Tôi Có Một Tòa Nhà Ma

Chương 182: Bác Sĩ Trần

Ngã Hội Tu Không Điều

13/12/2023

Mái tóc dài màu đen giống như nước lũ đụng vào người lão nhân, một cánh tay trắng nõn tinh tế từ trong mái tóc đen vươn ra, bắt lấy bả vai lão nhân, tựa hồ muốn kéo lão vào trong mái tóc đen.

Bị bàn tay kia bắt lấy, thân thể lão nhân run lên, rất hiển nhiên lúc trước lão đã chịu thiệt thòi trên bàn tay kia: "Ta đã đưa ngươi ra ngoài, vì sao còn muốn trở về?"

Trả lời lão nhân một cái vô tình bạo ngã, thân thể của hắn nặng nề nện trên mặt đất màu đỏ như máu, ngay cả hồng y trên người cũng trở nên ảm đạm hơn rất nhiều.

Trương Nhã đến rồi!

Nghe lão nhân vừa rồi nói, giống như hắn đã đưa Trương Nhã ra ngoài, nhưng Trương Nhã lại phá cửa vào, một lần nữa tìm trở về.

Trần Ca trong lòng sinh ra một tia ấm áp, hắn đang muốn mở miệng, chỉ thấy Trương Nhã từ trong tóc đen đi ra, nhìn cũng không có nhìn hắn, trực tiếp hướng lão nhân đi đến.

An tĩnh sau cửa thế giới, vang lên tàn nhẫn tiếng xé rách, Trần Ca nghe hàm răng đều đang run rẩy: "Lệ quỷ đều như vậy mang thù sao?"

Thời kỳ lão nhân toàn thịnh cũng không phải không có sức đánh một trận, nhưng đầu tiên là bị nam hài thức tỉnh dọa vỡ mật, tiếp theo lại bị nam hài cướp đi một nửa tơ máu, cho nên khi đối mặt với Trương Nhã, hắn mới có thể hoàn toàn bị nghiền ép.

Trong hồng y hẳn là cũng có mạnh có yếu, lão nhân này chỉ sợ là thuộc loại hồng y cấp thấp nhất.

Nhìn thấy Trương Nhã, Trần Ca treo cao tâm chậm rãi buông xuống, tại nơi xa lạ này, Trương Nhã là duy nhất có thể mang cho hắn cảm giác an toàn "Người".

Thế cục ổn định lại, hắn muốn thu đao đổi một cái thoải mái tư thế, cúi đầu lại thấy một đôi quỷ dị mắt động đang nhìn chằm chằm chính mình.

Tiểu nam hài trong lòng chẳng biết từ lúc nào quần áo nhuộm thành màu đỏ, sắc mặt hắn trắng bệch, hốc mắt một mảnh đen kịt, không có mắt trắng, cũng không có đồng tử.

Mồ hôi lạnh từ trán chảy xuống, Trần Ca nhìn xem nam hài trên cổ bị rạch ra vết thương, vô số tơ máu chính tuôn hướng nơi đó.

Ta vừa rồi làm như vậy đều là vì đánh thức ngươi, là bị ép buộc, ta ngay từ đầu đã không nghĩ tới thương tổn ngươi.

Cậu bé treo lơ lửng trên người anh, như thể muốn leo lên từng chút một.

Loại này bị hài tử bò ở trên người cảm giác có chút dọa người, Trần Ca muốn đem hắn vứt bỏ, nhưng lại sợ khiến cho hắn càng sâu hiểu lầm.



"Môn Nam, ta biết tên của ngươi, ta là tới cứu ngươi, phó nhân cách của ngươi bị quái vật tập kích, là ta giúp hắn." Trần Ca không phải đang tranh công, lúc này không nói nhiều một chút, sợ đối phương tức giận, trực tiếp không cho mình mở miệng cơ hội.

Vừa rồi ông lão áo đỏ gọi cậu bé là ma quỷ, có thể bị áo đỏ gọi là ma quỷ, có thể thấy được cậu bé từng để lại bóng ma tâm lý rất sâu cho ông lão.

Nam hài không có đình chỉ trên tay động tác, hắn bò đến Trần Ca trước mặt, hai khuôn mặt cơ hồ muốn dán cùng một chỗ.

Cách đến gần, Trần Ca mới thấy rõ ràng, nam hài trong hốc mắt căn bản không có con mắt, chỉ có hai cái khiếp người lỗ thủng.

Trần Ca không biết nam hài đang nhìn cái gì, trên cổ hắn nổi da gà đều đi ra, tay lặng lẽ đưa vào túi, đem tấm kia Môn Nam cùng mẹ hắn chụp ảnh chung lấy ra, đặt ở giữa hai tấm mặt.

"Ta rõ ràng quá khứ của ngươi, lý giải thống khổ của ngươi, nếu như ngươi không người thổ lộ hết, có thể đem những thứ kia nói cho ta." Trần Ca đem cùng Môn Nam phó nhân cách nói, lại đối với chủ nhân cách nói một lần: "Chúng ta có được tương tự kinh nghiệm, có lẽ chúng ta có thể trở thành bằng hữu."

Chống đỡ to gan chết đói nhát gan, những lời này dùng ở Trần Ca trên người lại thích hợp, hắn ôm một phần vạn hi vọng, ý đồ lôi kéo nam hài, trong lòng thậm chí còn có một tia ảo tưởng, hi vọng về sau đem phát triển thành nhà ma nhân viên.

Nhìn thấy tấm ảnh của mẹ, thái độ của cậu bé dịu đi, buông tay nhảy xuống đất: "Mẹ tìm thấy tấm ảnh này ở đâu?"

Câu hỏi của cậu bé, nhân cách phụ của cậu cũng đã hỏi qua, hình thức tư duy của hai người rất giống nhau.

Trong tủ quần áo của viện trưởng.

Ông ta lại còn giấu ảnh của mẹ tôi. "Cậu bé ngẩng đầu lên:" Có thể đưa tấm ảnh này cho tôi không?

"Không thành vấn đề." Trần Ca đem ảnh chụp đưa cho nam hài, hắn có thể rõ ràng cảm giác được nam hài đối với hắn địch ý yếu bớt.

Ngồi xổm xuống thân thể, Trần Ca nhìn thẳng nam hài, do dự một hồi, nhỏ giọng hỏi: "Vừa rồi lão nhân kia nói thế giới này là ác mộng của ngươi, chỉ cần ngươi tỉnh, thông hướng ngoại giới thông đạo sẽ vĩnh viễn đóng cửa?"

"Thế giới này vốn đã tồn tại, cùng ta không quan hệ, ta chỉ là cái thứ nhất phát hiện thế giới này người." nam hài đem ảnh chụp thiếp thân cất kỹ, hốc mắt trống rỗng nhìn Trần Ca: "Đừng hỏi ta về thế giới này bất luận cái gì, biết càng nhiều, ngươi lại càng khó có thể rời đi."

Nam hài trí tuệ cùng bề ngoài không có quan hệ trực tiếp, Trần Ca vừa mở miệng, hắn liền đoán được Trần Ca chân thật mục đích.

Một chút cũng không thể tiết lộ sao?



"Ta chỉ có thể nói cho ngươi biết, thế giới này là nơi sâu nhất trong tâm linh con người hắc ám, chiếu rọi sợ hãi cùng tà niệm, nó cùng thế giới bình thường tương tự, rồi lại hoàn toàn bất đồng, giống như là ban ngày cùng đêm tối." Nam hài nói xong liền hướng ngoài cửa đi đến, trên người hắn hồng y có chút chói mắt, máu tươi đầm đìa, nhìn dọa người.

"Ta còn có cuối cùng hai vấn đề, ngươi đừng đi nhanh như vậy" Trần Ca bước về phía trước, động tác linh hoạt, thân thể không có bất kỳ dị thường, vừa rồi những kia tiến vào cánh tay cùng trong đùi tơ máu giống như biến mất đồng dạng.

Nam hài dừng bước lại, quay đầu lại, hốc mắt tối om rất nghiêm túc đánh giá Trần Ca: "Ngươi không sợ ta sao?"

"Sợ, nhưng là ta càng muốn biết đáp án." Môn Nam chủ nhân cách xuất hiện, đối Trần Ca mà nói ý nghĩa trọng đại: "Ta muốn hướng ngươi hỏi thăm một người, ngươi phó nhân cách xưng hô hắn là Trần bác sĩ."

Không biết.

"Ngươi phó nhân cách từng cho ta nói qua, các ngươi sở dĩ sẽ tới tòa nhà bệnh thứ ba trợ giúp lão viện trưởng đóng cửa, là bởi vì lúc trước có hai người đi qua mời các ngươi, một người trong đó là lão viện trưởng, một người khác chính là Trần bác sĩ." Trần Ca thanh âm rất thành khẩn: "Người này đối với ta mà nói phi thường trọng yếu, hắn rất có thể là ta mất tích người nhà."

Không biết có phải là người nhà hay không hai chữ này xúc động cậu bé, hắn dời đi hốc mắt trống rỗng: "Cái này bác sĩ Trần tướng mạo bình thường, nhưng có một đôi đặc biệt đôi mắt, cùng ngươi có chút giống nhau, đều là ta cực kỳ chán ghét loại hình."

Trần Ca có chút im lặng, lại hỏi ra vấn đề thứ hai: "Liên thông hai thế giới cánh cửa kia, ta muốn làm như thế nào mới có thể đem nó triệt để đóng lại?"

Rất đơn giản. "Nam hài cười cười:" Đem một người sống nhốt vào trong cửa, để hắn giúp ngươi bảo vệ cửa là được.

Trần Ca còn muốn hỏi một chút cửa xuất hiện nguyên nhân, nhưng là nam hài nháy mắt công phu liền chạy ra ngoài.

"Anh ta đang che giấu điều gì đó quan trọng?"

Trần Ca sợ nam hài cùng Trương Nhã đánh nhau, vội vàng đuổi theo.

Rời khỏi phòng, Trần Ca phát hiện nam hài cũng không có đi xa, đứa nhỏ này lông mày nhíu chặt cùng một chỗ, đen nhánh hốc mắt nhìn chăm chú phía trước.

Áo đỏ trên người lão viện trưởng đã phai màu, ông ta đã không còn hình người nữa, thân thể thiếu thốn bị mái tóc đen của Trương Nhã bao bọc, vài giây sau liền biến mất không thấy đâu nữa.

"Đưa cho tôi phần còn lại của cơ thể của ông già này và tôi sẽ thả các bạn ra." Cậu bé rất thấp và cũng cảm thấy áp lực.

Ngón tay xẹt qua đôi môi đỏ tươi như máu, Trương Nhã căn bản không đem lời của cậu bé để ở trong lòng. Cô một chân giẫm lên nửa thân thể tàn phế của viện trưởng, hai mắt nhìn chằm chằm cậu bé, ánh mắt kia thật giống như là nhìn thấy nguyên liệu nấu ăn mới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Có Một Tòa Nhà Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook