Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Chương 14:

Cửu Duyệt

04/10/2024

Cố Tấn Hoài nghĩ rằng, có lẽ đây là sự bù đắp mà trời cao dành cho anh. Một cô gái đáng lẽ đã chết, và một người đàn ông vốn nên sống cô độc đến cuối đời. Họ đến với nhau, sẽ không ảnh hưởng đến nhân duyên của bất kỳ ai khác.

Anh thò tay vào chiếc túi quân đội màu xanh, rồi chợt nhớ ra tờ giấy kết hôn đã được anh đặt trong không gian bí mật.

Ở kiếp trước, lúc về già, anh tình cờ có được một không gian linh tuyền. Trong đó có hai mẫu đất màu mỡ, một giếng nước trong vắt, và một kho chứa rộng gần nghìn mét vuông. Trong kho chứa là những vật dụng anh mua để quyên góp cho vùng núi nghèo, nhưng chưa kịp giao thì gặp trận sạt lở đất và anh đã trọng sinh.

Sống lại lần nữa, anh biết trước mọi việc, sử dụng không gian để cất xe ô tô và trở lại Thân Thị. Những gì thuộc về nhà họ Cố, anh đã thu gom hết về. Anh sẽ không bao giờ để những người gọi là "người thân" tính kế mình thêm nữa.

Cố Tấn Hoài trộm đi trong đêm, lái xe đi và về mất bốn tiếng, vì vậy không ai biết anh từng rời khỏi thôn Tú Thủy.

Trong một năm qua, anh đã bù lại những thiếu hụt của mình, dù nhìn bề ngoài có vẻ gầy, nhưng sức khỏe của anh rất tốt.

Nhìn thấy Cố Tấn Hoài có vẻ đang chìm vào suy nghĩ, Ôn Hòa tưởng anh đang nghĩ cách thuyết phục cô không đi trạm thu mua phế phẩm.



“Thôi được, nghe lời anh.” Cô đồng ý. Dù sao thì Cố Tấn Hoài trông cũng không thiếu tiền, có cơm ăn là được rồi.

Trên đường trở về, vừa ra khỏi thị trấn, hai người lại gặp một chiếc xe bò khác. Ôn Hòa cảm thấy hôm nay vận may thật sự rất tốt, như thể ông trời đang giúp cô.

Về đến thôn, Cố Tấn Hoài đặt đồ xuống, lấy ba cân đường trái cây: “Tôi sang nhà đại đội trưởng chút.”

Đi được nửa đường, thấy không có ai xung quanh, Cố Tấn Hoài lại từ trong không gian lấy thêm ba cân đường nữa, để đảm bảo mọi người trong thôn đều có kẹo mừng.

Khi thấy Cố Tấn Hoài mang đường trái cây đến, Vương Hữu Thắng không khỏi ngạc nhiên. Thời buổi này đường rất quý, muốn mua đường phải có phiếu đường, mà phiếu đường lại là loại hàng hiếm.

“Nhiều quá, không cần nhiều thế đâu!” Vương Hữu Thắng vừa nói vừa xót, nhìn đống đường mà đau lòng.

“Bác cứ giữ cho bọn trẻ ăn ạ.” Cố Tấn Hoài cười đáp, anh không phải người nhỏ mọn. Sau khi nhìn qua thế giới phồn hoa, những thứ này đối với anh thật sự không đáng gì. Tuy nhiên, anh cũng tính toán rất cẩn thận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook