Trọng Sinh Lấy Cô Vợ Ngựa Gầy

Chương 15: Nước Xuân (H Làm Miệng)

Oa Ngưu

04/04/2024

Hít —

Thân Đồ Khiếu hít hà cúi người xuống, dùng môi lưỡi an ủi viên ngọc trai hồng hào của Hương Nô, một lát sau, khắp khoang miệng toàn là hương vị động tình của thiếu nữ, bụng dưới của hắn tê dại một hồi, chỉ cảm thấy ham muốn ngày càng bộc phát không thể giảm được.

“Ưm a…” Cảm giác quá mức mãnh liệt kích thích Hương Nô không ngừng rên rỉ, khoái cảm chưa từng có khiến suy nghĩ của nàng tạm thời bị cắt ngang, chỉ có thể đi theo bản năng nguyên thủy nhất, không ngừng vươn theo cái liếm láp của hắn.

Hắn ngậm lấy viên thịt dựng thẳng của Hương Nô, dùng sức giống như trẻ con mút sữa, nước bọt vang lên tiếng chụt chụt, vô cùng dâm đãng, sau khi liếm mút một hồi, đầu lưỡi của hắn không ngừng khuấy động, dưới kỹ năng liếm mút của hắn, Hương Nô siết chặt mu bàn chân rồi cơ thể cũng nhanh chóng run rẩy.

“Ha a… ha a… thật là lợi hại… tới rồi…” Ngay lúc mưa dầm thấm đất, trong miệng Hương Nô đã có thể tự phát ra những câu nói có thể khiến nam nhân hưng phấn, dâm đãng đến mức câu hồn người khác.

Đầu lưỡi của nam nhân liếm từ cửa huyệt lên viên ngọc, sau đó lại liếm một đường từ viên ngọc trai về cửa huyệt, dưới cơn hứng tình nó đã trở nên xinh đẹp hồng hào, không chỗ nào không dính nước xuân, môi lưỡi của Thân Đồ Khiếu bắt đầu tập trung liếm láp ở mép hoa, sống mũi cao thẳng thỉnh thoảng cọ lên phần thịt non nhạy cảm trong cánh hoa, bị dây không ít chất nhầy trong suốt.

Cửa huyệt của Hương Nô không ngừng đóng mở, đầu lưỡi có thể nhận ra rằng bị hút vào trong đó không ít, Thân Đồ Khiếu thở hổn hển một tiếng trầm thấp, cây gậy của hắn to lên không ít trong bàn tay, lưỡi hắn như tiếng trống thúc tinh thần, đưa lại gần hoa huyệt đầy nếp thịt, bắt chước động tác giao hợp mà ra ra vào vào, có điều nó phức tạp hơn động tác giao hợp một ít, đầu lưỡi của hắn khuấy đảo, cảm xúc tê dại mãnh liệt khiến Hương Nô kẹp chặt chân theo bản năng, khiến lưỡi của hắn đắm chìm trong đó, hai người đã chìm sâu trong bể dục.

Cảm giác tê dại chồng chất như núi đã đưa con người tới đỉnh, trong nháy mắt Hương Nô thút thít, run rẩy, căng chặt, nàng chỉ cảm thấy trong đầu có một ánh sáng trắng chói lòa, cơn sóng phủ trời ập đến, quấn lấy nàng, cuốn nàng vào trong đó, nàng bị vứt lên một đám mây trên cao, sau đó mạnh mẽ rơi xuống đất, sao một xử nữ có thể chịu đựng nổi sự sung sướng đến long trời lở đất này chứ?

“Ha a a…” Nàng không ngừng thở dốc, trong miệng đều là tiếng rên yêu kiều, từng tiếng thở dốc sung sướng kia khiến cả người Thân Đồ Khiếu nóng lên, đỏ rực, đỏ đến mức vành tai như sắp rỉ máu.



Hương Nô chỉ cảm thấy hai chân mỏi nhừ, toàn thân đang đắm chìm trong cơn sóng tình kỳ dị, thân thể nàng không ngừng rên rỉ, ngón chân bạch ngọc cuộn lại, thân mình cũng cong lên, cả người tạo thành tư thế cứng đờ mất tự nhiên.

“A hự ——” Trong miệng Thân Đồ Khiếu đều là nước xuân của Hương Nô, hắn gầm nhẹ một tiếng, tăng tốc độ trên tay, cây gậy thịt trong tay đã sưng tới giới hạn, sờ lên thấy nóng kinh người, cuối cùng thân thể của hắn hơi cứng đờ, chất nhầy trắng đục bắn tung toé lên giường đệm, phun quá nhiều nên có một ít dính lên cái chân trắng như tuyết của Hương Nô.

Dù ai tới xem cũng sẽ cảm thấy giữa hai người đã có gì đó.

Tác dụng thuốc của Xuân Yểu chưa hoàn toàn biến mất, Thân Đồ Khiếu kiên nhẫn đưa Hương Nô lên mây hết lần này tới lần khác, nước mắt trên mặt Hương Nô thay nhau chảy xuống, không biết do quá vui sướng hay uất ức, cứ như vậy mười lần nữa, ý thức của Hương Nô mới dần dần tỉnh táo lại.

Lớp sương mù dày đặc trong đầu dần biến mất, lúc này Hương Nô mới nhận thức được vừa xảy ra chuyện gì.

Giống như lời của Thân Đồ Khiếu, nàng sẽ hối hận, thật sự rất hối hận, thất vọng bản thân có thể mặt dày vô sỉ đòi hỏi một nam nhân xa lạ như vậy.

Nàng hối hận bản thân nhất thời ham mê tình thân, bước vào tấm lưới dệt từ tình thân, xém chút nữa đã chôn thây trong đó.

Lý trí bị cơn sóng to cuốn đi cuối cùng cũng quay trở về, dù sao Hương Nô cũng không có kinh nghiệm thực tiễn, không thể nào biết được mình có mất trinh chưa, nàng chỉ có thể bất lực cắn môi dưới, nước mắt rơi xuống từng viên như chuỗi trân châu bị đứt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Lấy Cô Vợ Ngựa Gầy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook