Trọng Sinh 70, Giả Thiên Kim Không Lấy Quan Quân, Một Mực Muốn Gả Cho Đại Lão Tàn Tật

Chương 27:

Cửu Hy

30/09/2024

Chính vì vậy, sau khi ly hôn với Kiều Tâm Nguyệt, anh không còn nhắc đến chuyện tình cảm nữa mà dồn hết tâm trí cho sự nghiệp, và sau khi gặt hái được thành công, anh cũng gặp được nữ chính.

Tuy nhiên, nam phụ phản diện Bùi Chinh vốn dĩ chỉ là một mắt xích trong trò chơi của nam nữ chính, sau này bị tác giả cố tình bôi đen, đấu đá với nam chính đến chết, cô độc và chết trong bệnh tật.

Đường Đường là người thừa kế duy nhất, nhưng sau khi lớn lên lại yêu con trai của nam nữ chính, làm cho khối tài sản hàng tỷ đồng cứ thế rơi vào tay họ!

Thật đáng thương cho Bùi Chinh, cả đời vất vả, cuối cùng lại làm áo cưới cho người khác!

Khi đọc truyện, Khúc Như Thúy cũng giống như bao độc giả khác, cô ấy nghĩ nếu có thể xuyên không vào truyện, nhất định sẽ tìm mọi cách để gả cho đại gia Bùi Chinh, sau đó trở thành người vợ hiền, hết lòng hỗ trợ chồng leo lên đỉnh cao giàu có...

Đôi khi, con người ta thật không nên nói bừa, thế là chỉ vì một tai nạn xe cộ bất ngờ, cô ấy lại xuyên không đến đây...

Nguyên chủ Khúc Như Thúy tuy là y tá ở trạm xá, bố mẹ lại là công nhân nhà máy nước, điều kiện gia đình như vậy đã hơn rất nhiều người, do đó đã hình thành tính cách trèo cao của Khúc Như Thúy, cô ấy nhất quyết phải gả cho người đàn ông ưu tú, đối phương phải cao ráo đẹp trai, lương tháng phải trên một trăm, còn phải là công nhân viên chức...

Với những điều kiện đó, lúc bấy giờ Bùi Chinh cũng tạm coi là phù hợp, nhưng tính cách Bùi Chinh lại rất thẳng thắn, không biết nói lời hoa mỹ, cũng không khéo ăn nói, vì vậy nguyên chủ ngay hôm xem mắt đã lập tức loại anh ra.

Hôm nay nguyên chủ từ nơi khác trở về, lúc ra khỏi ga tàu không may bị một chiếc xe đạp Thống Nhất đâm phải, lúc ngã xuống đầu lại đập vào tảng đá, chết ngay tại chỗ, sau đó Khúc Như Thúy đến từ thời hiện đại xuyên không đến.

Sau khi xuyên không, Khúc Như Thúy vô cùng hối hận, hận không thể xuyên sớm hơn, trong lòng thầm mắng nguyên chủ mù quáng, bỏ lỡ người giàu nhất.

Người giàu nhất với khối tài sản hàng tỷ đồng đấy!

Chẳng nói đến hiện tại, mà ngay cả trong tương lai, đàn ông ở tầng lớp đó đâu phải muốn gặp là gặp được, cho dù có học hành đến mười năm, tốt nghiệp rồi cũng chỉ có thể vì tiền mà chạy vạy.

Khúc Như Thúy tự nhận mình chẳng có năng lực gì, trước khi xuyên không chỉ là một diễn viên hạng 18, vì vậy mục tiêu hiện tại và tương lai của cô ấy chính là phải nắm bắt được người đàn ông Bùi Chinh này, sau đó tiến tới đỉnh cao của cuộc đời, thực hiện cú lội ngược dòng hoàn hảo.



Kiều Tâm Nguyệt đã bỏ trốn, vậy là cơ hội của cô ấy đã đến.

Phải nắm bắt lấy!

Ơ?

Khoan đã!

Kiều Tâm Nguyệt sao lại bỏ trốn được?

Theo cốt truyện, lúc này Kiều Tâm Nguyệt phải kết hôn với Bùi tỷ phú rồi chứ...

Khúc Như Thúy lắc đầu.

Điều đó không quan trọng.

Người phụ nữ đó bỏ trốn càng tốt, như vậy mới thuận tiện cho cô ấy ra tay với Bùi tỷ phú.

Cô ấy là một ngôi sao sáng chói lăn lộn trong giới giải trí đã nhiều năm, xinh đẹp như hoa, tài năng xuất chúng, hát hay nhảy đẹp, chẳng lẽ lại không thể hạ gục được Bùi tỷ phú, kẻ hiện tại vẫn chỉ là một gã nhà quê hay sao?

Hừ, không thể nào như vậy được!

Bố mẹ Khúc nhìn thấy biểu cảm thay đổi liên tục trên gương mặt con gái, nhất thời cảm thấy kỳ quái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70, Giả Thiên Kim Không Lấy Quan Quân, Một Mực Muốn Gả Cho Đại Lão Tàn Tật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook