Trên Quốc Lộ Cầu Sinh, Ta Tích Trữ Gấp Đôi Vật Tư

Chương 19: A

Lưu Tiểu Du

21/10/2024

[Có ai bán vũ khí hông? Trong tay tôi giờ chỉ có mỗi con dao gọt trái cây, yếu xìu!]

[Đi mà kết bạn với ông 'Mã Hành' kìa, ổng có bản thiết kế rìu đó. Cơ mà nguyên liệu thì phải tự thân vận động nha!]

Vừa đọc được tin rao bán rìu lại thấy mình có đủ nguyên liệu, Vương Thanh Nghiên quyết định kiếm ông 'thợ rèn' nào đó 'đập' cho một cái.

Hai cục sắt, một khúc gỗ, thêm chai nước suối làm 'phí gia công'.

Ông 'Mã Hành' này làm ăn phát đạt ghê, rìu của cô phải đến sáng mai mới lấy được.

Hôm nay mới là ngày thứ 2 của tân thủ, ban đêm cô cũng không ra ngoài, chắc là không xui xẻo đến mức 'dính chưởng' đâu. Nghĩ vậy nên cô đồng ý luôn.

Vương Thanh Nghiên nhẩm tính thời gian, chắc cà chua cũng chín hết rồi. Cô vào trò chơi nông trại, 'hốt bạc' từ mớ cà chua chín mọng, rồi lại gieo trồng mẻ mới.

Xong xuôi đâu đấy, cô quay lại thế giới ảo, tiếp tục hóng hớt xem có gì hot không.

[Tối ngủ nhớ tắt đèn, tối ngủ nhớ tắt đèn, tối ngủ nhớ tắt đèn. Chuyện quan trọng phải nhắc 3 lần! Đêm qua tui 'tắt thở' suýt chết! Vì sợ quá nên tui quên béng lời mấy ông bà dặn, không tắt đèn trong xe. May mà đêm qua vì đến chỗ lạ nên tui mất ngủ, đang căng thẳng thì nghe thấy tiếng động 'sột soạt' bên ngoài. Ngước lên nhìn thì 'đập' ngay vào mắt một cặp mắt xanh lè đang nhìn chằm chằm vào trong xe. Tui cũng không kịp nhìn xem là con quái vật gì, phản xạ đầu tiên là 'tắt đèn cái rụp'. Tui cũng không dám nhìn ra ngoài nữa, may là không có chuyện gì. Sáng sớm, trời vừa hửng sáng là tui 'lên xe' và 'biến' khỏi cái chỗ 'đáng sợ' đó luôn! Hú hồn chim én!]

[Con gái con đứa gì mà nhát thế? Có quái vật thì đã sao, ngắm nghía tí thôi chứ có 'ăn thịt' được mình đâu mà sợ! Là tui, tui 'tung chưởng' cho nó 'xếp hình' luôn, tin không?]

[Mấy ông 'anh hùng bàn phím' chỉ giỏi 'nổ'. Não 'có vấn đề' à? Gặp chuyện chắc chắn là 'té' đầu tiên luôn!]



[Thôi thôi, bình tĩnh nào mấy ông bà! Ai cũng ra đây chia sẻ kinh nghiệm, nhắc nhở mọi người, có lợi chứ có hại gì đâu. Đừng cãi nhau nữa!]

[Bán xăng, bán xăng đây! Giá cả phải chăng, ai mua thì 'ib' nha!]

Ngồi 'hóng biến' một lúc, thấy mọi người cãi nhau 'nảy lửa', Vương Thanh Nghiên chỉ coi như 'giải trí' cho vui. Ít ra cô còn có đồng bọn, chứ một mình 'lạc trôi' giữa thế giới xa lạ này thì 'cô đơn' lắm!

Vương Thanh Nghiên thấy có người rao bán vật dụng sinh hoạt, vội vàng kết bạn 'tám chuyện' ngay.

Đây là một thanh niên 'số nhọ', mở rương toàn ra đồ con gái, nào là băng vệ sinh, áo ngực, quần lót,... Toàn những thứ anh ta 'bó tay', chỉ còn cách 'lên sàn' rao bán.

Giời ạ, mấy món đồ con gái dùng thì lo gì ế, chị em nào tích cóp được chút đỉnh là muốn hốt liền, cho nên cái anh chàng bán hàng này mới hét giá trên trời như vậy nè.

Vương Thanh Nghiên cũng động lòng lắm, nhưng mà giá cả thì đúng là chém đẹp, thôi thì bấm bụng, kiếp FA nó khổ vậy đó.

Nghĩ lại, kênh thế giới bao nhiêu con người, đâu phải mình ổng bá chủ độc quyền bán đồ con gái.

Hôm nay cô được nghỉ sớm, không phải vội vàng đi ngủ, lăn qua lăn lại cũng chả ngủ ngon, thôi thì lên kênh thế giới dạo chơi, kiếm món gì ngon bổ rẻ hốt về dùng.

Cuối cùng thì cũng vớ được kha khá thứ hay ho rồi.

Băng vệ sinh, áo ngực, quần lót các thứ giá chát chúa, nhưng mà không có thì chết, thôi thì cắn răng chi cho sướng đời, bây giờ chưa dùng tới thì cất đó, sau này cần là có ngay, đỡ phải chạy đôn chạy đáo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trên Quốc Lộ Cầu Sinh, Ta Tích Trữ Gấp Đôi Vật Tư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook