Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Chương 52:

Cửu Duyệt

08/10/2024

Cố Tấn Hoài ăn rất lịch sự, không phát ra âm thanh, mỗi động tác tay đều toát lên vẻ thanh nhã. Ngay cả khi ăn thịt, trông anh cũng thật gợi cảm. Cô không giống anh, mỗi khi nhai lại phát ra tiếng "chóp chép".

Ôn Hòa cảm thấy chắc đây là do thói quen cũ của nguyên chủ, chứ không phải lỗi của cô. Cố Tấn Hoài thấy cô cứ nhìn chằm chằm vào mình, còn nuốt nước miếng, liền lấy một cái đùi gà đưa cho cô.

Ôn Hòa lắc đầu: "Em không ăn nổi nữa."

Cố Tấn Hoài tưởng rằng có gì dính trên mặt mình, liền đưa tay sờ soạng nhưng không phát hiện ra gì. Nếu cô muốn nhìn thì cứ để cô nhìn, anh làm như không thấy và tiếp tục ăn một cách thong thả.

Hai người cùng ăn vui vẻ hơn nhiều so với anh ăn một mình, chỉ có điều là nhà thiếu rau. Thực tế không phải là thiếu, Cố Tấn Hoài có trồng nửa mẫu rau trong không gian, nhưng khi có Ôn Hòa, anh không tiện lấy ra.

Vì vậy anh nói: "Chờ chúng ta đi tỉnh về, anh sẽ dựng một cái vườn nhỏ phía trước nhà để trồng rau. Em cần ăn đủ dinh dưỡng, phải có cả rau và thịt."

Ôn Hòa đồng tình: "Đúng vậy, thật sự muốn trồng ít rau."



Nghĩ đến khu vườn thuộc về mình, Ôn Hòa không khỏi nóng lòng muốn bắt tay vào.

Cố Tấn Hoài dành phần rửa chén, còn Ôn Hòa không để ý rằng anh đã ăn xong, nên lập tức thu lại phần thức ăn còn dư trên bàn và cất vào nồi để sáng mai hấp lại ăn. Trước đây, dù điều kiện có tồi tệ đến đâu, Ôn Hòa cũng sẽ không ăn đồ để qua đêm, nhưng bây giờ thì khác.

"Về sau, chúng ta ăn bao nhiêu làm bấy nhiêu thôi." Cô đề nghị.

Trước đây, nếu Cố Tấn Hoài ăn không hết sẽ cất vào không gian, nơi đó giữ được độ tươi ngon, nên anh chưa từng nghĩ đến việc này. Nghe Ôn Hòa nói vậy, anh cũng đồng ý: "Ừ, nhà này em làm chủ."

Không phải Cố Tấn Hoài chưa nói vậy bao giờ, nhưng lần này Ôn Hòa cảm nhận được một cảm xúc khác lạ. Có lẽ là cô suy nghĩ quá nhiều, dù sao hai người cũng mới gặp nhau không bao lâu. Huống hồ nguyên chủ và Cố Tấn Hoài trước đây không có nhiều mối liên hệ.

Nhớ đến nguyên chủ, Ôn Hòa không khỏi bội phục cô gái ấy. Mặc dù luôn bị gia đình chèn ép, nguyên chủ vẫn có một tâm hồn tinh tế, cũng không hề ngu ngốc. Chính vì sự hiểu biết của nguyên chủ về người trong làng, Ôn Hòa mới quyết định đặt niềm tin vào Cố Tấn Hoài. Với bản lĩnh của nguyên chủ, cô xứng đáng trở thành một người thông minh và biết giữ kín mọi thứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook