Trọng Sinh 80: Học Bá Kiều Thê Có Điểm Ngọt

Chương 1202: Về Nước

Doãn gia lão lục

14/06/2023

“Việc này còn phải hỏi sao?” Triệu Hân Lan nói: “Tớ đương nhiên hận cậu, nhưng tới cũng đã tới, còn có thể có biện pháp nào? Có cậu ở đây ít nhiều gì trong lòng tớ cũng kiên định hơn, không đến mức cô đơn như vậy, nếu hai người cũng không ở đây, tớ chỉ sợ đã sớm đi tìm chết.”

“Vậy cậu không sợ tớ trở về đoạt Tiểu Long cùng cậu sao?” Lúc trước Chu Tư Vũ cảm thấy Tiểu Long chính là một tên tra nam, hận chết hắn, nhưng sau khi bị bán một vòng, Chu Tư Vũ phát hiện những người đó so với Tiểu Long còn tệ hơn, còn không bằng đi theo Tiểu Long.

Triệu Hân Lan cười lạnh một tiếng, “Tư Vũ, đến bây giờ cậu còn chưa có biết rõ ràng tình cảnh của chúng ta sao? Ở trong lòng tớ từ trước đến nay đều không coi Tiểu Long là chồng, hắn chính là một kẻ lừa đảo, một tên buôn người, cậu cảm thấy tớ sẽ sinh ra tình cảm với hắn sao? Nếu không phải muốn dựa vào hắn sinh hoạt, tớ ngay cả tâm tư giết hắn đều có, hơn nữa, Tiểu Long lại không phải chỉ có hai nữ nhân chúng ta, hắn còn có vài người vợ, hai chúng ta mà không sưởi ấm cho nhau, sẽ bị ức hiếp chết.”

Hiện tại, các cô là châu chấu bị buộc chung một dây thừng .

Chu Tư Vũ bị Triệu Hân Lan thuyết phục, Triệu Hân Lan nói rất đúng, Tiểu Long chính là một tên buôn người, xem ra, Triệu Hân Lan sống so với cô thông thấu hơn.

……



Lục Tư Viễn ở nước ngoài hơn nửa tháng liền trở về trong nước, sau khi về nước cũng không về nhà mà trực tiếp đi đến nhà Thẩm Miên, vừa ngồi xuống, hắn liền cố ý úp úp mở mở, “Các cậu đoán xem tớ ở nước ngoài gặp ai.”

“Chu Tư Vũ.”

Thẩm Miên và Dương Tiểu Tế trăm miệng một lời.

Hai người nhìn lẫn nhau một cái, sau đó lại đồng thời nhìn về phía Lục Tư Viễn.

“Sẽ không thật là Chu Tư Vũ chứ?”

“Các cậu thật giỏi, lập tức liền đoán trúng.” Lục Tư Viễn cảm thán một tiếng, nhìn thoáng qua Hạ Tiểu Bắc chơi đùa ở trong sân, cười nói: “Các cậu biết Triệu Hân Lan và Chu Tư Vũ sinh mấy đứa con rồi không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Học Bá Kiều Thê Có Điểm Ngọt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook