Tình Đầu Mafia

Chương 74

Tuyết Nhiii

10/06/2023

Hôm sau, sau khi hết nữa ngày vật vã. Dù là học ít hơn bất kì trường nào, nhưng kiến thức lại rất nhiều, đòi hỏi phải hiểu và rèn luyện chuẩn xác. Hôm nay Nương có vẻ khá có hứng thú với chỗ làm thêm của Tuyết Nhi, nên cũng đã ngõ ý đi xem thử.

Đã rất nhiều lần muốn nhưng lại không có thời gian rảnh. Hôm nay có, nên vừa ra thì lại tỏ ý với Tuyết Nhi !

Hôm nay được tan sớm cậu nhân viên trong cũng khá mừng, Nương bước vào trong ngồi xuống thở khó khăn.

_Nhi này cậu đi bộ thật đấy à. Hằng ngày thì sao chịu được !

Nương nói không ra hơi

_Riết cũng quen thôi, xe bus cũng khó vào trong đây mà !

Tuyết Nhi nói trong sự cam chịu

_Rio ?

_Hea đâu rồi ...?

Tuyết Nhi đang loay hoay dọn dẹp đồ, thì thấy Rio, nhưng chỉ 1 mình Rio thôi, còn Hea đã không thấy đâu. Tuyết Nhi có hơi lo lắng, vì Hea mới đến nên không quen, đã trốn ra ngoài hay đấu mất !

_Bé nó tên là Rio à ! đáng yêu quá, lại đây !

Nương đưa tay vẫy vẫy gọi Rio

Con mèo nhỏ chạy lại Hạ Nương quấn quých, còn Tuyết Nhi chạy lên tần lầu. Tìm tung khắp ngóc ngách tìm bóng bé nó.

_Hea à mày đâu rồi ?

Đang loay hoay trên lầu thì có tiếng của Hạ Nương vọng lên.

_Nhi à, nó đây nè !



Tuyết Nhi lật đật chạy xuống, nhìn Nương. Nương đưa mắt nhìn vào 1 góc ở trong, Hea đang ngủ trong góc nhỏ, với cái khăn choàng cũ của Tuyết Nhi ! Hôm trước trời lạnh nên cô đã lấy 1 cái khăn cũ cho 2 bé.

Hea đã đoạt chiếm cái khăn 1 mình nó lôi vào trong ngủ 1 mình. Còn Rio lại tròn xoe mắt nhìn, cứ như bị oan ức lắm ! cũng đúng chắc gì nó đã ngủ được, cũng không giành, cắn nhau với Hea. Nên được cho là bé ngoan !

_Thôi, mai tao đem cho mày cái khác nhé Rio !

Tuyết Nhi ngồi xuống nhẹ nhàng vuốt ve Rio

Rio đáp lại bằng cách liếm bàn tay ấy, như sự đồng tình ! dù bị chiếm đoạt làm của riêng. Nhưng Rio lại rất ngoan và không cắn nhau hay có tư thù mà không chơi với Hea !

Tuyết đã rơi 1 lớp khá dầy, Hạ Nương ra ngoài làm người tuyết để trước cửa. 2 bé mèo cũng tròn mắt nhìn ra ngoài, có vẻ 2 bé có hứng thú với thứ kì lạ trước mắt !

Tuyết Nhi từ từ đẩy cửa hé ra, 2 bé cũng tò mò mà đưa chân ra . Khác với những còn mèo khác, mùa đông sợ lạnh ! 2 bé chạm vào tuyết rồi nhảy ra ngoài, nhảy nhảy trên tuyết để lại dấu chân, trông vô cùng thích thú !

_Năng động quá nhỉ ?

Tuyết Nhi phì cười

_Để tớ trông cho, cậu làm gì thì làm đi !

_Không sao 1 chút thôi, lâu quá chúng nó bị cảm cho mà xem !

Nhìn 2 con mèo quấn quých vật nhau trên nên tuyết trông khá vui. Tuyết Nhi ngẩn lên nhìn bầu trời xám trên kia, trong lòng khó mà diễn tả được cảm xúc !

Sau khi Nương làm xong người tuyết, thì Tuyết Nhi cũng ra bắt 2 bé vào, vì mãi chơi mà gọi không nghe. Vào nhiệt độ âm ấm, tuyết tan 2 bé người ước sũng, vào tắm sơ qua rồi sấy cho 2 bé.

_Hôm nay là ngày trong tuần nên ít khách, cậu cứ thoải mái, có hôm còn không có ai cơ. Đến cuối tuần làm không xuể !

_ Vậy là tớ không phụ được gì à ?

_Chơi đi là được !



Ngồi vuốt 2 bé mèo trong lòng. Vừa ăn vài món bánh vặt vừa xem tivi ! Hôm nay lại có sự xuất hiện của anh ta.

"Lâu rồi mới thấy anh ta nhỉ ?" đã lâu từ ngày anh ta ra nước ngoài. Thì lại thấy ít lên tivi 1 người vừa giỏi vừa giàu có trong giới nên được săn đón là chuyện bình thường !

_Trông anh ta nổi tiếng quá nhỉ ? nhắt 9 người 10 người biết !!!!

Nương nói trông vẻ ngưỡng mộ

Tuyết Nhi lại trông rất bình thản, nghe lời Hạ Nương nói rồi lại phân tích đánh giá trong lòng ! "Anh ta là 1 người trên vạn người, ai mà không biết được, 1 người khá trẻ, giàu có tài giỏi !"

Ji-Hoon trên tivi là 1 người khác biệt với khi gặp Tuyết Nhi, anh ta trông lạnh ít cười và thậm chí là không ! anh ta lắng nghe châm chú, khuôn mặt phán đoán, tư duy suy nghĩ trong cuộc họp ! vẻ đẹp bề ngoài, tri thức, giàu có 1 sự hoàn hảo khó ai có được .

_1 người như vậy mà mình nghe nói, có lần, có 1 tin đồn là anh ta là 1 người không sạch sẽ !

Nương châm chú nói

_?

_Không nha, ý là bề ngoài là 1 người hào nhoáng nhưng bên trong là 1 tên côn đồn với trăm tên đàn em !

_Nhưng rộ lên 1 thời gian, cảnh sát cũng điều tra, vì liên quan đến cổ phiếu hay họp đồng công ty chục tỷ. Nhưng cũng lắng xuống và êm xui !

Tuyết Nhi nghe thế cũng gật gù nghe thấu ! " 1 người như anh ta sao ? có thể hoặc không nhỉ ? 1 tên côn đồ sao lại có thể cứu Hea mang về đây, sao lại nhẹ nhàng ân cần đến vậy .....!" Sau cùng suy nghĩ cũng lắng xuống !

Không biết lấy tự tin ở đâu nhưng cô lại chọn tin hắn là 1 con người lương thiện ....

_Sáng giờ cũng đưa tin trên điện thoại đầy á ! Anh ta sẽ hoàn thành hợp đồng nước ngoài, là mối liên kết lớn để nối 2 nước hòa hợp hơn, kì này anh ta nổi hơn sao băng rồi !

Suy cho cùng cái tin đồn là xã hội đen hay côn đồ gì gì đó đều không quan trọng. Chỉ là tin đồn, nhìn màng hình tivi, hiện giờ suy cho cùng trong đôi măt cô !

"Chỉ duy nhất 1 hình bóng xinh đẹp của anh !"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Đầu Mafia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook