Triệu Hoán Vạn Tuế (Dịch)

Chương 11: Kỹ Năng Đặc Biệt Của Thần Thú (3)

Hà Phi Song Giáp

20/03/2023

Nhưng chuyện này dẫu sao cũng không phải là chuyện xấu, bởi vì yêu cầu linh khí cần để triệu hoán càng nhiều, vậy thực lực của chiến thú triệu hoán ra cũng càng mạnh.

Giống như thủ hộ chiến thú “ảo ảnh” của Nhạc Dương, yêu cầu về linh khí gấp hơn mười lần, nếu so với chiến thú của người khác, đoán chừng cũng giống như nỏ và cung tên. Mặc dù cả hai loại đều là vũ khí tầm xa, nhưng uy lực hoàn toàn khác nhau!

Thông qua tri tức thoán hiện lên trong đầu, Nhạc Dương phát hiện, điểm khác biệt lớn nhất giữa “ảo ảnh” của mình và chiến thú của người khác không phải là thực lực.

Mà là thời gian!

Bình thường khi võ giả triệu hoán thú, mỗi lần triệu hoán sẽ duy trì được một giờ rồi biết mất.

Còn võ giả ưu tú có thể đạt tới hai ba giờ.

Có rất ít siêu cấp thiên tài, thời gian triệu hoán có thể đạt tới năm giờ, nhưng những người này hiếm chẳng khác gì lông phượng, sừng lân.

Bạn học Nhạc Dương vừa mới xuyên qua đưa tay đặt lên đồ án cái bóng, mặc dù không thể triệu hồi ra, nhưng về năng lực của cái bóng, hắn vẫn cảm ứng được, cái bóng này một khi được triệu hồi ra, thời gian tồn tại thậm chí dài đến mười ngày.

"Cmn..." Nội tâm Nhạc Dương đổ mồ hôi dữ dội, bí mật này tuyệt đối không thể cho người khác biết, nếu không hắn chắn chắn sẽ bị coi là quái vật mang đi giải phẫu sống!

"Tiểu Tam ca ca, ‘Cmn’ là cái gì?" Tiểu nha đầu chớp đôi mắt to tò mò, cực kỳ ngây thơ hỏi.



"À, đó là một triệu hoán thú cường đại có kỹ năng đặc biệt, nó cường đại đến mức, một khi phát động sẽ khiến số đo giá trị tức giận của người đó tăng lên một trăm, thậm chí sẽ khiến địch nhân điên cuồng, nổi điên, đấm ngực, dậm chân, túm tóc, đá chân, não bộ sẽ rơi vào trạng thái hỗn loạn tạm thời, loại kỹ năng này sẽ làm tổn thương nặng vào cúc hoa, nhưng nó lại không có hiệu quả với đồ vô sỉ có lực phòng ngự cực cao và người có tâm linh thuần khiết… Người ta nói, triệu hoán thú 'Cmn' này sống ở sa mạc, bình thường vẫn thích tắm mặt trời và ăn cỏ, nhất là thích ngoạm ăn cỏ ở trong máng...Ngươi nói xem triệu hoán thú 'Cmn' này có mạnh hay không? Nhưng nó chỉ tương đối thôi! Ngoại trừ loại thần thú cua đồng từ thiên triều ra, ai cũng không phải là đối thủ của nó, giống như Fuck và Yamete, đều là thần thú nhưng bọn chúng không cùng một đẳng cấp! Được rồi, vấn đề về thần thú chúng ta nói đến đây thôi, chúng ta sẽ không đào sâu vào!"

Bạn học Nhạc Dương nhìn tiểu nha đầu ngoan ngoãn lắng nghe, hăng hái đầu độc không biết mỏi mệt là gì.

Ban đầu phu nhân xinh đẹp còn cho rằng tiểu tử này kích động quá, không cẩn thận mà nói tục.

Nhưng lại nhìn khuôn mặt nghiêm trang cùng với lời phân tích rõ ràng rành mạch của hắn, nàng thật sự tưởng rằng trên thế gian này quả thật có thần thú có tên cổ quái đó.

Dĩ nhiên nàng biết, thần thú không dễ dàng triệu hoán như vậy, chưa nói hắn chỉ mới là một tân thủ học đồ, dù là cường giả đỉnh cao cũng không có mấy người có được thần thú, cho nên nàng cũng không nghĩ vấn đề này nhiều.

Nàng đi lên nhắc nhở Nhạc Dương: "Tam nhi, những thần thú này đều là sinh vật cường đại, không thể nào ký kết khế ước với võ giả yếu ớt được, bây giờ ngươi không cần nghĩ nhiều làm gì, ngươi vẫn nên nhanh chóng luyện kỹ năng triệu hoán của mình, cố gắng gia tăng linh khí triệu hoán…Năm nay sợ không kịp rồi, chờ qua năm, ta và Tứ thúc sẽ đưa ngươi tới học viện, ngươi phải cố gắng lên, tương lai nhất định sẽ có tiền đồ!"

"Vâng" Nhạc Dương thầm lau mồ hôi lạnh, may nàng nghe không hiểu, nếu không sẽ cho mình một cái tát cũng không chừng.

Tiễn phu nhân đang vui vẻ và tiểu nha đầu lưu luyến không rời, Nhạc Dương mới thở dài một hơi.

Cuối cùng cũng dấu diếm được, nàng không phát hiện ra hắn là một tên giả mạo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triệu Hoán Vạn Tuế (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook