Toàn Giới Giải Trí Dựa Vào Hệ Thống Của Tôi Để Ăn Dưa

Chương 26:

Túy Tây Qua

31/08/2024

Nhưng ngay sau đó, mấy vệ sĩ cao to lực lưỡng do Ngô Quốc Kỳ mang tới đã tóm gọn đám paparazzi đang rình rập bên ngoài nhà hàng.

Đám paparazzi chưa từng thấy cảnh tượng như thế này, run rẩy quỳ sụp trước mặt Ngô Quốc Kỳ khai sạch: “Là Vương Dục Tề bảo tôi tới! Anh ta bảo chỉ cần chụp được ảnh thân mật của anh ta với cô bé này là được, anh ta còn nói… còn nói…”

Paparazzi lo lắng liếc nhìn Vương Dục Tề, bị khí thế uy nghiêm của Ngô Quốc Kỳ dọa đến thở không ra hơi, vội vàng nói: “Anh ta bảo tôi theo chân anh ta về nhà, qua cửa sổ nhà anh ta… chụp ảnh cô gái này… trên giường!”

Hóa ra tất cả những gì Sở Bạch nói đều là sự thật!

Vương Dục Tề rắp tâm lừa cô về nhà, chính là vì mục đích này!

Ngô Nguyệt lạnh toát người, mồ hôi túa ra, vô thức núp sau lưng bố, nắm chặt lấy tay áo của ông.

Ngô Quốc Kỳ nhẹ nhàng vỗ về cánh tay con gái, ông đã sớm muốn xé xác tên khốn nạn này ra thành từng mảnh, nhưng bạo lực chỉ có thể giải tỏa cơn tức giận nhất thời, muốn giải quyết triệt để thì chỉ có cách tuyệt đối nhất——

“Theo tuổi trên chứng minh thư của Ngô Nguyệt thì ngày mai mới là sinh nhật mười tám tuổi của con bé.” Ngô Quốc Kỳ lạnh lùng nhìn anh ta: “Nghĩ kỹ xem mấy năm tới anh sẽ phải sống trong tù như thế nào đi.”





Sở Bạch đang nằm trên ghế sofa nghiên cứu kịch bản vai diễn Mục Hân Hân, bỗng nghe thấy tiếng điện thoại “Ting” một tiếng, là tin nhắn đẩy bài viết đầu trên Weibo.

Liếc mắt qua, cô lập tức ngồi thẳng dậy——

[# Vương Dục Tề sụp phòng! Mười tám cô gái đồng loạt lên tiếng, tố cáo Vương Dục Tề quan hệ bừa bãi, còn tổ chức hoạt động tình dục tập thể! #]

Sở Bạch trợn tròn mắt, không phải tuần tới anh ta mới lật xe sao? Sao lại sớm thế này?

Những bài viết hot trên Weibo đã sớm bạo rồi, trong mười chủ đề thì tám chủ đề liên quan đến Vương Dục Tề, mười tám cô gái này gần như đồng thời đăng bài chỉ trích anh ta, thậm chí một số còn đăng kèm cả ảnh.

Sở Bạch háo hức mở ra xem, ngoài chiếc thìa lấy ráy tai và viên thuốc nhỏ mà cô thấy trong Hệ thống Thượng đế ra thì còn có không ít cô gái nói rằng Vương Dục Tề sẽ mượn danh tình thú, chụp ảnh riêng tư của họ khi quan hệ thân mật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Giới Giải Trí Dựa Vào Hệ Thống Của Tôi Để Ăn Dưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook