Tôi Xuất Đạo Sau Khi Xuyên Thành Nữ Phụ Ốm Yếu

Chương 28:

Cố Tranh

04/10/2024

Mái tóc Giang Tốc khẽ bay bay, cô cụp mắt xuống, gương mặt lạnh lùng, như một người kể chuyện bằng giọng điệu bình thản, nhưng lại mang đến một câu chuyện tình yêu đầy day dứt.

Trong nháy mắt, tất cả mọi người đều sững sờ.

Cuối cùng, có người run rẩy gõ chữ:

【Kèn suona, nhạc cụ của dân chơi, nhạc cụ tiễn đưa, quả nhiên danh bất hư truyền】.

*

Trái tim Vạn Duyệt đập loạn xạ.

Âm nhạc là một thứ rất kỳ diệu, cho dù ngôn ngữ khác nhau, văn hóa khác biệt, khi bạn nghe thấy nó, bạn nhất định sẽ cảm nhận được điều gì đó.

Vạn Duyệt cũng vậy.

Nhịp tim của cô ta, theo giai điệu kèn suona, từ thấp đến cao, khi lên đến đỉnh điểm, Vạn Duyệt gần như tưởng chừng trái tim mình sắp vỡ tan. Nhưng giai điệu lại chậm rãi hạ xuống, theo đó sự hoảng loạn, sụp đổ và lo lắng của Vạn Duyệt cũng dần được xoa dịu.

Chờ đến khi Giang Tốc cất kèn suona, một tay nhấc váy, khom người chào.

Vạn Duyệt như bừng tỉnh khỏi cơn mê, cùng Dư Tâm Nghiên nắm váy, khom người chào, lùi sang một bên, coi như là đã kết thúc trọn vẹn màn trình diễn này.

【A a a tôi chỉ có thể nói hai chữ: Đỉnh của chóp!】

【Vạn Duyệt cuối cùng cũng online rồi...】

【Tôi thật sự phục rồi, Giang Tốc vừa cứu nguy như vậy, tôi vậy mà lại mơ mơ màng màng cảm thấy đây quả thực là một màn trình diễn hoàn chỉnh】



【Có chút vibe của bài "Hỷ"!】

【Kèn suona, mãi đỉnh!】

Dòng bình luận chớp mắt đã lấp đầy màn hình, thậm chí còn sôi nổi hơn cả lúc nãy bọn Lâm Tư Phong nhảy vũ đạo nhóm nữ.

Trong phòng phát sóng trực tiếp, Triệu Thu Doanh kìm nén vẻ phức tạp trong đáy mắt, đưa tay cầm lấy micro trước mặt, thấp giọng nói: "Rất tốt."

Tuyên Văn cũng nhanh chóng tiếp lời: "Cũng không tệ, ... nửa đoạn đầu, là do các cô hoàn thành, nửa đoạn sau, là do cô ấy hoàn thành." Ánh mắt Tuyên Văn khẽ lướt qua Giang Tốc: "Cũng coi như là phối hợp nhóm."

Một vị huấn luyện viên khác lập tức che micro trước mặt lại, vẻ mặt vô cùng kích động: "Cô có học qua âm nhạc không vậy? Ứng biến rất tốt. Đoạn cuối cùng đó là dựa theo bài "Tín Ngưỡng" phải không? Có thể kết nối mượt mà với phần trước, còn biến bài hát nhẹ nhàng êm ái ban đầu thành... Rất không dễ dàng. Cô còn biết thổi bài nào khác không? Có thể biểu diễn thêm một đoạn nữa không?"

Nói đến đây, ông ta lại đột nhiên dừng lại.

Ông ta đánh giá cô gái nhỏ nhắn đang đứng ở vị trí trung tâm, gương mặt cô dưới ánh đèn sân khấu, trắng đến mức có phần quá đáng, như thể màn trình diễn vừa rồi đã rút cạn hết sức lực của cô.

"Thôi vậy." Ông ta dịu dàng cười: "Cô đã rất tuyệt vời rồi, nghỉ ngơi trước đi. Tôi sẽ cho cô hạng A."

Lời vừa dứt, dòng bình luận lập tức bùng nổ.

【Má má má, chỉ thổi kèn suona thôi mà, thật sự lợi hại như vậy sao! Giáo viên Khương đã khen cô ấy rồi kìa! Giáo viên Khương khen chân thành quá!】

【? Hạng A đầu tiên của ngày hôm nay sao?】

Diệp Liên Na là người cuối cùng lên tiếng, cô ấy là một mỹ nhân lai, từng hoạt động trong nhóm nhạc nữ 5 năm ở Hàn Quốc, sau đó lại sinh sống ở Mỹ 3 năm, từng được đề cử tại lễ trao giải âm nhạc danh giá.

Cô ấy lên tiếng với giọng điệu ABC đặc sệt: "Tôi đã hoạt động trong ngành này nhiều năm, câu nói nghe nhiều nhất, chính là phải có cảm giác tin tưởng. Không ai sinh ra đã có thể biểu diễn mọi thứ một cách hoàn hảo, nhưng nếu như thiếu đi sự tin tưởng, đứng trên sân khấu rực rỡ ánh đèn này, không những không thể giành được vinh quang, mà còn tự ti, rụt rè, cũng không thể truyền tải sức hút cho khán giả..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Xuất Đạo Sau Khi Xuyên Thành Nữ Phụ Ốm Yếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook