Tổng Giám Đốc Đừng Chạy: Ông Xã, Ngoan Để Em Yêu Anh

Chương 9: Chương 7

GióTheoMây

10/10/2016

' Ting~~' cửa thang máy từ từ mở ra , cô cùng anh bước ra khỏi thang máy đi đến những quầy bán quần áo nữ . Bề ngoài tuấn tú của anh quả thật thu hút không ít ánh mắt của đám phụ nữ .

. Nhân viên nữ rất nhanh tiến tới chỗ anh và cô , nở nụ cười nghề nghiệp : " Xin hỏi chị có thể giúp gì cho 2 em ?! " Lại len lén liếc về phía anh đang lạnh nhạt đứng đó . Quả thật rất đẹp trai nha .

. Cô nâng phượng mâu nhìn nhân viên nữ đang như có như không nhìn anh mà không vui nhíu mi , lấy tay mình khoác lấy tay anh kéo anh lại gần , giọng băng lãnh : " Không cần "

. Nhân viên nữ bị ánh mắt sắc bén của cô nhìn khẽ rùng mình 1 cái cảm thấy cô gái trước mặt không thể chọc , vội vàng gật đầu nử ra nụ cười so với khóc còn khó coi hơn kiếm cớ rời đi : " Vậy 2 vị cứ tự nhiên lựa chọn , không phiền ạ " nói xong không đợi anh và cô phản ứng đã bỏ chạy mất .

. Anh nhìn nhân viên nữ hoảng sợ rời đi trong phượng mâu không gợn sóng nào , nữ nhân đó luôn nhìn anh anh biết nhưng không để ý tới thôi , cuối xuống nhìn cô sủng nịch hỏi : " Em muốn mua gì ? "

. Cô xoay qua nhìn anh một cái , phượng mâu loé lên tia sáng quỷ dị , cười cười sẵn thế đang nắm tay anh trực tiếp lôi anh đến quầy bán đồ lót của nữ .

. Anh bị cô kéo đến nơi thì sống lưng cứng đờ , lỗ tai đỏ bừng , anh lúng túng vội có ý đồ muốn rời đi nhưng bị cô nếu lại : " Ách , Ân Nhi nếu em muốn mua gì cứ việc tự nhiên , anh ở ngoài chờ em "

. Cô nhìn anh xấu hổ thì buồn cười nhưng không có ý buông tha cho anh , phượng mâu chớp chớp đầy ngập nước , đôi môi bị anh hôn còn hơi đỏ chu lên bất mãn : " Anh nói anh sẽ đi mua sắm với em mà , anh lại tính thất hứa sao ? "

. Anh vội vàng giải thích : " Không có , nhưng .... "

. " Nhưng như thế nào ?! Anh không thích mua đồ cùng em chứ gì ?! Được thôi nếu anh không thích thì về trước đi , hồi em tự đi xe bus về , không tiễn " Cô trực tiếp cắt ngang lời anh , giả bộ tức giận muốn xoay người bỏ đi .

. Anh lúng túng không biết làm thế nào , thấy cô muốn rời đi bèn trực tiếp ôm cô vào lòng : " Ân Nhi , không phải mà , ý anh phải vậy , anh....anh , đồ lót là đồ riêng tư nên anh sợ ... "



. Cô nhướng mi , chu môi bất mãn : " Giờ anh đi cùng em hay không ?! "

. Anh cuối cùng bắt đấc dĩ thoả hiệp với cô : " Được rồi , anh đi là được , Ân Nhi đừng giận "

. Cô nghe anh nói thế thì nở nụ cười hài lòng , nắm lấy tay anh bắt đầu lựa đồ lót của mình . Còn anh thì nhìn những bộ đồ lót đủ loại thì cũng không nhìn nữa mà xoay qua ngắm cô đang hăng say lựa đồ lót .

. Cô lựa trong đống đồ lót thì thấy một bộ đồ lót màu xanh nhạt đơn giản , cô bèn lấy ra áp lên người mình xoay qua hỏi anh : " Bộ đồ lót này được không ?!"

. Anh ho khan 2 tiếng cố gắng quăng đi ý nghĩ nhớ lại cảnh hồi sáng mà gật đầu : " Khụ...Ừm , rất hợp với em "

. Cô nghe anh nói cho có lệ bèn không vui nhíu mi , sau đó tia sáng lóe lên trong mắt : " Hay em thay thử cho anh coi nhé ?! "

. " Không cần , em thích là được rồi , anh cũng không rành ba vụ này cho lắm " Anh vội vàng từ chối nhưng sợ cô giận nên giải thích thêm .

. Cô cũng không truy hỏi anh nữa mà tự lựa chọn đồ lót của mình , lâu lâu lại xoay qua hỏi anh nhưng anh chỉ trả lời đúng 1 câu ' rất hợp với em ' làm cô thật bất đắc dĩ . Rất nhanh cô đã lựa chọn được mấy bộ đồ lót mình thích .

. Cô nắm lấy tay anh kéo đi khu quần áo thường ngày . Nhưng cặp mắt đầy hâm mộ cùng ghen tị của bọn nữ giới cô và anh đều không quan tâm . Anh thì vẫn 1 câu ' Cô thích là được rồi ' còn cô thì vui vẻ kéo anh đi mua đồ của mình .

. " Anh Thiên Phong "

. Một giọng nói mền mại gọi tên anh làm cô đang lựa đồ ngừng hẳn động tác trên tay , xoay qua liếc nhìn anh một cái rồi lại nhìn người đang chạy tới , không vui nhíu mi . Anh nhìn cô không vui thì thầm than tiêu rồi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Đừng Chạy: Ông Xã, Ngoan Để Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook