Tôi Có Một Tòa Nhà Ma

Chương 110: Ta Vẫn Làm Cùng Một Giấc Mộng

Ngã Hội Tu Không Điều

13/12/2023

Hắn cũng thích đến nhà ma tham quan?"Cao bác sĩ thành công gợi lên Trần Ca lòng hiếu kỳ.

"Tinh thần uể oải trong một thời gian dài, thỉnh thoảng lại nóng nảy, thích ở một mình trong bóng tối, chỉ như vậy mới có thể tạo ra cảm giác an toàn, về phần anh ấy có thích đến thăm ngôi nhà ma hay không, tôi không rõ lắm." Bác sĩ Cao đi một bước về phía bên cạnh, để lộ ra một người đàn ông trẻ tuổi phía sau: "Môn Nam, ba tuần trước bị bệnh, học sinh của tôi."

Người phía sau bác sĩ Cao chỉ hơn hai mươi tuổi, hình thể hơi gầy, khuôn mặt căng thẳng, xương gò má nhô lên cao, hốc mắt lõm xuống, đứng dưới ánh mặt trời, mồ hôi mịn màng từ trán chảy ra.

Hắn tựa hồ thời khắc nào cũng ở vào một loại trạng thái rất khẩn trương, hơi cúi đầu, không dám đối diện với người khác.

Còn có họ Môn? "Trần Ca thử cùng hắn chào hỏi:" Xin chào.

Người trẻ tuổi này biểu hiện thập phần cổ quái, hắn như cũ cúi đầu, con ngươi hướng về phía trước chuyển động, thật nhanh nhìn Trần Ca một cái, nhỏ giọng trả lời một câu: "Xin chào."

Đánh giá người trẻ tuổi nửa ngày, Trần Ca đem Cao bác sĩ túm đến bên cạnh: "Không phải, ngươi đem người này mang tới ta nhà ma làm gì?

"Meng Nan là một đứa trẻ vui vẻ và tự tin và là một trong những sinh viên tôi ngưỡng mộ nhất, có một tài năng khiến tôi ngạc nhiên về tâm lý học nhân cách."

Tâm lý học nhân cách?

Một trong những nhánh của tâm lý học có thể được tóm tắt đơn giản là tâm lý học nghiên cứu các mô hình hành vi cụ thể của một người.

A. "Trần Ca gật gật đầu, trên thực tế vẫn là nghe không hiểu.

"Ba tuần trước anh ấy đột nhiên phát bệnh, không có bất kỳ dấu hiệu nào. Bệnh tâm lý phát tác thông thường sẽ có một nguyên nhân dẫn đến, phần lớn là có liên quan đến gia đình, hoàn cảnh sinh hoạt, nhưng Môn Nam vẫn sống một mình bên ngoài, hoàn cảnh sinh hoạt, người tiếp xúc và sự vật chưa bao giờ phát sinh biến hóa, điều này khiến tôi rất nghi ngờ."



Sau khi tiến hành nhiều lần điều trị rối loạn tâm lý, tình trạng của cậu ấy không chỉ không có chuyển biến tốt đẹp, mà còn nhanh chóng chuyển biến xấu. "Giọng bác sĩ Cao không lớn, lời tiếp theo hiển nhiên là không muốn để cho Môn Nam nghe được:" Đứa nhỏ này trước đây rất ít khi nổi giận, nhưng thời gian gần đây, tâm tình vô cùng bất ổn, thậm chí sẽ bởi vì hình vẽ động vật trên rèm cửa sổ không đối xứng mà đánh nhau với bạn cùng phòng, bởi vì đếm không rõ hạt vừng trên bánh nhân thịt, lật tung bàn ghế căn tin, rắc canh cơm lên người người qua đường chưa từng quen biết.

Lý do nổi giận này cũng quá xảo quyệt đi.

"Khi một người đàn ông bị tra tấn, một chút kích thích sẽ làm bùng nổ tất cả cảm xúc của anh ta, và những hành động này của Mennan cũng khiến tôi nhận ra rằng anh ta đang thực sự đau khổ."

Trần Ca nhìn xem bác sĩ Cao cùng Môn Nam, màu đen trong điện thoại di động nhắc nhở đặc thù khách nhân phỏng chừng ngay tại trong hai người này.

"Bệnh của Vương Hân đã tốt hơn rất nhiều, bệnh tình vốn không thể ức chế, từ ngày nhìn thấy cô cuối cùng cũng có chuyển biến tốt đẹp." Bác sĩ Cao mỉm cười: "Tôi không phải là một người cổ hủ, mặc kệ sử dụng thủ đoạn gì, chỉ cần có thể cứu chữa bệnh nhân, cứu vãn một mạng sống, đó là biện pháp tốt. Tôi biết rõ bọn họ hiện tại đang phải chịu đau khổ như thế nào, cho nên muốn khẩn cầu cô có thể giúp tôi một việc."

Ngươi nói đi. "Trần Ca không có cự tuyệt bác sĩ Cao.

Có thể đem phương pháp trị liệu cho Vương Hân thử một lần trên người Môn Nam không? Dù sao từ tình huống hiện tại mà xem, Môn Nam, Vương Hân cùng tiểu nam hài chúng ta thảo luận lúc trước, biểu hiện ra chứng bệnh đều rất giống nhau.

Nghe xong Cao bác sĩ lời nói, Trần Ca có chút do dự, hắn không nghĩ tới Cao bác sĩ là bởi vì cái này tìm tới cửa. Phỏng chừng là ngày hôm qua cứu chữa Vương Hân đã tạo thành chấn động rất lớn cho bác sĩ tâm lý thâm niên này, cho nên hắn mới đưa ra thỉnh cầu như vậy.

Nhưng là sự tình chân tướng chỉ là Trần Ca chính mình biết, hắn có thể mở ra Vương Hân khúc mắc, là bởi vì thông qua Bút Tiên hiểu rõ Vương Hân quá khứ, hơn nữa Bút Tiên chủ động ra mặt, cho nên mới nhất cử có hiệu quả. Phương thức trị liệu như vậy không thể sao chép, là độc nhất vô nhị.

Cao bác sĩ nhìn ra Trần Ca đang chần chờ: "Phiền toái thì thôi, ta chỉ là ôm thử một lần tâm tính lại đây, chỉ là đứa nhỏ này thiên phú vô cùng tốt, ỷ lại dược vật trị liệu mà nói, sẽ đối với tư duy cùng thân thể tạo thành tác dụng phụ rất lớn, ta lo lắng sẽ hủy diệt tương lai của nó."

"Là có chút khó khăn, nhưng cũng không phải hoàn toàn không được, ngươi muốn cho ta hỗ trợ, ít nhất muốn cho ta hỏi một chút hắn tình huống cơ bản đi." Trần Ca không có trực tiếp cự tuyệt, bác sĩ Cao cùng Môn Nam bên trong có một cái là đặc thù du khách, mà mỗi một cái đặc thù du khách đều là một bút ẩn dấu "Tài phú", nhất định phải hảo hảo nắm chắc.

Tôi thay đứa nhỏ này cảm ơn cậu trước. "Bác sĩ Cao tươi cười, gọi Môn Nam lại:" Môn Nam, nói hết những chuyện cậu cảm thấy đau khổ đi.



Người trẻ tuổi cúi đầu, hắn mặc kệ cùng ai nói chuyện đều cúi đầu, thật giống như trên đỉnh đầu đè nặng thứ gì đó.

Thấy người thanh niên im lặng không lên tiếng, bác sĩ Cao than nhẹ một tiếng, thay thế Môn Nam nói: "Ba tuần trước, đứa trẻ này đột nhiên tìm đến tôi, nói nó nghi ngờ mình bị trầm cảm. Bản thân chúng tôi chính là người chuyên nghiệp, trải qua một buổi chiều chẩn đoán phát hiện, triệu chứng của nó không giống với trầm cảm thông thường, chỉ là quá mệt mỏi và lo âu. Lúc đó tôi cũng không quá để ý, nhưng sau đó tình trạng của Môn Nam càng ngày càng nghiêm trọng, nó thường cả ngày đều không nói một câu, hơi có một chút việc nhỏ, sẽ điên cuồng tranh cãi, đánh nhau với người khác, giống như là đang phát tiết cái gì đó. Tôi phân tích rất lâu, mới đưa ra một kết luận nó không chịu thừa nhận - nội tâm nó đang sợ hãi, cực kỳ sợ hãi!"

"Tôi nghi ngờ nó mắc chứng sợ hãi, nhưng tôi tiến hành kiểm tra xung quanh hoàn cảnh sống của nó, không tìm được bất cứ nguyên nhân nào có thể dẫn đến chứng sợ hãi. Cuối cùng dưới sự truy hỏi liên tục của tôi, đứa bé này rốt cục nói ra chân tướng." Bác sĩ Cao có chút đau lòng nhìn thoáng qua Môn Nam: "Nó bắt đầu từ ba tuần trước, mỗi buổi tối đều có cùng một giấc mơ."

Nhắc tới cảnh trong mơ, Môn Nam rùng mình một cái, đây là thứ cậu không muốn nhớ lại nhất.

Trần Ca đã tưởng tượng ra rất nhiều cảnh tượng khủng bố, nhưng là bác sĩ Cao đáp án vẫn là vượt qua hắn đoán trước.

"Anh ta mơ thấy mình đang gội đầu."

Gội đầu? "Trần Ca buồn cười, không biết nên nói cái gì.

Còn lại cứ để cậu ấy tự nói đi. "Bác sĩ Cao đặt tay lên vai Môn Nam, nhẹ nhàng xoa bóp, ý bảo cậu thả lỏng.

Đợi hơn nửa ngày, Môn Nam mới mở miệng: "Mỗi lần đều là cùng một giấc mộng, càng ngày càng rõ ràng, tôi rất nhanh có thể nhìn thấy người kia là ai.

Giọng anh khàn khàn, cổ họng giống như bị lửa thiêu đốt.

Thấy rõ ràng ai? Trong mộng của ngươi còn có một người khác?

"Vâng, anh ấy luôn đứng cạnh tôi và nhìn tôi gội đầu, điều đó thật khủng khiếp và dường như ngay khi tôi nhắm mắt lại, anh ấy sẽ lao đến và bóp cổ tôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Có Một Tòa Nhà Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook