Triệu Hoán Vạn Tuế (Dịch)

Chương 31: Thanh Niên Xuyên Qua Trong Bụng Toàn Ý Nghĩ Xấu (3)

Hà Phi Song Giáp

23/03/2023

"Đúng là nhìn không thấy thiên phú của ngươi, vừa rồi ta không chú ý, không ngờ rằng ẩn núp thiên phú của Tam ca lại thần kỳ như vậy!" Nhạc Băng cho dù là thiên tài, nhưng nàng cũng chỉ là tiểu cô nương, làm sao có thể thắng được cao thủ mồm mép như Nhạc Dương chứ.



"Đúng vậy, nhưng ngươi tuyệt đối không được nói cho người khác, nếu không sẽ khiến người ta đố kỵ." Bạn học Nhạc Dương là người khiêm tốn, tâm nguyện lớn nhất của hắn chính là âm thầm phát tài!



"Tam ca, vừa rồi ngươi nói thứ hoa thực vật hệ ngoại trừ phun độc, cắm rễ và phân gốc ra còn có thôn phệ và bào tử, hai kỹ năng này là sao?"



Bây giờ Nhạc Băng đã hoàn toàn biết thành học sinh của Nhạc Dương, sau khi nàng giải quyết xong kỹ năng ‘phân gốc’ mà mình luôn khát khao, nàng lại tiếp tục hỏi về hai kỹ năng còn lại.



Bây giờ bạn học Nhạc Dương mới phát hiện thì ra kiến thức mà mình nắm giữ thậm chí còn nhiều hơn học sinh thiên tài đến học viện đã bốn năm.



Bạn học Nhạc Dương rất muốn kiêu ngạo ngẩng mặt lên trời, chắp hai tay sau lưng, bước đi như lão sư, sau đó nghe tiểu cô nương Nhạc Băng ngọt ngào gọi mình một tiếng 'Nhạc lão sư' từ đằng sau!



Thanh niên vừa mới xuyên qua âm thầm đắc ý không thôi, suy nghĩ xấu liên tục hiện lên.





Mặc dù tiểu cô nương Nhạc Băng này tuyệt đối vô hại với hắn, nhưng nếu nói hết những điều mình biết cho nàng, hắn vẫn cảm thấy có điểm gì đó là lạ.



Mình đường đường là tên vô sỉ bại hoại, tại sao lại có thể đối xử với cô nương tốt như vậy chứ?



Cho nên, bạn học Nhạc Dương quyết định giấu phần lớn bí mật của thứ hoa đi.



"Năng lực ‘thôn phệ’ của thứ hoa chính là thôn phệ thi thể của động vật, từ đó chậm rãi tiến hoá, cách lệnh cho thứ hoa sử dụng ‘thôn phệ’ cần tâm thần hợp nhất. Ví dụ như muốn thứ hoa thôn phệ một con chuột lớn, trong lòng ngươi cũng phải tự tưởng tượng ra mình nuốt con chuột lớn kia." Nhạc Dương vẫn chưa nói xong, trên mặt Nhạc Băng đã tái mét.



Ra lệnh cho thứ hoa nuốt thì cũng thôi đi, ngay cả mình cũng phải tưởng tượng ra?



Tiểu cô nương vừa nghĩ đến đây, thiếu chút nữa đã nôn hết bữa ăn vừa rồi.



Nhưng thật ra, thanh niên vừa mới xuyên qua này cố ý dùng chuột để lấy ví dụ, hơn nữa để thứ hoa sử dụng kỹ năng ‘thôn phệ’ cũng không phải chỉ đơn giản là như vậy, hắn đã giấu bí mật lớn nhất đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triệu Hoán Vạn Tuế (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook