Tình Yêu Của Ác Ma 2

Chương 160: Thay đổi rất nhiều

Đan Hy

07/08/2024

Khắc Huy ngồi ở văn phòng,anh vừa ăn cơm ,vừa xem thời sự...

Cô ta đã bị bắt rồi,tòà cũng đã kết án ...

Tuy không nhớ ra, nhưng mà Kỳ An đã nói cho anh nghe ,cô ta là người yêu cũ của anh ,là người đã khiến cho anh trở nên như thế này ..Và cũng là người khiến cho thiếu phu nhân phải buồn lòng .

Có lẽ đây chính là cái giá mà cô ta phải trả ,ai làm thì người đó nhận ,đây chính là luật nhân quả mà .

Bữa cơm trưa anh trở nên vô cùng nhạt nhẽo, ngày thường anh ăn nhiều nhưng mà bây giờ đã ăn ít lại rồi..Ăn xong anh liền cầm cốc cà phê lên uống,vị đắng tràn ngập ở trong miệng, nhưng mà anh lại khá thích nó , giống như là vị đắng trong tình yêu vậy ,có đắng và có cả sự ngọt ngào nữa.

Anh định là sẽ tổ chức đám cưới,bởi vì bây giờ bụng của Châu Dã cũng không to lắm ,để lâu thì cô lại buồn chán rồi sinh ra stress căng thẳng nữa.

Nghĩ là làm anh liền liên hệ với nhà thiết kế rồi trao đổi 1 chút ,anh sẽ làm cho Châu Dã thật bất ngờ ...

Tầm 2 giờ thì anh cũng quay lại với công việc của mình,Khắc Huy nhìn hồ sơ rồi đánh giá nó 1 lượt .Xem ra hôm nay phải ở lại tăng ca rồi, nhưng mà ráng hôm nay thôi và ngày mai thì sẽ khỏe lại rồi .

Từ khi anh bị tai nạn cái tính tình lại thay đổi hẳn , không còn lớn tiếng như trước nữa ,anh đã khống chế được bản thân của mình rồi ..Và cũng không còn lớn tiếng,chửi nhân viên 1 cách vô cớ nữa ,nhân chứng sống đó chính là Kỳ An và Thừa Nhân ,lúc trước ngày nào cũng bị ăn chửi hết, nhưng mà mấy tuần nay nó rất là nhẹ nhàng và êm đềm khiến cho 2 người họ có chút không quen, giống như là bị chửi cái bị riềng vậy ,bây giờ muốn nghe chửi như lúc trước vậy. .

" Sếp ! cà phê của anh ."..

'Ừm .".

"Cậu lấy hồ sơ ở bên phòng nhân sự về đi, rồi qua phòng kinh doanh lấy hồ sơ Dinh Gi về đây. Nếu không có trục trặc thì .

cứ tiến hành đúng tiến độ .".

' Vâng."..



Sau đó thì Kỳ An cũng nhanh chân đi ra ngoài,sếp nói chuyện nhẹ nhàng khiến cho anh không quen 1 chút gì cả ,lúc trước sắc mặt đâu có như vậy đâu ,lúc nào cũng lạnh lùng giống như là sắp đi giết người vậy .

Vậy mà bây giờ lại trở thành như vậy ,bị bắn 2 viên đạn và mổ não đã thay đối cả con người của sếp ấy rồi .Cứ nghĩ là thay cả cái đầu vậy , nhưng mà nghe nói chỉ phẫu thuật mà thôi,với lại cũng có truyền máu vào nữa..

Haiz , không biết ai là người truyền máu cho sếp ấy nữa , người đó chắc hẳn là người tốt , người vui vẻ cho nên bây giờ sếp mới thành như thế này, nhưng mà anh thật sự không có quen ...

Khắc Huy ngồi ở trong văn phòng cặm cụi làm việc,làm không nghỉ ngơi .Hai mắt thì căng ra rồi nhìn vào trong màn hình máy tính.

Lát sau Kỳ An đem hồ sơ về ,anh đặt lên bàn cho Khắc Huy rồi sau đó cũng ra ngoài làm việc ...Thừa Nhân thì đi xuống kho lấy hồ sơ để xác nhận lại thuế trong mấy năm qua...

@@.

"Anh hai.." Thư Uyên bước vào rồi ngồi đối diện với anh trai của mình....

"Anh làm gì nhiều thế, không chú ý đến em gái của mình luôn.".

" Làm ít thôi,anh mới khoẻ lại mà .".

"Ừm ,em y như chị dâu của em vậy ,bảo anh làm ít lại '"..

" Haha . thì phụ nữ tụi em hay lo mà.". Thư Uyên cười trừ .

"À mà phụ nữ có bầu thì thường ăn gì...Em cũng có bầu mà ,mau nói cho anh biết đi. " Sau đó thì anh liền bỏ hồ sơ qua 1 bên.

'Xem ra anh cũng quan tâm chị dâu dữ à !."..



" Ư thì cô ấy là vợ của anh mà ,cho nên anh phải quan tâm thôi .".

"Cái này cũng tùy người,có thể là thích ăn đồ chua ,đồ ngọt,như trà sữa hay là bánh ngọt, nhưng mà nên ăn ít thôi .".

"Nói từ từ thôi,anh phải ghi lại" Sau đó thì Khắc Huy liền mở điện thoại lên rồi ghi chú lại những gì mà em gái mình nói. ..

" Haiz „mấy cái này dễ nhớ mà."..

" Ăn hải sản cũng được nè , uống sữa bầu ,ăn trái cây ,tổ yến ,uống vitamin c, uống nước ép ,...". .

" Bao nhiêu đó được chưa ,hay là anh còn muốn thêm nữa đây. ".

"Được rồi .".

" Thư Uyên ,anh định làm đám cưới, bây giờ bụng của Châu Dã chưa lớn ,anh muốn cho cô ấy mặc váy cưới.".

'Ừm, được đó .Chị ấy mới mang thai gần đây thôi mà ,anh mau làm lẹ lẹ lên đi. ".

" Anh đã liên hệ với nhà thiết kế rồi,cho nên em cứ yên tâm đi."..

" Anh nhất định sẽ cho cô ấy hạnh phúc,y như những gì mà anh đã hứa. ".

" Được."..

Thư Uyên cũng tán thành với anh trai của mình,xem ra lần này 2 người họ đã hạnh phúc bên nhau rồi,và không còn ai có thể cản trở được nữa ,Mẫn Thy đang bị giam ,còn Vân Kiều thì bây giờ tâm lý lại không ổn định,có lẽ mọi

thứ đã an bài hết rồi,cái gì thuộc về mình thì nó vẫn mãi là của mình mà thôi,chúng ta không nên tranh giành làm gì, đến cuối cùng kết quả nhận được chỉ là sự đau thương về phần mình mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Ác Ma 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook