Tôi Thu Thập 2 Tỷ Vật Tư Âm Thầm Sống Sót

Chương 17

A Thụ tn

07/05/2024

Quả thực lợi hại hơn trước rất nhiều, cô nhớ lúc đầu chỉ có thể điều khiển khoai lang nảy ra mấy mầm xanh, có phải là do tinh thần lực chưa đủ mạnh không?

Tinh thần lực của cô qua hai kiếp tái sinh, lúc này mới có thể phát huy được sức mạnh thực sự..

Trái cây đủ loại lủng lẳng trên cây, có thể nói là bội thu, Thẩm Tầm hái một quả chuối, sau khi thoát khỏi không gian, quả chuối cũng xuất hiện trong tay, cô bóc vỏ nếm thử một miếng.

Mắt Thẩm Tầm sáng lên, thơm hơn ngọt hơn hẳn chuối mua bên ngoài, cô ăn liền bốn quả mới dừng lại.

Ăn hết bốn quả chuối, Thẩm Tầm lại nếm thử các loại trái cây khác đều thấy hương vị hơn rất nhiều so với những loại bày bán trên thị trường.

Cô lấy các món ăn từ trong không gian ra gồm có thịt lợn xào ớt xanh, gà xào cay, cải xanh xào, còn có canh cá trắm cỏ, Thẩm Tầm ăn hết sạch không để lãng phí chút thức ăn nào. Ăn xong cảm thấy hơi no nên cô nằm trên ghế sofa tiêu thực.

Mọi thứ trong kho trung tâm đã được chuyển hết, chỉ còn lại một kho hàng ở chợ đầu mối ven biển, một kho rưỡi than và muối, ba ngày nữa cô sẽ đi lấy.

Thẩm Tầm lấy điện thoại ra mua vé máy bay đi Mỹ, đợi ba ngày nữa đến thành phố B rồi mua nhà ở Thiên Phủ Ngự Thành, sau đó sẽ đến Mỹ để tích trữ xăng dầu và vũ khí.

Hiếm khi được nghỉ ngơi, cô mở video thịnh hàng xem các tin tức mới nhất, hầu như những tin đáng chú ý lên hot search đều không phải là thứ Thẩm Tầm quan tâm.

Tiểu thịt tươi nào đó tham gia chương trình giải trí nào, ngôi sao nào lại ngoại tình, tiếp theo toàn là tin thịnh hành về bê bối, cô cau mày lướt đến cuối cùng mới thấy một hot search muốn xem.

Hơn nữa, mấy chữ này còn được đánh dấu bằng màu đỏ.

Liên tục nhận được cảnh báo thời tiết của chính phủ.



Nhiệt độ ở Mỹ tiếp tục giảm xuống.

Quỹ đạo Trái đất bị lệch.

Băng tan.

Thẩm Tầm nhấp vào hot search về nhiệt độ ở Mỹ giảm vì chỉ vài ngày nữa cô sẽ đến đó, ngón tay lướt qua bài viết và hình ảnh do biên tập viên đăng: "Mới chỉ một tuần mà nhiệt độ đã tụt đến âm bốn mươi độ, và vẫn đang tiếp tục."

Thẩm Tầm xem hết một số tin tức hot search rồi có chút cảm khái, hóa ra nhiều thứ ở kiếp trước đã có dấu vết, chỉ là lúc đó cô không để ý mà thôi.

Người bình chọn cho bài đăng này cũng không ít, trong đó cũng không thiếu những bình luận về ngày tận thế, nhưng vừa mới bình luận, cô phát hiện chưa đầy mười phút ảnh đại diện của người đó đã tối đen.

“Quần dàiiiii” đã bị quản trị viên cho vào danh sách đen, tiếp theo là một loạt lời chỉ trích người đó nói nhảm, đây là thời đại nào rồi, làm gì có ai còn tin vào điều đó nữa.

Thẩm Tầm tắt điện thoại, ý thức cô lại chìm vào không gian, bắt đầu sắp xếp lại đống đồ đã thu vào tối qua và để riêng thịt ra chỗ khác.

Tủ lạnh, máy làm đá, máy làm bột, bếp điện từ, còn có máy giặt, đây đều là những thứ có thể dùng hàng ngày và được xếp chồng lên nhau.

Máy phát điện, hộp lưu trữ điện, tấm pin năng lượng mặt trời, thiết bị sưởi ấm dưới sàn, lò sưởi điện, tất cả đều được phân loại và sắp xếp gọn gàng.

Nước là vật tư tiêu hao, Thẩm Tầm nhìn vào hàng tấn nước đóng chai trong không gian, còn có các thùng chứa nước cũng đầy ắp, từng này đủ cho cô sử dụng đến ba đời.

Nhóm dịch: Nhà YooAhin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Thu Thập 2 Tỷ Vật Tư Âm Thầm Sống Sót

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook