Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Chương 54:

Cửu Duyệt

08/10/2024

Cố Tấn Hoài cầm thư giới thiệu về nhà.

Ôn Hòa ngửi thấy mùi thơm của cháo, có vẻ thơm hơn mọi khi. Cô rửa mặt, vệ sinh cá nhân. Cố Tấn Hoài đã treo một tấm rèm tạo thành không gian nhỏ cho cô, mọi việc như tắm rửa đều làm ở đó. So với trước đây khi còn ở nhà họ Ôn, điều kiện hiện tại thật sự tốt hơn rất nhiều.

Ôn Hòa xử lý xong xuôi mọi việc, đổ ống nhổ đi, rồi quay lại thấy Cố Tấn Hoài đang bước vào nhà. Cô vội vào bếp, lấy cháo ra bàn. Cố Tấn Hoài cũng đã lấy từ không gian ra hai quả dưa leo, xào với trứng gà và chút thịt gà rừng. Cộng thêm đồ ăn thừa từ tối qua, bữa sáng hôm nay có vẻ còn phong phú hơn bữa trưa.

Ôn Hòa ăn nhiều hơn mọi khi, ăn xong mới ngượng ngùng. May là còn đồ ăn thừa, Cố Tấn Hoài chỉ ăn ít cháo, còn lại anh ăn hết thức ăn, bởi lên tỉnh mà để đồ thừa cũng phí.

Nhìn thư giới thiệu đã được chuẩn bị, Ôn Hòa hỏi: "Có nên mang theo chút đồ ăn khi đi đường không?"

Cô không muốn thừa nhận, nhưng thực ra là vì cô muốn ăn đồ do anh làm. Đi tỉnh phải ngồi tàu ít nhất sáu tiếng, chắc chắn trên xe không có đồ ngon như Cố Tấn Hoài nấu.



Cố Tấn Hoài cũng hiểu điều này, nhưng anh không định làm thêm đồ ăn: "Đi thôi! Chắc chắn sẽ có đồ ăn cho em." Anh có suy tính riêng, anh muốn để cô thấy ăn bên ngoài không thể ngon bằng anh nấu.

Khi hai người vừa khóa cửa, Vương Hữu Thắng đã đến. Ông ta đi xe bò đến công xã, tiện đường đưa hai người họ đi cùng. Cố Tấn Hoài mừng vì có người đưa, trên đường đi cũng có thêm vài người trong thôn đi nhờ xe đến công xã.

Người trong thôn bắt chuyện với Ôn Hòa, cô chỉ trả lời ngắn gọn, lời ít ý nhiều. Cuối cùng, những người đó cũng không nói thêm gì, biết tính cô trầm lặng, nên họ tự thấy không còn hứng thú.

Tới công xã, hai người tìm đến bến xe, rồi đi xe buýt lên thị trấn. Tại thị trấn, họ tiếp tục bắt tàu để đi lên tỉnh. Cố Tấn Hoài mua vé tàu xong, phát hiện còn hai tiếng nữa mới có chuyến đi, nên dẫn Ôn Hòa đi quanh tìm đồ ăn.

Khu vực gần ga tàu có rất nhiều người bán đồ ăn, chỉ cần tiền, không cần phiếu. Ôn Hòa thấy hơi lạ, vì thời gian này đáng ra cấm các hoạt động buôn bán cá nhân. Nhưng rồi cô nghĩ lại, thế giới này không giống kiếp trước, chắc chắn sẽ có những điều khác biệt, vì thế cô không hỏi gì thêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook