mèo bọn tôi nuôi toàn là cục vàng cục bạc đấy… Hầy, tôi hiểu mà, thú cưng mình nuôi bao lâu bỗng rơi vào nguy hiểm, đành vậy, giúp được bao nhiêu thì giúp thôi…”

Sau khi cúp máy, Tiểu Triệu liếc nhìn con mèo dưới chân, 180 lận à, này là rút cạn máu luôn còn gì.

Mà thôi, không cần lo, tuy mèo thuộc nhóm màu này rất hiếm, nhưng đối phương cũng đồng ý trả rất nhiều tiền mà, chỉ mình con này đã thôi đã được mười nghìn rồi.

“Rút cạn thì rút cạn vậy! Cùng lắm hai ngày nữa, lúc ra ngoài cứu trợ mèo hoang lại bắt thêm vài con về bù vào.” Tiểu Triệu lẩm bẩm, vừa nói vừa đá con mèo dưới chân một cái: “Im lặng chút coi!”

Gã ta không hề nhận ra rẳng, chẳng biết từ lúc nào cửa phòng đã bị mở toang…

Bởi vì việc làm không tiện tiết lộ ra ngoài, thế nên căn phòng nhốt mèo này được bố trí nằm sâu tuốt bên trong, ngày thường, để đề phòng tiếng mèo kêu ầm ĩ lọt vào video, chúng đã cố tình trang bị cửa của căn phòng thành loại cách âm, chỉ cần đóng cửa lại là không nghe thấy bất cứ động tĩnh gì bên ngoài nữa.

Thế nên Tiểu Triệu không hề biết rằng đội càn quét đã tới, càng không phát hiện chẳng biết từ nào nào mà cửa phòng đã được mở ra một cách kỳ lạ…

Thế nên gã ta vừa nghiêng đầu, đập vào mắt là một bóng người nhỏ bé đứng ngược sáng, trên tay còn cầm thứ gì đó giơ ngang đỉnh đầu. Hắn tức khắc bị dọa sợ, ngã ngửa ra đất, hoảng hốt hét lên: “Ai… ai đó?!”

Mộc Quy Phàm tựa người vào cửa, khoanh tay cười khẩy, đáp: “Cảnh sát đây, giơ tay lên!”

Tiểu Triệu vô thức giơ tay, nhưng sau vài giây suy nghĩ lại thấy không đúng, có cảnh sát nào đi bắt người mà lại dẫn theo một đứa bé chứ?

Vì bị việc này cắt ngang nên con mèo dưới chân gã ta cũng được thả, nó run rẩy cuộn tròn người nằm một bên, thoạt nhìn chẳng còn chút sức lực nào, không biết có thể chống cự được bao lâu nữa.

Túc Bảo cố nén cảm xúc chua xót trong lòng xuống, nhưng nước mắt vẫn không kiềm được mà đảo quanh.

Ban nãy sư phụ nói với bé, mệnh của con mèo này đã tận, nhất định sẽ chết.

Sư phụ còn bảo chuyện đã tới nước này, dù có thấy nó chết ngay trước mặt, bé cũng phải ráng nhịn.

Túc Bảo cảm thấy bản thân đã cố gắng hết sức rồi, nhưng cuối cùng vẫn không kiềm được mà rơi lệ.



Trong phòng chất đống bảy, tám lồng sắt. Bên trong mỗi lồng sắt nhốt tận vài con mèo. Hầu như con nào cũng lông tóc bù xù, hai mắt trống rỗng, run rẩy đứng lên, có vẻ là đói bụng nên muốn xin miếng cơm ăn lót dạ.

Với bọn nó mà nói, căn phòng nhỏ bé này chính là địa ngục tăm tối không có ánh mặt trời, mãi mãi cũng không tìm thấy đường ra…

Lúc này, cư dân mạng xem phát sóng trực tiếp bừng bừng lửa giận, phần lớn mọi người chưa bao giờ nghe nói tới loại dịch vụ này, thế nên không hề biết rằng trên đời còn có những nói như thế này.

Tuy có vài người biết máu mèo cũng mua bán được, nhưng chỉ thấy qua trên tin tức, mà hình ảnh chiếu trên đó cũng chẳng máu me như thế này.

Đám mèo bị ngược đãi tới gầy trơ xương, lông tóc lởm chởm, rồi còn kim tiêm rút máu, khay, thậm chí bên trong còn đặt vài con dao phẫu thuật, chẳng biết đã được dùng để làm gì mà loang lổ vết rỉ sét.

Dưới đất có đặt một cái thùng đá, trong đựng mấy bịch máu, có lẽ là vừa mới rút.

Cảnh tượng này liên tục kích thích não bộ của khán giả, có vài người không dám nhìn tiếp nữa, chỉ biết nhắm mắt lại.

[Trời ạ… đây thật sự là hành vi của một con người sao?]

[Súc sinh! Một đám súc sinh!]

[Tôi sắp không kiềm nổi nắm đấm của mình nữa rồi, chưa lúc nào muốn bạo lực mạng chết bọn chúng như bây giờ.]

Điều châm chọc hơn nữa là, ở bên phía phòng phát sóng trực tiếp của Bạch San San, Ngô Lương vẫn còn đang giả vờ đáng thương, luôn miệng nói có người đổ oan cho họ…

Cư dân mạng đang nổi trận lôi đình như tìm được con cá để trút giận, hùng hổ xông thẳng vào phòng phát sóng của Bạch San San.

Bấy giờ, Ngô Lương đã nói đến khô hết cả miệng, có điều cũng không hẳn là tốn công vô ích. Có vài phật online cực kỳ phối hợp với gã, gì mà…

[Tôi thấy mọi người đừng chửi họ nữa, chị chủ kênh đã liệt rồi, dù trước kia có làm sai chuyện gì thì cũng chỉ là lỗi lầm nhỏ, dù thế nào thì họ cũng có công cứu vớt mèo hoang mà.]

[Đúng vậy, tóm lại vẫn hơn mấy người chỉ biết ngồi đực ở đây chửi mắng người ta còn gì? Chí ít người ta cũng dám đứng lên hành động, dù cố tình quay trông thảm một chút thì cũng chỉ vì muốn có tiền cứu trợ tiếp thôi mà, có sao đâu chứ!”

[Người ta đã đáng thương vậy rồi, mọi người tích chút đức giùm đi!]

Ngô Lương thấy thế thì đắc ý lắm, nói khó nghe một chút thì hiện tại có rất nhiều người ngu, dễ bị nắm mũi dắt đi lắm.

Mọi chuyện bị phơi bày thì có sao đâu?

Chẳng phải chỉ là nhân lúc cứu giúp mèo hoang thì diễn hơi sâu chút thôi sao? Chỉ cần vụ rút máu mèo đem bán của gã vẫn chưa bại lộ, vậy có làm gì cũng chẳng đánh trúng bảy tấc của gã được đâu.

Ngô Lương lặng lẽ cong môi, ngay lúc định mở miệng nói tiếp thì bỗng phát hiện khu bình luận như bị bom oanh tạc, vô số bình luận bay ngang như sao xẹt.

Ngô Lương: “???”

Chuyện gì thế này?

Không phải ban nãy đã tẩy trắng thành công rồi sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Túc Bảo Đáng Gờm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook