Trọng Sinh Lấy Cô Vợ Ngựa Gầy

Chương 37: Dỗ Nàng

Oa Ngưu

07/04/2024

Lúc bên tai vang lên tiếng người bán rong rao hàng lần thứ hai, Hương Nô phát hiện mình đá rơi lệ. Xe ngựa dừng lại, Thân Đồ Khiếu mở cửa xe, lúc hai người bốn mắt nhìn nhau, Thân Đồ Khiếu cứng đờ người: “Sao lại khóc?” Hắn thật sự khó nén được sự kinh hoàng trong lòng.

Hương Nô đáng thương khịt khịt mũi: “Nô gia không sao, chỉ là vui, vui quá thôi…”

“Hương Hương, xin nàng đừng khóc, nàng vừa khóc, ta…” Thân Đồ Khiếu muốn hỏi ông trời, một Đại tướng quân không sợ núi đao biển lửa vì sao lại sợ Hương Nô rơi lệ, thấy Hương Nô khóc hắn sẽ muốn tát mình, chân tay cũng luống cuống.

“Nô gia rất vui, vô cùng vô cùng vui.” Hương Nô nghiêm túc bảo đảm.

“Dù sao cũng là ta khiến Hương Hương khóc, bằng không thì… nàng đánh ta đi!” Thân Đồ Khiếu vội vã muốn nàng ngừng khóc thút thít, nghĩ đến phương pháp đơn giản nhưng cũng thô bạo.

“Nô gia đánh Đại tướng quân làm gì?” Hương Nô nín khóc mỉm cười, chỉ cảm thấy bộ dáng sốt ruột của Thân Đồ Khiếu rất thú vị vị.

“Đánh sẽ vui lên.” Như những lúc hắn không vui sẽ tổ chức luyện thao, để binh tướng lần lượt đến để hắn kiểm tra, đánh khoảng chừng 180 người thì tâm trạng của hắn sẽ tốt hơn.

“Phụt.” Hương Nô không khỏi cười ra tiếng, sau đó ngượng ngùng che nửa mặt, con ngươi hơi ngước lên trên, có chút ướt át, đây là lần đầu Hương Nô nhìn thẳng vào hắn như thế, dường như Thân Đồ Khiếu cũng có thể tìm được ảnh phản chiếu của mình từ bên trong con ngươi của nàng.

Khuôn mặt tuấn tú của Thân Đồ Khiếu đỏ tới mép tai, khiến Hoàng Già ở một bên nhìn mà kinh hãi, đây vẫn là sát thần trên chiến trường mà hắn biết ư? Không bằng nói là tên ngốc mới yêu lần đầu còn đúng hơn!

Thân Đồ Khiếu nhận ra ánh mắt của Hoàng Già, Thân Đồ Khiếu liếc mắt ngang một cái, cái liếc mắt kia chứa đầy sát ý, khiến Hoàng Giả rụt rụt cổ, có điều theo Thân Đồ Khiếu nhiều năm như vậy rồi, Hoàng Già cũng biết hắn miệng dao găm, tim đậu hũ, quyền như nồi đất.

“Đại tướng quân, tiểu cô nương đang nhìn ngài kìa!” Hoàng Già cược Thân Đồ Khiếu sẽ không đánh hắn ở trước mặt Hương Nô.

“Hoàng Già, đi xếp hàng Phù Dung trai để cô nương thưởng hoa thức cảnh đi.” Thân Đồ Khiếu đúng là sẽ không đánh trước mặt Hương Nô, thế nhưng phương pháp chỉnh đốn Hoàng Già không phải chỉ có mặt thân thể.



Phù Dung trai toàn là tiểu tì nữ của tiểu thư nhà quan phú hộ xếp hàng, Hoàng Gia hắn mặc quân trang lẫn vào trong đó, quả thực là ngại muốn chết.

Trong lòng Hoàng Già không ngừng kêu khổ nhưng lại không dám làm trái lệnh của Thân Đồ Khiếu, chỉ đành xám mặt rời đi, Thân Đồ Khiếu nhìn bóng dáng của Hoàng Già, trong lòng định lúc trở lại biệt viện sẽ bắt hắn đi đổ l bô!

Lực chú ý của Thân Đồ Khiếu lập tức trở về Hương Nô, vẻ mặt như Tu La kia cũng lập tức trở nên ấm áp như gió xuân.

Đương nhiên Hương Nô đã thấy hết quá trình thay đổi sắc mặt như điên kịch của hắn, nàng che môi nhẹ mỉm cười.

“Cười là được rồi, chúng ta đi thôi.” Thân Đồ Khiếu vươn tay, Hương Nô thoáng suy tư một chút, rồi cũng đặt lên tay hắn xuống xe, xe ngựa lập tức bị xa phu thúc đi, không thể đứng ở chỗ dừng xe quá lâu được.

“Ta không quen thuộc Dương Châu, Hương Hương có thể dẫn đường cho ta không?” Ánh mắt dịu dàng của Thân Đồ Khiếu dừng lại trên người Hương Nô, tựa như ánh dương ấm áp.

Tuy Hương Nô luôn muốn giữ khoảng cách với Thân Đồ Khiếu nhưng Thân Đồ Khiếu lại cho nàng một cảm giác rất thần kỳ, cảm giác kia khiến lòng nàng ấm áp, cũng có chút đau lòng.

Nàng luôn cảm thấy Thân Đồ Khiếu vô cùng trân trọng mình, giống như xuyên thấu qua nàng mà yêu thương một người khác vậy. Tuy rằng hắn không yêu cầu cao xa nhưng cảm giác này khiến trái tim nàng âm ỉ.

——————

Tướng quân: Bằng không Hương Hương đánh ta đi! (vẻ mặt hưng phấn)

Hương Nô: Người này thật sự rất kỳ quái!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Lấy Cô Vợ Ngựa Gầy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook