Trọng Sinh Mạt Thế Nữ Vương: Đế Thiếu, Quỳ Xuống

Chương 487: Chứng bệnh mù mặt của Zombie

Lưu Li Chi

05/01/2022

Tần Nhất quay đầu lại, nhìn Tịch hỏi: "Thế nào, giống không?"

Hai mắt to tròn của Tịch có chút ngốc trệ, lập tức "ngao ngao" kêu lên: "Giống, thật sự là quá giống! Chủ nhân chủ nhân, người thật là lợi hại."

Tịch chưa thấy qua kỹ thuật trang điểm có thể so với chỉnh dung của thế kỷ hai mươi nên khen ngợi Tần Nhất lên tận trời.

Tần Nhất quay đầu nhìn lại mình trong gương, hài lòng gật đầu, vẫn là thuốc của tiểu Mai Hoa tốt. Tiểu gia hỏa này gần đây rất say mê điều chế các loại thuốc, thứ cô vừa mới ăn chính là sản phẩm mới của tiểu Mai Hoa.

Thứ thuốc này có thể khiến cho toàn thân người ta biến thành màu xanh nhạt, thời gian duy trì khoảng vài ngày, không có bất kỳ tác dụng phụ gì, vừa vặn rất thích hợp với hành động lần này của cô.

Tuy cô muốn đi tìm hiểu tình huống, nhưng cũng không phải là người mù quáng không có chuẩn bị gì cứ thế mà đi, chung quy vẫn nên làm tốt công tác chuẩn bị an toàn.

Tần Nhất thay sang một bộ quần áo màu đen, khoác thêm bên ngoài một chiếc áo choàng dài có mũ cùng màu. Hôm nay cô xa xa nhìn mấy lần, những con Zombie cao cấp kia đều là mặc như vậy.

Đã đánh vào trận doanh đối phương, cô đương nhiên cũng phải ngụy trang giống như đúc.

Bóng đêm dần dần thẫm lại, Tần Nhất ôm Tịch nhanh chóng đi đến một bên tường thành cao cao làm bằng đất rắn chắc, trong căn cứ thỉnh thoảng có đội tuần tra đi qua, Tần Nhất dựa vào tinh thần lực tránh khỏi bọn họ.

Cô nhẹ bước leo lên tường cao, tìm đến vị trí góc chết ban ngày nhìn thấy, sau đó nói với Tịch trong ngực: "Tịch, biến lớn, mang ta xuống dưới."

Tịch nghe tiếng lập tức biến lớn, thân thể khổng lồ màu trắng vô cùng uy phong lẫm liệt hiện ra. Lông của Diệu Thiên Bạch Hổ rất đẹp, Tần Nhất yêu thích sờ không buông tay, lúc sau mới soái khí xoay người leo lên.

Đời trước lẫn đời này, đây là lần đầu tiên cô được cưỡi trên lưng hổ, cảm giác phải nói là rất tuyệt.

Tịch xác định phương hướng cong chân nhảy xuống, Tần Nhất chỉ cảm thấy gió từ hai bên tai thổi lướt qua, sau đó cô đã vững vàng đáp xuống đất.

Khoảng cách cao như vậy, nhưng đối với lực bật kinh người của Diệu Thiên Bạch Hổ, quả thực chỉ là chuyện nhỏ.



Tịch mang theo Tần Nhất tránh qua tường vây của bầy Zombie phía trước tường thành, những Zombie lưu lại này đều là Zombie bình thường, thậm chí còn chưa có linh trí, Tần Nhất không rõ, Zombie vương lưu lại chúng nó làm gì?

Tốc độ của Diệu Thiên Bạch Hổ rất nhanh, chỉ chốc lát Tần Nhất đã thấy được mấy đỉnh lầu bạt nơi xa, cô nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu Tịch, Tịch dừng lại.

Tần Nhất xoay người leo xuống, dùng tinh thần lực giao lưu với Tịch: "Tịch, xong việc rồi, ngươi về không gian nghỉ ngơi đi."

Tịch nhẹ gật đầu, đầu hổ thật to cọ cọ Tần Nhất: "Chủ nhân, người nhất định phải cẩn thận, thực sự không được thì nhớ trốn vào không gian."

Trong lòng Tần Nhất có một dòng nước ấm chảy qua: "Ta đã biết, ngươi yên tâm đi."

Sau khi đưa Tịch về không gian, Tần Nhất chậm rãi tới gần nơi bầy Zombie nghỉ chân, vừa đi đến cửa doanh, có hai con Zombie ngăn cản cô: "Đi nơi nào?"

Hàng lông mày thanh tú dưới mũ áo choàng của Tần Nhất hơi nhướn lên, Zombie cao cấp?

"Ra ngoài săn mồi." Tần Nhất sờ bụng mình.

Zombie có thể không ăn, nhưng chúng nó giống như Thao Thiết*, căn bản không quản được miệng của mình.

(*Thao Thiết là một thần thú có khả năng cắn nuốt rất kinh khủng, sống từ thời hồng hoang, có đôi mắt to, miệng rộng, dáng vẻ kỳ lạ, bản tính hung hãn, tham ăn)

Hai con Zombie xác thực ngửi được mùi máu tươi nhàn nhạt trên người Tần Nhất, mùi vị hơi thở trên người cô cũng là mùi bọn chúng quen thuộc, sau đó mới nhếch miệng cười một tiếng: "Đi vào đi."

Zombie vụиɠ ŧяộʍ chuồn đi ăn giống như Tần Nhất có rất nhiều, bọn chúng đều là mở một con mắt nhắm một con mắt, dù sao bọn chúng cũng sẽ chuồn êm ra ngoài kiếm ăn.

Tần Nhất thuận lợi tiến vào, trong lòng cô không thể không cảm khái một câu, chứng bệnh mù mặt của Zombie quả thật rất hợp tâm ý cô.

Không sai, Zombie đều có chứng mù mặt, cho dù là Zombie cao cấp cũng thế. Mà loại bệnh mù mặt này không phải chỉ đối với người ngoài, mà cả với chính bọn chúng. Cho nên để xác định đối phương có phải là đồng loại của mình hay không, bọn chúng chỉ có thể dựa vào mùi để xác nhận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Nữ Vương: Đế Thiếu, Quỳ Xuống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook