[Tn70] Nam Nhân Thô Kệch Và Nàng Dâu Yêu Kiều

Chương 3: Bàn Tay Vàng Đến Muộn 1

Xã Khủng Nữ Hán Tử

04/09/2024

Quý Đình Thâm vừa dứt câu, Tô Mộ Thương bên cạnh anh ấy đã nhảy xuống sông.

Tống Sơ Trừng cũng không biết mình trôi dạt bao lâu, trước khi hôn mê, cô cảm giác mình bị cái gì kéo một cái, ngay sau đó hoàn toàn mất đi ý thức.

Tô Mộ Thương vớt người từ dưới nước lên, vừa lên tới bờ lập tức đặt người xuống đất, trước tiên anh đưa tay thăm dò hơi thở, thấy người còn thở cũng yên tâm.

Lúc này anh mới phát hiện quần áo của người trên mặt đất đã ướt sũng dính sát vào cơ thể, dáng người có lồi có lõm của con gái, nhìn không sót thứ gì.

Thấy Quý Đình Thâm và Tiểu Lưu đang chạy tới, anh nhanh chóng cởi áo khoác của mình ra, bao lấy người con gái trên mặt đất!

Quý Đình Thâm hỏi: “Còn thở không? Xe đã chuẩn bị xong rồi, có cần đưa đến bệnh viện không?”

“Ừ! Đưa đến bệnh viện trước.” Tô Mộ Thương nhìn người trên mặt đất nói.

“Nhưng chúng ta không đủ thời gian, chúng ta còn phải quay về nơi đóng quân.” Tiểu Lưu có chút sốt ruột nói.



“Vậy trực tiếp trở về nơi đóng quân, ở nơi đóng quân không phải có bác sĩ sao?” Quý Đình Thâm nhìn đồng hồ đeo tay, cũng biết sẽ không kịp, quân lệnh như núi không thể làm ngơ, đưa đi bệnh viện lại không đủ thời gian!

Tô Mộ Thương nói: “Ừ! Vậy trở về nơi đóng quân.”

Tiểu Lưu khom lưng đang muốn bế người con gái trên mặt đất lên xe, chỉ thấy đoàn trưởng nhà cậu ấy đã bế người ta lên rồi.

Tiểu Lưu và Quý Đình Thâm liếc nhau, cả hai người đều rất kinh ngạc, bọn họ biết tính tình của anh, vốn dĩ không ngờ tới chuyện đoàn trưởng Tô sẽ tự mình bế người ta, cho nên Tiểu Lưu mới định đi bế.

Lúc Tống Sơ Trừng mở mắt ra, phát hiện mình đang nằm trên một chiếc giường sạch sẽ, không đợi cô quan sát hoàn cảnh xung quanh, rèm cửa đã bị vén lên!

Một giọng nói dịu dàng truyền đến: “Cô tỉnh rồi? Trên người còn sức không? Có thể tự mình đứng dậy không? Tôi vốn muốn thay quần áo giúp cô, không ngờ cô đã tỉnh lại rồi?”

Chắc là thấy cô còn chưa kịp phản ứng, cười nói thêm: “Nếu như cô có thể tự mình đứng dậy, vậy thì đi tắm một chút, như vậy sẽ thoải mái hơn.”

Tống Sơ Trừng nhìn về phía người phụ nữ đang nói chuyện, thấy trên người cô ấy mặc áo blouse trắng, trong lòng cô bỗng chốc thả lỏng, đây rõ ràng là bác sĩ, ai mà không thấy vui mừng cơ chứ! Được ở bệnh viện là tốt rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Nam Nhân Thô Kệch Và Nàng Dâu Yêu Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook