Triệu Hoán Vạn Tuế (Dịch)

Chương 47: Mục Tiêu, Tiên Thiên Chi Cảnh (4)

Hà Phi Song Giáp

06/04/2023

Bây giờ, bỗng nhiên Nhạc Dương có chút tò mò với kiếm linh ngự tỷ, nàng rốt cuộc là ai?

Nếu như đưa nàng so với cường giả của thế giới này, vậy nàng sẽ có cấp bậc gì

"Tam ca, ngày mai ta phải trở về thượng kinh để tham gia khảo hạch, về kỹ năng cơ bản của Triệu Hoán thuật, ngươi đã nắm giữ được không tệ, năm sau trực tiếp báo danh vào năm hai cũng không có vấn đề gì. Tam ca, tiếc nuối nhất bây giờ của ngươi là vẫn chưa triệu hồi được sinh mệnh thủ hộ chiến thú ‘sương mù’, tăng cấp cho sinh mệnh thủ hộ chiến thú không bao giờ phản bội mới là quan trọng nhất. Ta đi rồi, thứ hoa cũng không cần phải tập luyện triệu hoán làm gì, Tam ca lấy tiền ra ngoài mua chiến thú khác tốt hơn đi, tốt nhất là thuộc thú hệ hoặc cầm hệ, Phong Lang, Hỏa Sư cùng Lôi Ưng gì đó. Ai, nếu viên Thú Linh Khải Trí Đan không bị Nhị bá đoạt đi cho Tiểu cửu, ta tin Tam ca nhất định có thể triệu hồi ra sinh mệnh thủ hộ chiến thú. Bọn họ khi dễ chúng ta như vậy, sang năm gia tộc đối chiến, ta nhất định sẽ không nương tay, chắc chắn phải dạy dỗ bọn hắn một trận, nếu không gia gia và các vị trưởng lão trong tộc sẽ luôn coi thường tứ phòng chúng ta..."

Trước khi Nhạc Băng rời đi, nàng liên tục dặn dò Nhạc Dương.

Từ đáy lòng nàng đều cảm thấy tiếc nuối cho Nhạc Dương, bởi vì nàng gặp được một thiên tài bị gia tộc khinh thường giống mình.

Long Đằng Đại Lục nam tôn nữ ti, hơn nữa nàng sớm đã biến thành tiểu quả phụ chưa qua cửa, làm cho nàng trước đây không dám lên tiếng, nhưng bây giờ Tam ca đã trở thành tương lai trong nhà, nếu hắn là củi mục thì thôi, nhưng rõ ràng hắn là một thiên tài, nhưng lại bị gia tộc khinh thường như thế, bất công đủ đường, khiến oán hận trong lòng nàng càng tích trữ nhiều hơn.

Nhạc Dương khẽ vuốt ve đỉnh đầu Nhạc Băng, không nói gì.



Hắn tự biết chuyện của mình, sinh mệnh thủ hộ chiến thú của hắn không phải là ‘sương mù’, mà là ‘ảo ảnh’, chỉ sợ cả đời này hắn cũng không thể triệu hồi ra sương mù.

Nhưng thật ra, ‘ảo ảnh’ còn tốt hơn nhiều so với ‘sương mù’.

Thời gian triệu hồi ra cái bóng dài đến mười ngày, nói cách khác, hắn có thể triệu hoán ra mười cái bóng chồng lên cơ thể mình, cộng lại, chẳng khác nào tăng phúc 500%.

Hơn nữa, hắn sắp luyện thành Tiên Thiên chi cảnh, chiến lực cuối cùng sẽ tăng lên tới trình độ nào, thật đúng là khó có thể tưởng tượng!

Khi Nhạc Băng rời đi, Nhạc Dương cũng không nóng nảy chạy ra bên ngoài mua mấy chiến thú như Phong Lang, Hoả Sư, Lôi Ưng gì đó.

Trong mắt hắn, Thổ Tiên Thứ Hoa trâu bò hơn nhiều so với Phong Lang, Hoả Sư.

Bây giờ, quan trọng nhất, chính là luyện thành Tiên Thiên Phá Thể Vô Ảnh Kiếm Khí tầng thứ nhất, chỉ cần xong một bước cuối cùng là có thể tiến vào Tiên Thiên chi cảnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triệu Hoán Vạn Tuế (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook