Trì Âm (H)

Chương 27: Cuộc Gặp Gỡ Tình Cờ

Duy Vụ

21/05/2024

Vì thế hai người đặt hàng trên điện thoại di động, Tiểu Thịnh bò lên sô pha nghỉ ngơi, nửa tiếng sau điện thoại vang lên, khách sạn không cung cấp dịch vụ giao hàng tận phòng, Thẩm Từ Âm chỉ có thể xuống lầu lấy.

Thành phố C nằm ở phía nam, nhiệt độ cao hơn Ninh Xuyên, áo khoác Thẩm Từ Âm mặc từ khi Ninh Xuyên xuống máy bay đã không có tác dụng, chỉ mặc một chiếc váy rồi đi xuống lầu.

Gương thủy tinh trong thang máy phản chiếu khuôn mặt của cô, do làm việc liên tục nên trông có vẻ mệt mỏi, may mắn là sau khi hội nghị này kết thúc thì không còn việc gì quan trọng nữa, cô có thể nghỉ ngơi một thời gian.

Ting ...

Thang máy đến rồi.

Thẩm Từ Âm bước ra ngoài, vừa mới rẽ vào góc đường thì tình cờ có hai người đang đi tới.

Trời đã gần tối, bên ngoài có vẻ đang mưa to, một trong hai người cầm một chiếc ô màu đen, đầu ô chĩa xuống, trên mặt vải dính đầy những giọt nước mưa. Người đàn ông đi phía trước cũng bị ướt đôi chút nhưng dường như anh chẳng quan tâm, chỉ nghiêng đầu nói chuyện với người bên cạnh, không chú ý đến nơi này.

Lại đến gần một chút, độ cận của Thẩm Từ Âm cho phép cô thấy rõ mặt người tới, đúng vào lúc này, Trang Lăng cầm ô cũng nhìn thấy cô.

Bởi vì bữa ăn với Ngôn Chiêu hôm đó mà Thẩm Từ Âm và Trang Lăng đã từng gặp nhau một lần, cô biết anh ấy là trợ lý của Ngôn Chiêu, nhà hàng cũng là do anh ấy đặt giúp.

Nếu là Trang Lăng, vậy thì người đàn ông đi phía trước đương nhiên không ai khác chính là - -

Ngôn Chiêu đang dặn dò Trang Lăng thì nhận thấy tầm mắt của anh ấy, nhẹ nhàng quay đầu lại.

Đôi mắt đen thẳm một lần nữa va vào mắt Thẩm Từ Âm.

Đôi mắt của cả hai bên chạm nhau trong không khí trong một giây. 

Kể từ ngày hủy kết bạn, hai người không còn liên lạc gì với nhau nữa, cứ thế biến mất hoàn toàn trong biển người mênh mông, nhưng chưa đầy một tuần sau, họ lại gặp lại nhau ở khách sạn thành phố C.

Không khí trong nháy mắt chợt nặng nề.



Lúc này Trang Lăng đang do dự không biết có nên chào hỏi hay không.

Theo lý mà nói, anh ấy không cần phải xử lý tình huống này, bởi vì mối quan hệ của Ngôn Chiêu với người khác giới rất đơn giản, không ai có thể làm cho anh để ý, cứ làm lơ là được.

Nhưng ngoại trừ Ngôn Trăn, Ngôn Chiêu cũng chỉ ăn tối một mình với người phụ nữ này. Dù anh ấy có chậm chạp đến đâu thì cũng biết đối với Ngôn Chiêu, cô là người đặc biệt.

Công việc trợ lý đòi hỏi anh ấy phải có con mắt nhạy bén, nhưng bây giờ xem ra, sau bữa ăn đó, mối quan hệ giữa hai người có vẻ càng trở nên xấu hổ hơn.

Ngôn Chiêu nói: "Tiếp tục.”

Trang Lăng lập tức phản ứng lại: "À được, lần này tới tham dự còn có...”

Bước chân Thẩm Từ Âm dừng lại một lát, chỉ làm như không phát hiện sau đó tăng tốc đi ngang qua Ngôn Chiêu, thẳng tới quầy lấy đồ ăn ở ngoài sảnh.

Bên ngoài trời mưa rất lớn, tiếng mưa rơi xối xả. Cô nhanh chóng tìm thấy cơm hộp, cầm túi đựng đồ quay trở lại theo đường cũ, không gặp lại họ nữa.

Tiểu Thịnh nhìn thấy đồ ăn bên ngoài, hai mắt tỏa sáng nhào tới, Thẩm Từ Âm lại ngồi xuống trước máy tính, ánh sáng màn hình bao trùm khuôn mặt cô, cô hỏi: “Mọi thứ ngày mai đã xác nhận xong chưa?”

“Đã xong rồi ạ.” Tiểu Thịnh vừa ăn, vừa lúng búng nói: “Chỗ ngồi của Jeffery và Giám đốc R&D Zack đã được xác nhận, hôm nay họ đã đi khảo sát hiện trường, ngay cả vị trí của tổng giám đốc Ngôn cũng đã phối hợp với Ngôn thị. Chị yên tâm đi, em lo hết rồi!”

“Được, vất vả rồi, hôm nay chúng ta nghỉ sớm đi.”

Thẩm Từ Âm ăn chút đồ ăn, sau đó dọn dẹp với Tiểu Thịnh một lúc, xong xuôi hai người mới vệ sinh cá nhân rồi nhanh chóng nằm xuống.

Trước khi đi ngủ, Thẩm Từ Âm nghĩ trong lòng:

Hy vọng ngày mai không xảy ra sai sót gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trì Âm (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook