[Tn80] Đêm Quân Hôn, Mỹ Nhân Ốm Yếu Bị Thủ Trưởng Ấn Tường Dụ Hôn

Chương 4: Xuyên Không Cần Thiết Dùng Đến Ngón Tay Vàng Sao? 1

Tông tịch

12/09/2024

"Nước...khụ khụ..."

Lê Hân từ từ tỉnh lại, lẩm bẩm cất tiếng nói, mới vừa lên tiếng thì lại bị chính giọng nói của mình khiến bản thân tỉnh hồn lại hoàn toàn.

Giọng nói khó nghe khàn khàn nghe như con vịt khi nãy thật sự là giọng của cô sao?

Cô từ trên giường ngồi dậy, toàn thân bủn rủn không có chút sức lực, eo lại đau nhói như bị đứt gãy vậy, toàn thân từ trên xuống dưới giống như đồ vứt đi bị lôi kéo nghiền nát ra vậy.

Sẽ nhẹ nhàng một tí đã nói đâu, tối hôm qua cảm giác giống như giết kẻ thù vậy!

Quả nhiên lời nói của đàn ông thì không thể nào tin được mà, đặc biệt là khi ở trên giường!

Nhiệt độ cơ thể cũng hơi cao một chút, hình như... sốt rồi?

Lê Hân:"..."

Mặc dù cô chưa từng yêu đương bao giờ nhưng cũng không ít đồng nghiệp đã kết hôn rồi, làm gì có người đàn ông tốt nào lại trong lần đầu đã làm vợ mình đến phát sốt cơ chứ?

Lê Hân mềm nhũn người lại nằm xuống lại, cô nhìn xung quanh, vẫn là căn phòng tân hôn đơn sơ, bên cạnh trống trơn, không có một chút hơi ấm nào còn sót lại, xem ra đã rời đi được một lúc rồi.



Cổ họng cô lúc này khô khốc khàn đặc vô cùng nhưng trong phòng không hề có một giọt nước nào. Khi này toàn thân cô đều vô cùng khó chịu nhưng để ra ngoài đi tìm nước thì đương nhiên không có khả năng đó rồi.

"Tên đàn ông chết tiệt..." Lê Hân nằm một lúc vẫn không nhìn thấy Hạ Bắc Thần quay về, cô không chịu được nữa liền hùng hổ chửi một câu.

Lê Hân khẽ thở dài một hơi, thật ra xuyên không thì cũng không có gì là không tốt, ít nhất trong tay cầm kịch bản thì cũng có thể hiểu được tình hình trước khi chuyện lớn xảy ra sau này.

Chỉ là tiếc thay kiếp trước của cô vẫn chưa hoàn thành nghiên cứu nên trong niên đại kiếp này, đến khi công nghệ phát triển đến mức như thế hệ sau này thì có lẽ cô đã là một bà già, gần như sẽ không còn có cơ hội nghiên cứu tiếp nữa rồi.

Lê Hân suy nghĩ xong liền không cầm lòng được mà thở dài, đột nhiên cảnh tưởng trước mắt lại trở nên mơ màng, đến khi cô tỉnh táo lại thì đã nhìn thấy khung cảnh xung quanh thay đổi rồi.

Chuyện này là...lại xuyên không quay về sao?

Lê Hân nghi ngờ nhìn dáo dác xung quanh, cô phát hiện không gian ở đây rất lớn, hơn nữa ở cách đó không còn có một sở nghiên cứu nữa.

Nó trông giống y đúc sở nghiên cứu trong kiếp trước của cô!

Chẳng lẽ đây chính là xuyên vào không gian kim thủ chỉ thiết yếu sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn80] Đêm Quân Hôn, Mỹ Nhân Ốm Yếu Bị Thủ Trưởng Ấn Tường Dụ Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook