Toàn Giới Giải Trí Dựa Vào Hệ Thống Của Tôi Để Ăn Dưa

Chương 21:

Túy Tây Qua

27/08/2024

[Ôi, tên tra nam này ghê tởm quá đi? Biết mình không thể đóng “Tinh hà xán lạn” được nữa, không lo làm người tử tế rèn luyện diễn xuất đi, chỉ nghĩ đến việc ra tay với mấy cô gái trẻ!]

[Biết Ngô Nguyệt là con gái bảo bối của Ngô Quốc Kỳ, bèn mượn cớ mời cô nhóc ra ngoài ăn cơm, lén lút dụ dỗ, chụp ảnh thân mật với cô nhóc, dùng ảnh để đe dọa Ngô Quốc Kỳ, định để Ngô Nguyệt thân bại danh liệt…]

[Tên tạp-chủng chết tiệt này! Mặc dù sau này Ngô Quốc Kỳ biết được trực tiếp tống anh ta vào tù, bị giam hẳn mười năm trong tù còn bị mấy đại ca chơi hoa cúc… Nhưng! Cô nhóc mới mười tám tuổi! Còn là fan của anh ta! Làm ra chuyện mất hết nhân tính như vậy! Bị chơi hoa cúc một trăm lần vẫn chưa hả giận!]

Tay Ngô Nguyệt ướt đẫm mồ hôi, trong lòng lạnh ngắt.

Cô nhóc không muốn tin tiếng lòng của Sở Bạch chút nào, không thể nào có người dự đoán được những chuyện xảy ra trong tương lai, cô đâu phải thần tiên… Nhưng việc mọi người có thể nghe được tiếng lòng của cô, còn chưa đủ kỳ lạ sao?

Quan trọng nhất là, ngoài bố mình ra, Ngô Nguyệt chưa tiết lộ chuyện Vương Dục Tề mời cô nhóc đi ăn với bất kỳ ai, bố cô nhóc né tránh Vương Dục Tề còn không kịp, càng không thể đi rêu rao chuyện này khắp nơi.

Nhưng Sở Bạch lại biết rõ như vậy.

Cô đoán trúng mở đầu, vậy kết cục… Cũng sẽ bị đoán trúng sao?

Tiếng lòng của Sở Bạch rốt cuộc có phải là sự thật không?

Ngô Nguyệt nhắm mắt lại, trong lòng rối như tơ vò.

Khi mở mắt ra, cô nhóc phát hiện Lily cũng đang nhìn cô nhóc bằng ánh mắt thương cảm, còn lắc đầu với cô nhóc.

Ngô Nguyệt nhanh chóng dời mắt đi.



Không thể nào.

Cô nhóc sẽ không dao động.

Vương Dục Tề là idol mà cô nhóc thích 5 năm rồi, 5 năm qua cô nhóc chưa từng ngưng một ngày nào, bình chọn, ký tên, đăng bài, mặc dù hầu hết các buổi họp fan và buổi hòa nhạc bố cô nhóc đều không cho đi, nhưng cứ đến ngày lễ, cô nhóc vẫn có cơ hội được cho đi.

Cô nhóc đã mua vô số đồ lưu niệm của Vương Dục Tề, khắp phòng đều dán đầy ảnh của Vương Dục Tề, ở thời điểm ngây thơ nhất của tuổi thanh xuân, cô nhóc đã sớm gửi gắm tất cả tình cảm của mình cho chàng trai trẻ đẹp đẽ và lóa mắt này.

Cô nhóc không muốn tin lời Sở Bạch.

Càng không muốn phụ lòng thanh xuân 5 năm của mình.

Vì vậy… Buổi hẹn tối tối nay cô nhóc vẫn phải đi.

Cô nhóc tin rằng người anh mà cô luôn hâm mộ chắc chắn không phải người xấu, cũng sẽ không làm ra chuyện lợi dụng làm tổn thương cô nhóc.

Nhưng nếu anh ta thực sự làm thế thì sao?

Ngô Nguyệt rất hoang mang.

Lúc đó... cô nhóc phải phản ứng thế nào đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Giới Giải Trí Dựa Vào Hệ Thống Của Tôi Để Ăn Dưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook