Trọng Sinh Hào Môn: Thiên Kim Ác Ma Trở Về

Chương 144: Dì Ninh, về bữa tiệc tối ra mắt của con.....

Do Tự

24/05/2021

Editor: Vy Ruan

Beta: Jenny Thảo

Bởi vì sự kiện mất đồng hồ của Khương Nhược Nhân, thanh danh của Ôn Hinh Nhã ở trong vòng cứ lên như diều gặp gió, làm cho Ninh Thư Thiến trong lòng căm hờn không dứt, lại nhớ đến việc tổ chức buổi tiệc giới thiệu, vội vã sắp xếp cho Ôn Hinh Nhã và Lục Tuyết Kỳ gặp nhau.

Lục Tuyết Kỳ năm nay hơn ba mươi tuổi, diện mạo xinh đẹp quyến rũ, dáng người đầy đặn nở nang là do chăm sóc cơ thể rất tốt, nhìn qua như cô gái trưởng thành hai mươi sáu, hai mươi bảy tuổi.

Thế nhưng Ôn Hinh Nhã lờ mờ cảm nhận được "mùi" xấu xa từ trêи người bà ta, đời trước trêи người cô cũng có "mùi" như vậy cho nên đối với thể loại này từ trước đến nay cô không xa lạ.

Lục Tuyết Kỳ nhìn thấy Ôn Hinh Nhã, hết sức thân thiết nắm tay và chăm chú nhìn cô: "Con chính là Hinh Nhã sao! Đúng là cô gái khéo léo xinh đẹp."

Ôn Hinh Nhã trong mắt hiện lên vẻ sùng bái và phấn khởi, bối rối không biết gọi người đối diện như thế nào: "Lục...... Lục......"

Lục Tuyết Kỳ với Ninh Thư Thiến liếc nhìn nhau, Ninh Thư Thiến cười nói: "Con bé này, vừa thấy thần tượng tới là xúc động nói không nên lời, mau gọi dì Lục!"

Ôn Hinh Nhã khuôn mặt non nớt đỏ ửng, xúc động mà kêu: "Dì Lục!"

Lục Tuyết Kỳ vui mừng không ngớt cười nói: "Đừng có căng thẳng, dì cũng không có ăn thịt con được nha."

Ôn Hinh Nhã đỏ mặt lấy ra một quyển sổ từ trong túi, trêи mặt đều là hình chụp quảng cáo, vai diễn phim điện ảnh và phim truyền hình của Lục Tuyết Kỳ: "Dì Lục con thực sự rất thích xem dì diễn, dì có thể ký tên cho con được không?"

Ninh Thư Thiến thấy cô lấy ra quyển sổ như vậy, nhìn thấy được cô thật sự hâm mộ Lục Tuyết Kỳ, ý cười trong mắt sâu thêm một chút: "Có dì ở đây, đừng nói là ký một cái, ký mười cái cô ấy cũng phải ký." Nói xong liền cầm lấy quyển sổ trong tay Ôn Hinh Nhã đưa cho Lục Tuyết Kỳ: "Ký thêm mấy cái đó nha"

Lục Tuyết Kỳ đương nhiên vui vẻ nhận lời: "Có bà lên tiếng, tôi tất nhiên không dám từ chối rồi."

Hai người không coi ai ra gì thân thân thiết thiết, đơn giản chính là cho Ôn Hinh Nhã thấy, lại nhắc nhở vòng vo với Ôn Hinh Nhã, Lục Tuyết Kỳ nể mặt mũi Ninh Thư Thiến nên mới đáp ứng.

Lục Tuyết Kỳ lấy bút ký vào từng trang sách, lật từng trang từng trang, mỗi trang đều được ký, oán trách nhìn Ninh Thư Thiến: "Nhiêu đây đủ rồi chứ!"

Ninh Thư Thiến cầm lấy quyển sổ đưa cho Ôn Hinh Nhã: "Bây giờ thỏa mãn rồi nha!"

"Dì nghe dì Ninh của con nói sắp tới con sẽ tổ chức một bữa tiệc tối ra mắt long trọng?" Lục Tuyết Kỳ đưa mắt xoay chuyển chủ đề qua đây.



Ôn Hinh Nhã gật gật đầu: "Dạ! Hai mươi tám tháng sáu này sẽ tổ chức ở trang viên Tân Thế Kỷ ạ."

Tân Thế Kỷ là trang viên theo kiến

trúc Châu Âu thời Trung Cổ rất sang trọng, rất thích hợp để tổ chức các bữa tiệc cao cấp, toàn bộ sảnh tiệc có sức chứa 5000 người phù hợp cho các hoạt động tiệc tùng.

Lục Tuyết Kỳ cười nói: "Nghe nói bữa tiệc tối ra mắt này vô cùng hoành tráng. Sẽ mời những người nổi tiếng trong giới chính trị, quân sự, kinh doanh, văn học và giải trí. Xem ra một chút cũng không có nói quá."

Ở một nơi xa hoa cực hạn như trang viên Tân Thế Kỷ, không phải ai cũng có thể tổ chức yến tiệc ở đó.

Ôn Hinh Nhã kinh ngạc trợn to hai mắt, dường như không ngờ yến tiệc này lại hoành tráng như vậy: "Chuyện này...... Ông nội không có nói cho con, con không rõ nữa!"

Ninh Thư Thiến cười nói: "Gần đây, ông cụ đã bắt đầu lập danh sách khách mời. Ngày hôm qua dì đã xem qua rồi, đúng như lời của dì Lục nói đấy."

Sự hoang mang lóe lên trong đôi mắt của Ôn Hinh Nhã rồi cô siết chặt tay mình trong vô thức.

Lục Tuyết Kỳ và Ninh Thư Thiến liếc nhìn nhau, Lục Tuyết Kỳ nắm lấy tay cô an ủi nói: "Đừng sợ, tuy yến tiệc hoành tráng, nhưng có cha chú ở bên cạnh giúp đỡ, hiển nhiên sẽ đỡ hơn rất nhiều."

Ôn Hinh Nhã nghĩ đến ông nội, không khỏi thở phào nhẹ nhõm: "Cám ơn dì Lục!"

Lục Tuyết Kỳ lại hỏi: "Bữa tiệc chuẩn bị như thế nào rồi?"

Ôn Hinh Nhã thành thật trả lời: "Con cũng không rõ lắm. Ông nội bàn giao hết cho công ty truyền thông. Bởi vì con chưa biết nhiều cho nên đều là công ty truyền thông quyết định."

Ông nội bàn giao cho công ty truyền thông Đằng Phi, công ty truyền thông này rất nổi tiếng ở thủ đô, rất nhiều yến tiệc cao cấp đều do công ty này tổ chức, cũng có không ít yến tiệc Ôn thị đều giao cho bọn họ. Và là chỗ quen biết nên cũng yên tâm hơn, sau khi trao đổi một số vấn đề và yêu cầu của mình với công ty, chuyện sau đó cô không có hỏi thêm nữa.

Lục Tuyết Kỳ tò mò hỏi: "Công ty truyền thông nào?"

"Dạ, là công ty Đằng Phi ạ."

Lục Tuyết Kỳ hít một hơi. Công ty truyền thông Đằng Phi là công ty đẳng cấp cao, khiến rất nhiều người đều theo không kịp: "Nói chung, những bữa tối cao cấp này về cơ bản là do các công ty truyền thông tổ chức, nhưng các công ty truyền thông thường muốn tạo dựng danh tiếng cho công ty của họ, nhiều ý tưởng đều

mang đậm không khí thương mại, chú trọng khung cảnh hoành tráng, xa hoa một cách mù quáng mà bỏ đi chút nhân văn, dì thường tổ chức tiệc và giao dịch với các công ty quan hệ công chúng hơn, cho nên dì biết nhiều về những việc này."

Ôn Hinh Nhã bán tín bán nghi: "Ông nội nói hiện tại công ty Đằng Phi là công ty truyền thông tốt nhất trong nước. Giao cho bọn họ tổ chức tiệc tối là thích hợp nhất."



Lục Tuyết Kỳ nói: "Tuy là nói thế, nhưng bữa tiệc này là bữa tiệc ra mắt, con là nhân vật chính, hoàn toàn cũng không phải là bữa tối mang tính chất thương mại."

Ôn Hinh Nhã bối rối nói: "Vậy bây giờ phải làm sao ạ?"

Lục Tuyết Kỳ liếc nhìn Ninh Thư Thiến, trong mắt hiện lên một tia quang mang: "Vẫn là cần các trưởng bối giúp con đưa ra quyết định, như vậy mới thực sự thích hợp."

Ôn Hinh Nhã cắn môi, dường như không nói nên lời.

Ninh Thư Thiến vội vàng nắm tay cô, tay cô đổ mồ hôi lạnh, rõ ràng cô không biết phải làm sao vì lời nói của Lục Tuyết Kỳ: "Đừng lo lắng, dì Ninh sẽ giúp con."

Ôn Hinh Nhã cảm kϊƈɦ không thôi.

Lục Tuyết Kỳ nhìn Ninh Thư Thiến cười: "Có dì Ninh của con ở đây, con lo lắng cái gì? Dì Ninh của con là người có năng lực. Dì có rất nhiều bữa tiệc đều là do dì Ninh của con tổ chức cho dì. Cô ấy rất giỏi trong việc này."

Ôn Hinh Nhã nhìn Ninh Thư Thiến: "Dì Ninh, về bữa tiệc tối ra mắt của con..." Cô cố ý dừng lại hơi do dự một chút.

Ninh Thư Thiến sợ cô đổi ý, vội vàng nắm tay cô, nhẹ giọng nói: "Con đừng lo lắng, tất nhiên dì sẽ giúp con hết sức."

Ninh Thư Thiến không ngờ chuyện này lại có thể thực hiện dễ dàng như vậy, khi bà ta đứng ra tổ chức bữa tiệc tối này với danh nghĩa Ôn phu nhân, vị trí gia chủ mẫu này bà ta sẽ ngồi vững hơn, đến lúc đó......

Ánh mắt của bà ta nhàn nhạt nhìn Ôn Hinh Nhã, tia nham hiểm chợt lướt qua.

Ôn Hinh Nhã cảm động: "Cảm ơn dì Ninh!"

Lục Tuyết Kỳ phụ họa nói: "Có dì Ninh của con giúp đỡ, con không phải lo lắng chuyện gì nữa. Chỉ cần chờ ngày yến tiệc diễn ra đến làm công chúa sáng giá nhất trong bữa tiệc là được."

Ôn Hinh Nhã ngượng ngùng cười!

Trước thần tượng của mình, cô dường như luôn giữ thái độ cư xử tốt, điều này làm cho ý cười trong mắt Ninh Thư Thiến càng sâu.

Hạ Như Nhã và Ôn Du Nhã cùng nhau đi tới.

Ninh Thư Thiến nhìn bọn họ và mỉm cười: "Đúng lúc các con đến đây, có thể cùng Hinh Nhã ra ngoài để thư giãn, đi chơi vui vẻ"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
cô vợ thay thế

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Hào Môn: Thiên Kim Ác Ma Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook