Tình Yêu Của Chủ Tịch

Chương 45

Phan Truc Ly

19/09/2024

Bầu trời thì trong xanh, những khóm hoa thủy tiên nở rộ khắp hai bên đường dẫn đến lễ nơi tổ chức lễ cưới, Khả Ái trong bộ váy cưới lộng lẫy có nhà thiết kế riêng nổi tiếng nhất thế giới, cô bé An Nhi đi bên cạnh vừa đi vừa rãi cánh hoa dọc đường đi, ông nội Hàn đảm nhiệm trọng trách dắt tay cô dâu đến trao cho chú rễ Hàn Lịch, đám cưới được diễn ra rất kín tiếng huy động một đội ngũ vệ sĩ hùng hậu để bảo vệ rất nghiệm ngặt hạn chế không cho bất cứ cánh nhà báo nào được vào tác nghiệp.

Tuấn Vỹ cùng mấy thằng bạn chia nhau tiếp khách hộ Hàn Lịch, Lý Hân cũng tham gia vào hội bạn của cậu ấy,

Mac mấy hôm gần đây cũng đã thổ lộ tình cảm với Lý Hân và hình như cũng được đáp lại nên trong cậu ấy yêu đời hẳn ra, ba mẹ Lý Hân thì mừng như được mùa vì con gái rốt cuộc cũng sắp được lên xe hoa!

Buổi lễ kết thúc mọi người tiễn Hàn Lịch và Khả Ái lên máy bay đi hưởng tuần trăng mật, còn mọi người thì trở về tiếp tục buổi tiệc còn dang dở.

Lần này vừa đi tuần trăng mật vừa là trãi nghiệm khu nghĩ dưỡng mới của tập đoàn HLI một công đôi việc, đó là ý kiến của Khả Ái, Hàn Lịch ôm cô ngồi lên đùi mình anh thơm nhẹ lên tóc vợ rồi cười nói:

- Em bất đầu giống phu nhân của tập đoàn HLI rồi đấy, em có nhớ hứa với anh gì không?

Khả Ái giả vờ hờn mát cô nói:

- Úa vậy giờ em không phải phu nhân của anh hả? Hứa gì chứ, em quên rồi!

Hàn Lịch cười ranh mãnh bàn tay không an phận luồn vào trong váy của cô, anh nói:

- A, hóa ra em chọn cách này để quyến rũ chồng à, vậy thì tiếp chiêu!

Khả Ái bị tập kích bất ngờ, cô muốn nhảy khỏi vòng tay của Hàn Lịch nhưng bất thành, anh đè cô ra ghế mà hôn tới tấp, từng cút áo được cởi ra, bầu ngực đẫy đà đập vào mắt anh làm Hàn Lịch không thể kiềm chế nổi con mãnh thú trong người lúc này đã nhô cao lên, Khả Ái vừa nhìn thấy anh giải thoát cho nó cô trợn tròn hai mắt giọng nũng nịu:

- Chồng... A... chồng ơi... anh từ từ sao nó to hơn bình thường vậy chồng!

Anh cúi người xuống ngậm lấy nụ hoa đào đang nhấp nhô làm cô đê mê thở gấp, Hàn Lịch cười gian nói:

Vì nó bị em bỏ đói thời gian khá lâu nên khi gặp bạn tình thì phấn khởi không kiềm chế nổi mà to như thế đấy, anh nhắc cho mà nhớ nè vợ, em nói tuần trăng mật sẽ bù cho anh, hili vậy thì bảo bối ơi... chúng ta ở đây tận 1 tuần lận tranh thủ mà tạo cho An Nhi 1 đứa em thôi!.....Vậy thì xem khả năng của chồng em tới đâu nha, xem có làm em hài lòng hay không! Hii...Tiếng cười giòn tan của Khả Ái kích thích dục vọng trong Hàn Lịch lên cao, anh để con cự long từ từ bò vào trong huyệt cốc tiếng rên khe khẽ của Khả Ái làm anh thêm hăng hái cày bừa, cả hai quấn quýt nhau trên sofa rồi vào phòng tắm đến giường ngủ, Hàn Lịch gần như bị Khả Ái cuốn mất hết lí trí anh say sưa ngắm nhìn vợ ngủ hàng giờ đồng hồ mà vẫn không thấy chán.

Mấy ngày sau đó Hàn Lịch làm đúng như những gì anh nói, cứ ăn xong anh lại muốn cùng vợ ABC... anh quyết tâm khi về sẽ có cho An Nhi một đứa em, Khả Ái chỉ biết lắc đầu cười khổ với ông chồng trẻ này mà thôi, mỗi lần chiến là không biết bao nhiêu hiệp, cô chỉ biết xin tha nhưng nào có được với Hàn Lịch:



- Chồng ơi... A... đừng cắn...a... um... đừng... em mệt lắm rồi, cho em ngủ xíu đi... um...

Mặc cho Khả Ái năn nỉ Hàn Lịch vẫn cứ ra vào liền tục, anh không ngừng vỗ về nhẹ nói:

- Bảo bối ngoan... ráng xíu xíu nữa thôi.. ngoan nào... umm.... bảo bối của anh....

Những cú thúc liên tục làm Khả Ái đê mê, cô bị cuốn theo nhịp của Hàn Lịch, phải nói đúng là tuần trăng mật họ làm tình không đếm nổi, Hàn Lịch chỉ cho Khả Ai đi chơi 1 ngày còn lại anh giữ cô ở trong phòng suốt, đến ngày trở về trước khi lên máy bay anh cũng tranh thủ làm thêm một cuốc nữa mới chịu buông tha cho vợ đi tắm rửa.

Từ ngày có vợ chủ tịch HLI được nằm trong top nhữngg người đàn ông cuồn vợ nhất năm, đi đầu hay làm gì thì

Khả Ái luôn luôn cạnh anh, trước kia cô với vai trò vệ sĩ của anh còn giờ đây Khả Ái với vai trò phu nhân của chủ tịch HLI.

Hai tháng sau đám cưới, Khả Ái đã chậm kinh hơn 2 tuần, cô mua que về thử và kết quả không ngoài mong đợi 2 vạch đỏ, cô cẩn thận bỏ vào chiếc hộp nhỏ rồi lên xe cho tài xế lái đến tập đoàn, cô vừa đến cũng vừa lúc anh họp ra, Khả Ái đặt giỏ cơm lên !bàn và chiếc hộp nhỏ, cô cười nói:-

- Tặng anh đó!

Hàn Lịch vừa cười vừa nói:

- Gì mà bí mật vậy vợ!

Anh mở chiếc hộp ra gặp que thử 2 gạch anh cười như được mùa:

- Anh không nằm mơ đúng không vợ, vợ ơi anh yêu em. Tình yêu của anh!

Cái kết đẹp cho vợ chồng Hàn Lịch và mọi người!

—— Toàn văn hoàn ——

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Chủ Tịch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook