Tình Nhân - Ngã Cật Đường Quả

Chương 18:

Ngã Cật Đường Quả

02/01/2023

Đầu óc của Tạ U U đã giống như một mớ hồ nhão, tất cả các vị trí trên người đều bị anh mặc sức chi phối. Cô mềm nhũn bám vào người Thẩm Phi Bạch, trong mắt ươn ướt nước, bên dưới còn không ngừng rỉ nước, hầu hạ người đàn ông trên người cực kỳ sung sướng.

Dưới sự dồn ép của người đàn ông, cô gái cũng bị buộc phải đáp lại: “Ưm ~ U U là cô bé dâm đãng của thị trưởng.”

Thẩm Phi Bạch a một tiếng, tinh quan mở rộng, bắn toàn bộ vào trong thân thể cô gái.

Cơ thể Tạ U U run rẩy, trong đầu lóe lên một luồng ánh sáng trắng, giống như pháo hoa nổ tung, hoa tâm mềm mại nhạy cảm nhận lấy lần rót vào đầu tiên của người đàn ông trong đêm nay.

Tình dục giống như đang leo núi, nhiều lần bò lên đỉnh núi rồi sau đó đột nhiên ngã xuống, mồ hôi chảy đầm đìa.

Chiếc xe mãnh liệt giống như mưa to sấm chớp, ra sức phát huy tác dụng của nó, hiện ra cực kỳ chói mắt bên ngoài biệt thự, vô cùng ướt át.

Bên ngoài không biết đã đổ mưa nhỏ từ lúc nào, trong xe lại vô cùng nóng rực như cũ.

Chiếc xe rung lắc kịch liệt, mới một lần đã khiến Tạ U U cảm thấy con xe này cũng sắp bị bọn họ làm rung lắc đến hỏng. Mặc dù trong lòng cô cũng biết rõ chiếc xe của Thẩm Phi Bạch rất xa hoa, không thể nào bị lắc đến hỏng được.

Sau khi làm mấy lần, hai người tê liệt ngã xuống xe để làm dịu nhiệt độ còn sót lại, trên người vẫn không mặc gì.

Lần xe chấn này thật sự quá kích thích. Không gian thật sự có hạn, anh chỉ có thể làm cô bằng một tư thế, sau khi kết thúc vẫn còn có chút chưa thỏa mãn.

Đến khi có thời gian rảnh, bọn họ còn có thể tiếp tục lần xe chấn thứ hai.

Khắp nơi trên cơ thể Tạ U U đều là dấu vết lưu lại sau khi hoan ái, giống như búp bê tình dục hoàn toàn bị làm hỏng, dưới vũng lầy trơn ướt, chỉ thấy dâm thủy ào ạt chảy ra từ bên trong, đều là kết quả của mấy lần anh bắn ra, không ngừng rơi xuống nệm lót bằng da thật của anh, thuận theo đó chảy xuống đất.

Lúc này, cô cũng không còn sức lực để thu dọn cho mình.

Dưới người bọn họ đã là một mảnh lầy lội, khắp nơi tràn ngập mùi vị của tình dục.



Chiếc xe này nếu không rửa kỹ thì sẽ không lái được.

Lông của Tạ U U đều đã dính ở phía trên, ướt rượt.

Cô gái giống như đã bị anh chơi hỏng, hai mắt mê ly thất thần, hơi thở còn có chút dồn dập, cái miệng nhỏ sưng đỏ, mềm nhũn nằm bên cạnh anh, vô cùng khiến người ta thương yêu.

Nhìn thấy cảnh này, vật hình trụ của anh đã hơi mềm xuống gục trên âm mao của cô lại suýt chút nữa cứng lên. Anh đành phải lập tức di chuyển sự chú ý.

Thẩm Phi Bạch cầm lấy đồng hồ nhìn thoáng qua thời gian, bây giờ đã là hai giờ rưỡi sáng, gần đến ba giờ. Anh đã làm Tạ U U trên xe gần hai giờ.

Với bộ dạng bây giờ, cô cũng không tiện trở về, cũng không phải không có khả năng lỡ như gặp phải Thẩm Trung.

Thẩm Phi Bạch nhớ tới trước đó cô gái nằm sấp trong ngực anh, dáng vẻ yêu kiều mềm mại mặc anh muốn làm gì thì làm. Trong lòng Thẩm Phi Bạch khó tránh khỏi mềm ra, có thêm ý nghĩ vuốt ve an ủi sau khi xong việc.

Người đàn ông duỗi tay ôm cô gái vào lòng, Tạ U U vô thức vùng vẫy một lúc, đương nhiên không có tác dụng gì. Cuối cùng vẫn bị người đàn ông ôm vào lòng, đôi môi mỏng hôn lên cái trán mướt mồ hôi của cô, mang theo sự trấn an.

Giọng nói khàn khàn vang lên ở trên đỉnh đầu, cực kỳ giàu từ tính: “Hay là bây giờ đi khách sạn tắm nhé?”

Cánh tay anh ôm lấy Tạ U U, vòng eo của cô gái vừa mềm vừa nhỏ, khó tránh khỏi khiến người ta suy nghĩ miên man bất định. Anh nghĩ tới vừa rồi cô ở dưới người anh, bảo anh nhẹ một chút, bảo anh đừng, tiếng rên rỉ nũng nịu đứt quãng kia chỉ làm anh càng hưng phấn hơn.

Nhiệt độ nóng bỏng thuộc về người đàn ông này ùn ùn kéo tới.

Không hề khó chịu, ngược lại thật sự rất thoải mái.

Chỉ là Tạ U U không ngờ rằng, người đàn ông này lại bất ngờ kéo cô vào lòng. Cô ngạc nhiên đến mức cái miệng nhỏ khẽ nhếch lên, nhưng cô nhanh chóng thu lại cảm xúc, ngoan ngoãn nằm sấp trong ngực anh. Lồng ngực của anh vô cùng dày rộng và cũng rất ấm áp, giống như có tác dụng trấn định tinh thần, cô chợt cảm thấy cực kỳ yên tâm.

Trên người anh ngoại trừ có mùi do làm chuyện này ra, thì còn có mùi thuốc lá và hương bạc hà nhàn nhạt. Cổ tay của anh có lực, thoáng cái đã khóa cô vào lòng. Ánh mắt cô vẫn còn hơi thất thần, không tự giác dừng trên cổ tay của người đàn ông, các ngón tay của anh đều có khớp xương khá lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Nhân - Ngã Cật Đường Quả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook