Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi

Chương 141: Cấp 8

Ngã Hội Tu Không Điều

04/11/2022

Ông cụ trong hố thi thể cũng nhìn thấy Hàn Phi và Huỳnh Long, ông ta thật sự không dám tin trong thế giới vĩnh viễn bị bóng tôi bao phủ này còn có thể thấy tình cảnh như vậy.

Người nhà sao?

Dây điện thoại nhuộm máu rút ra từ trong từng cỗ thi thể, ông cụ chủ động xóa bỏ tất cả nguyền rủa trên người khách trọ.

Cho đến bây giờ đối thoại cùng khách trọ chính là bản thân bọn họ, chấp niệm trong lòng đã biến thành nguyền rủa buộc chặt bọn họ.

Những khách trọ như mộng du chậm rãi tỉnh lại, bộc lộ cảm xúc khác nhau, có cảm thấy kinh ngạc, có sắc mặt sợ hãi, trong đó đặc biệt nhất là người đàn ông mặc áo mưa nọ.

Hắn ta giấu dao nhọn dưới áo mưa, đôi mắt âm trầm nhìn lướt qua Hàn Phi, yên lặng di chuyển đến rìa hố thi thể.

Khi chỉ còn cách Hàn Phi hơn 2m, hắn đột nhiên vung đao phóng tới.

Bốp!

Bị đánh nặng vào cổ tay, từng cái dây điện thoại đỏ như máu quấn quanh người đàn ông mặc áo mưa.

“Ban đầu trong lòng tôi chỉ có hoài niệm về người bạn già, tôi đã quên phần nhớ nhung này từ lúc nào bắt đầu xuất hiện biến hóa, cũng là vì bà ấy đã nghe quá nhiều điều tuyệt vọng và ác ý”. Ông lão trong hố thi thể ném người đàn ông mặc áo mưa đến trước mặt Hàn Phi: "Tôi biết rõ mỗi bí mật trên người bọn họ, tôi đã đem nỗi nhớ của họ biến thành sự thật."

"Ông à, tôi không tính là người xấu, nhưng cũng không phải là người tốt mù quáng. Tôi tin tưởng chỉ có công bằng mới có thể mang đến những điều tốt đẹp, cho nên những người phạm sai lầm thì sẽ phải nhận trừng phạt. Hàn Phi đứng trên đống xác chết: "ông hãy nói cho tôi tất cả mọi chuyện của khách trọ, chúng ta cùng quyết định họ phải đi lấy ở.

Trong những khách trọ có một số người chỉ là bị chấp niệm làm bối rối bọn họ bị âm thanh trong điện thoại lừa gạt mê hoặc, còn một số người là ma quỷ từ đầu đến cuối bọn chúng đã sớm mất đi nhân tính như người đàn ông mặc áo mưa kia.

Tên này trước đó đã giết vợ trước của mình dưới hầm, sau đó còn không bỏ qua đứa con vợ trước sinh sau khi tái hôn.

Sau khi hắn phát điên nhìn đứa trẻ con nào cũng sẽ sinh ra ý nghĩ giết chóc, cảm thấy đó là con của vợ trước với người khác.

Trước đó chính hắn đã đánh mẹ Đom Đóm nhốt vào tầng hầm, Huỳnh Long vì cứu em trai mới vào khách sạn.



Có vài khách trọ bị nguyền rủa trong điện thoại ảnh hưởng, vài khách trọ khác là ác ý của bản thân ảnh hưởng điện thoại, làm vật phẩm nguyền rủa hiếm thấy này càng thêm tà ác.

Sau khi biết rõ mỗi một chuyện của các khách trọ, Hàn Phi không kiềm chế khóc và Lý Tai nữa để bọn hắn tùy ý tấn công những cách chọn hai tay dính đầy máu kia.

Khóc cùng lý tay cũng không phải thuộc hạ của Hàn Phi tất cả mọi người là bình đẳng nhất là Lý Tai hắn giúp Hàn Phi là vì để ăn no.

Bản thân Huỳnh Long bị trọng thương hắn cũng tham gia ăn cùng như vậy có thể trợ giúp hắn khôi phục nhanh chóng hơn.

Nháy mắt trong khách sạn đã bùng lên gió tanh mưa máu tình cảnh này còn kinh khủng hơn so với lúc trước.

“Thế giới tầng sâu này có thiện ý cũng có ác ý, bây giờ tôi còn chưa có năng lực cảm hóa ác ý, cho nên với tôi mà nói phương pháp thay đổi thế giới chính là để thiện ý cắn nuốt ác ý.” Đứng trong mưa máu, Hàn Phi nhìn những khách trọ may mắn còn sống sót và ông lão trên mặt đất: “Tôi cũng đang giãy giụa cầu sinh, lúc nào cũng có thể vì đủ loại nguyên nhân mà chết chỉ cần tôi còn sống sẽ cố gắng giúp mọi người tìm kiếm thân nhân cùng gia đình.

Trốn ở nơi này nghe thanh âm giả tạo trong điện thoại dỗ dành bản thân chẳng qua là đang tự lừa mình dối người, vĩnh viễn cũng không thể rút ngắn khoảng cách giữa mọi người với thân nhân. Chỉ có đi ra ngoài chỉ có không ngừng thăm dò ở nơi xa hơn mọi người mới có thể cách thân nhân của mình ngày càng gần.”

Những khách trọ đầy ác ý trong khách sạn đã bị nuốt, chỉ còn lại Đầu To với mẹ và người đàn ông say như chết kia. Ba vị khách chọn này không tổn thương người khác chỉ là bị nguyền rủa ảnh hưởng.

“Mọi người có thể đi đến cư xá Hạnh Phúc đường đối diện nơi đó rất an toàn. Nếu mọi người kiên trì ở lại nơi này tôi hi vọng mọi người có thể liên hợp với cửa hàng tiện lợi bên cạnh, gặp phiền toái gì trợ giúp lẫn nhau tin tưởng lẫn nhau”

Không có ai phản đối Hàn Phi, khách trọ may mắn còn sống sót đều nhìn Hàn Phi với ánh mắt vừa kính vừa sợ.

Sau khi nuốt chửng một vài oan hồn tình trạng cơ thể Huỳnh Long đã khá hơn nhiều, có điều làm người đau lòng là mẹ của hắn và Đom Đóm đã bị người đàn ông mặc áo mưa sát hại. Trong khoảng thời gian mẹ bọn hắn hồn phi phách tán, Đom Đóm vẫn luôn giao lưu với tiếng lòng của mình.

“Mẹ vẫn luôn ngăn Đom Đóm đến gần cửa hàng tiện lợi, lúc nó xuất hiện đằng sau cửa hàng tiện lợi tôi liền ý thức được mẹ đã xảy ra chuyện… “ Huỳnh Long rất tự trách, nhưng hắn cũng không có cách nào khác, thời điểm đó hắn còn bị người giấy cửa hàng trưởng nguyền rủa bản thân khó bảo toàn, nói chi là nghĩ cách đi cứu người khác.

Trong con mắt còn sót lại của Huỳnh Long xuất hiện càng nhiều cảm xúc đây là thay đổi tốt.

Sau khi an ủi Huỳnh Long Hàn Phi đến bên người ông cụ, hắn định kết nối một bộ điện thoại đến cửa hàng tiện lợi Ích Dân.

Việc nối điện thoại đến chung cư Hạnh Phúc, còn chưa cân nhắc đến.



Hắn phải đảm bảo chung cư kia luôn ở trong trạng thái an toàn tuyệt đối, nhanh nhảu kết nối với đồ ngoại giới có thể sẽ xuất hiện nguy hiểm.

Xử lý xong truyện khách sạn, cuối cùng Hàn Phi cũng nhận được nhắc nhở của hệ thống.

Người chơi số hiệu 0000 xin chú ý!

Bạn đã hoàn thành nhiệm vụ phổ thông cấp g– Tìm thấy nhân viên cửa hàng mất tích. Thu được một điểm kỹ năng cơ sở, độ thân mật của Huỳnh Long + 20!

Bạn đã hoàn thành nhiệm vụ ẩn cấp g– Anh trai mất tích! Bạn đã giúp Đom Đóm tìm được anh trai để người thân đoàn tụ! Thu hoạch được một điểm kỹ năng cơ sở độ thân mật của Huỳnh Long, Đom Đóm + 20.

Độ hoàn thành nhiệm vụ ẩn vượt qua 100% thu hoạch được gấp đôi kinh nghiệm khen thưởng thêm Huỳnh Long–Lá gan lớn

Vì bạn đã nhiều lần cứu Huỳnh Long, chấp niệm của Nhân viên cửa hàng Huỳnh Long xảy ra thay đổi, từ giờ vĩnh viễn không phản bội bạn!

Bạn đã hoàn thành nhiệm vụ ẩn cấp g–khách sạn nửa đêm, thu hoạch được điểm kỹ năng cơ sở +1, độ thân mật của Nghiêm Trung chủ nhân khách sạn + 10, thu hoạch được ban thưởng nhiệm vụ - vật phẩm nguyền rủa cấp g - Điện thoại nghe được tiếng người đã khuất

Điện thoại nghe được tiếng người đã khuất: Vật phẩm nguyền rủa cấp g - tôi biết sẽ không còn được gặp lại người nhưng vẫn muốn nghe được thanh âm người.

Người chơi số hiệu 0000 xin chú ý!

Bạn đã thành công thăng cấp 8! + 1 điểm thuộc tính!

Một lần hoàn thành 3 nhiệm vụ Hàn Phi thuận lợi lên cấp 8, thêm toàn bộ ba điểm kỹ năng thu hoạch được vào kỹ thuật diễn xuất. Hiện tại kỹ thuật diễn xuất của hắn ta lên tới cấp 6 kỹ thuật diễn cao cấp cách cấp Đại sư không xa.

25 tuổi kỹ thuật diễn cấp Đại sư trong hiện thực là chuyện không tưởng, chính Hàn Phi cũng rất chờ mong.

Trên cấp Đại sư muốn thăng cấp sẽ trở nên cực kỳ khó khăn, ngoài cần điểm kỹ năng ra còn cần làm nhiệm vụ cùng với thiên phú nhất định mới được, có điều giai đoạn hiện tại kỹ thuật diễn cao cấp cũng đã đủ dùng.

Tương lai có lẽ mình sẽ phải đối mặt với ác ý giảo hoạt nhất trong thế giới tầng sâu, kỹ thuật của họ có lẽ không thua mình, có điều đó là chuyện về sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook