Triệu Hoán Vạn Tuế (Dịch)

Chương 42: Ngũ Hành Tầm Kim Thử (3)

Hà Phi Song Giáp

29/03/2023

Lui một vạn bước, cho dù đưa bọn chúng ra chiến đấu, bọn chúng còn có thể phát hiện ra các cơ quan bẫy rập và kết giới trên chiến trường.

Nếu không vì trâu bò như vậy, thiên tài Nhạc Công có thể yêu thích chúng đến mức đó sao?

Nhạc Dương thở dài, người đời sau không biết đây là bảo bối, để chúng trở thành rác rưởi không thèm dùng đến…Thật nực cười!

Dĩ nhiên, bạn học Nhạc Dương biết bí mật này, cũng sẽ không nói ra, chẳng qua hắn chỉ mỉm cười gật đầu, tỏ vẻ mình sẽ không khế ước Ngũ Hành Tầm Kim Thử này.

Chờ Nhạc Băng và phu nhân xinh đẹp rời đi, hắn lập tức khế ước Ngũ Hành Tầm Kim Thử, một trận kim quang chớp động, năm con chuột cơ giới khả ái màu sắc khác nhau hiện lên trong Thanh Đồng Bảo Điển.

Ngay giữa trang thứ tư, là đồ án ngũ hành kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ xoay tròn giao nhau. Bên ngoài là năm con chuột cơ giới nhỏ, đầu đuôi đụng nhau, màu sắc khác biệt, tinh xảo khả ái.

"Được rồi, nhìn xem gần đây có chôn bảo bối nào không! " Nhạc Dương triệu hoán, phát hiện năm con chuột cơ giới nhỏ này có thể đồng thời triệu hồi ra, không bị hạn chế số lượng.

Kim quang chớp động, năm con chuột cơ giới nhỏ vừa xuất hiện, đôi mắt làm bằng bảo thạch ngũ sắc lập tức sáng lên.



Bọn chúng đều chạy về cùng một phía, kẽo kẹt.

Trên trang thứ tư trống không trong Thanh Đồng Bảo Điển, thần kỳ hiện lên một dòng chữ: phát hiện vàng, số lượng rất ít; phát hiện Ngọc Thạch, loại năng lượng vật phẩm, trữ lượng năng lượng khổng lồ...

Nhạc Dương mừng rỡ bước nhanh đến.

Hắn vẫn luôn nghi ngờ thanh niên bi kịch kia vẫn còn di vật, bởi vì trong phòng của hắn hoàn toàn không hề có chút tiền nào.

Khi thanh niên bi kịch nhảy xuống sông tự sát, hắn cũng không thể mang tất cả tiền đi tự sát chung được.

Chắc chắn là có di vật, nhưng Nhạc Dương không biết cụ thể là hắn giấu đồ ở đâu, tìm cả nửa tháng cũng không ra.

Bây giờ thì tốt rồi, Ngũ Hành Tầm Kim Thử vừa ra, chắc chắn sẽ tìm được.

Càng khiến Nhạc Dương vui mừng chính là, bọn chúng còn có thể phán đoán ra số lượng và tác dụng đối với vật phẩm tìm được, chức năng không đơn giản chỉ là tìm được bảo tàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triệu Hoán Vạn Tuế (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook