Trọng Sinh Lấy Cô Vợ Ngựa Gầy

Chương 30: Rãnh Ngực (Hơi Hơi H)

Oa Ngưu

07/04/2024

Mỗi một vị khách tiềm tàng, nàng không thể đắc tội với ai cả, cũng không thể yêu thích riêng một ai, bởi vì dù tốt hay xấu thì có thể trong tương lai nam nhân kia sẽ là chỗ dựa cho nàng.

“Đúng vậy.” Thân Đồ Khiếu một mực khẳng định, hắn cũng biết Hương Nô thông minh, nhất định sẽ không hoàn toàn tin tưởng mấy lời như vậy, có điều lúc này hai người đã cùng có chung nhận thức - tạm thời bỏ qua hết thảy không nhắc nữa.

“Nếu đã thế, Hương Nô cảm tạ Đại tướng quân, quà thì Hương Nô tạm thời thu, nếu đến lúc đó không còn duyên phận, Hương Nô nhất định sẽ trả vật về chủ.” Hương Nô chớp chớp mắt, hàng mi như cây quạt trông vô cùng cuốn hút.

Nàng ăn nói đúng mực, chưa từng bộc lộ chờ mong nhưng cũng không xa cách, nàng không từ chối nhưng cũng không nhận quà.

Thân Đồ Khiếu nhìn bóng dáng quỳ thẳng tắp của Hương Nô, chỉ cảm thấy lồng ngực siết chặt muốn chết, đời trước lần đầu tiên thấy nàng hắn đã cảm thấy Hương Nô quá mức cẩn thận, rõ ràng phải là bông hoa thơm được che chở bao bọc trong lòng bàn tay, lại trưởng thành như một đoá hướng dương cứng cỏi, giống như chỉ cần mặt trời còn có thể mọc lên, nàng vẫn có thể ngẩng đầu sống sót.

“Làm phiền Đại tướng quân cài trâm cho nô rồi, hãy để nô rót rượu cho ngài, mời tướng quân.” Hương Nô dẫn Thân Đồ Khiếu về chỗ ngồi lúc đầu, che tay áo, rót đầy chén rượu một lần nữa.

Thân Đồ Khiếu lẳng lặng nhìn nàng, nhận lấy chén rượu, kề sát vào môi nhấp một chút, Hương Nô ngồi quỳ bên cạnh hắn, Thân Đồ Khiếu cao hơn Hương Nô không ít, rũ mắt là có thể nhìn thấy động tác của nàng, cần cổ duyên dáng lộ ra, ánh mắt của hắn trở nên sâu xa, tầm mắt hơi xoay chuyển, có thể nhìn thấy bộ ngực sữa hơi lộ ra… trong đầu rung động đùng đùng, hắn ép buộc bản thân nhìn về chỗ khác.

Trong nháy mắt đó, trong đầu hắn hiện lên một vài hình ảnh ướt át… đã từng, Hương Nô rót rượu vào giữa hai ngọn núi, hắn vùi vào hai khối thịt mềm kia mà tận tình liếm mút, trong miệng là hương rượu, mùi thơm của cơ thể, cùng với mùi ngực sữa thoang thoảng…

Sau đó, nàng dùng đầu ngón tay móc lấy ngón tay hắn, dẫn hắn vào phòng, cởi áo tháo thắt lưng ngay trước mặt hắn, hắn tách đùi ngọc thon dài của nàng, sau đó nhắm thẳng vào căn phòng không một sợi lông nào đó, nàng đong đưa vòng eo, yêu kiều xin hắn thương tiếc.

Thân Đồ Khiếu chỉ cảm thấy máu nóng quay cuồng, hắn cần phải dùng hết ý chí mới có thể ngăn chặn vị trí nào đó trên người, không đến nỗi mất thể diện trước mặt Hương Nô.

Lắc lắc đầu, Thân Đồ Khiếu xua tan hình ảnh xưa cũ trong đầu, ép mình thưởng thức phong cảnh bên trong Lâm Giang Tiên.

Sống hai đời, hắn chưa từng đến những nơi phong nguyệt như thế này, không thể không nói, nơi đây không giống trong tưởng tượng của hắn chút nào.



Hắn còn tưởng rằng chốn phong nguyệt như vậy sẽ rất thô tục, không ngờ Cạnh Hương Lâu này bày trí không thua kém phủ Tướng quân trong kinh của hắn là bao, chỉ kém phủ Tần Vương đời trước của hắn mà thôi.

Mặc kệ là phủ Đại tướng quân hay là phủ Tần Vương, mặc kệ trang trí hoa lệ thế nào thì cũng thua kém tiểu mỹ nhân trước mắt, ở Cạnh Hương Lâu có rượu ngon, có mỹ nhân, nơi đâu cũng không thể sánh bằng.

Không cần nói đến việc mỹ nhân này là người duy nhất hợp với trái tim của hắn.

“Mới nghe nói Đại tướng quân bình định chiến loạn ở phương Bắc, thu phục thành trì ở biên cương Đại Thịnh, giải cứu bá tánh khỏi sự cực khổ, trong lòng nô vô cùng ngưỡng mộ, không ngờ lại may mắn gặp được tướng quân, hãy để nô kính tướng quân một ly.” Hương Nô cũng rót đầy một chén rượu cho mình, hào sảng đặt đôi môi đỏ ở mép ly, rượu ngon chất lượng hàng đầu được nhập khẩu, dễ nuốt và thơm nhẹ, dùng để chiêu đãi Thân Đồ Khiếu quả nhiên là rượu ngon quý giá nhất trong lâu.

“Cạn trước làm kính.” Hương Nô để chén rượu gần lại, cánh tay mảnh khảnh trắng nõn giống như miếng dương chi bạch ngọc chất lượng nhất, Thân Đồ Khiếu nghe vậy, cũng uống sạch rượu trong tay.

Nữ tử hoa lâu dịu dàng động lòng người, bao dung mọi thứ của nam nhân, đặc biệt là có thể nằm trên đầu quả tim của nam nhân, khi nam nhân không nói lời nào, các nàng có thể an tĩnh bầu bạn; khi nam nhân có hứng thú, các nàng cũng có thể đối đáp một hai câu, nam nhân rất dễ dàng say mê trong hương vị dịu dàng giải tỏa lo âu như thế.

Uống rượu trên rãnh ngực là một hành động rất điên cuồng… ha ha.

-------------------

Hương Nô: Hắn nhìn lén ngực ta!

Đại tướng quân: Không phải, Hương Nô nàng nghe ta nói, ta chỉ muốn nhìn xem nàng có lớn lên hay không… Ặc không phải… (ˉ﹃ˉ)

Hôm nay tướng quân ngốc lại không cẩn thận để bản thân có vẻ đáng khinh rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Lấy Cô Vợ Ngựa Gầy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook