Trọng Sinh Mạt Thế Nữ Vương: Đế Thiếu, Quỳ Xuống

Chương 480: Dị năng giả cấp mười

Lưu Li Chi

05/01/2022

"Chúng tôi đã rõ, Căn cứ trưởng." Hai vị phó thủ trưởng trịnh trọng gật đầu, nặng nhẹ trong chuyện này bọn họ vẫn phân biệt được rõ ràng.

Mấy nghìn Zombie vẫn đứng ngây người ở phía dưới, bọn chúng đền là những con Zombie bình thường nhất, một điểm linh trí đều không có.

Tần Nhất quay lại hỏi: "Ông định làm như thế nào, chờ các căn cứ khác tới cứu viện?"

Tần Nhất cho đến bây giờ vẫn không nghĩ tới sẽ trông cậy vào người khác, hiện tại thành phố Z bị Zombie vây công, cô không biết các căn cứ ở nơi khác có xuất hiện tình huống như vậy hay không, nhưng có một điều có thể khẳng định, sẽ không có người đến cứu viện thành phố Z.

Đời trước cũng là như thế, ban đầu quy mô công thành của Zombie không lớn, nơi đầu tiên bị Zombie vây công là một căn cứ trung đẳng, nhưng mà mặc kệ cái căn cứ đó tận lực cầu khẩn cứu viện như thế nào, cũng không có bất kỳ căn cứ nào điều động người giúp đỡ. Chỉ là một đợt Zombie triều với mấy nghìn con, lại có thể tiêu diệt một căn cứ trung đẳng với hơn mười nghìn người.

Nhưng đây chính là bản tính của con người, Tần Nhất cũng khó mà nói gì, bởi vì nếu đặt ở trên người cô, cô cũng chưa chắc sẽ làm được tốt hơn.

Hiện tại cô lên tiếng, không phải oán trách, mà là nhắc nhở, nhắc nhở để Tần Miễn có thể làm tốt công tác chuẩn bị, khả năng có người đến trợ giúp là rất rất nhỏ.

"Cha hiểu." Tần Miễn nhẹ gật đầu: "Chúng ta trở về rồi thương lượng."

"Mọi người đi trước, tôi và Vân Hoán sẽ về sau." Khóe miệng Tần Nhất khẽ nhếch, cô thật ra muốn đi nhìn một chút, xem có phải là người kia giở trò quỷ hay không.

Tần Miễn biết Tần Nhất có suy nghĩ riêng của mình, cũng không nhiều lời, nhẹ gật đầu với cô: "Được, nhưng con cũng phải cẩn thận."

Tuy trên mặt Tần Miễn không tỏ vẻ gì, nhưng đáy lòng không tránh khỏi có phần nặng nề. Ông ôm Tiểu Lam đang ngủ say, dẫn theo hai anh em Tần Hàn Vũ và hai vị phó thủ trưởng rời đi trước.

Quần chúng phía dưới thấy Tần Miễn rời đi cũng nối đuôi nhao nhao trở về nhà tìm cách.



Trong nháy mắt, trên tường thành chỉ còn Vân Hoán và Tần Nhất.

"Anh đã đạt đến cấp mười, đúng không?" Tần Nhất cũng không lãng phí thời gian, đi thẳng vào vấn đề.

Đôi mắt đào hoa ôn nhu, cũng không hỏi làm thế nào mà Tần Nhất nhìn ra được, nhẹ gật đầu: "Ừ, anh đã đạt đến mười cấp, hơn nữa còn sắp đột phá cấp mười."

Đối với Tần Nhất, Vân Hoán chưa từng có bất kỳ điều gì giấu diếm, cũng sẽ không dấu diếm, chỉ cần cô muốn biết, anh đều sẽ nói tất cả cho cô nghe.

Dù Tần Nhất đã chuẩn bị tâm lý thì vẫn không nhịn được chấn kinh. Cô đã sớm biết người này là yêu nghiệt, nhưng xem ra vẫn còn đánh giá thấp anh. Không đến ba mươi mà đã đạt tới cấp mười, nếu lộ ra ngoài, toàn bộ thế giới đều sẽ rung chuyển.

Sự hâm mộ trong đôi mắt phượng xinh đẹp của tiểu gia hỏa đương nhiên Vân Hoán thấy được, anh vươn tay xoa xoa đầu cô: "Thiên phú của em lợi hại hơn anh nhiều, nếu không phải em ngủ say năm năm, thành tựu của em khẳng định sẽ ở trên anh."

Không phải Vân Hoán nói lời khoa trương, tiểu gia hỏa thật sự rất lợi hại, thế nhưng trong năm năm tận thế phát triển nhất, cô lại rơi vào ngủ say, bằng không tân tinh (ngôi sao mới) xuất hiện ở thời tận thế này là cô - Tần Nhất, chứ không phải là anh - Vân Hoán.

Tần Nhất cũng biết khoảng thời gian năm năm đó cô đã bỏ qua rất nhiều thứ, thế nhưng cô không hối hận. Dù sao tâm ma của cô đã không còn, điều này khiến con đường tu luyện của cô càng thêm vững chắc.

Cũng không xoắn xuýt vấn đề này lâu, hiện tại không có người nào ở đây, Tần Nhất nói ra nghi ngờ trong lòng: "Vân Hoán, anh có cảm thấy lần Zombie công thành này tới quá mức trùng hợp hay không?"

Cô vừa mới xử lý xong Vương Tán Đình, chạm mặt Hứa Hinh Hương, hiện tại lại đón tiếp một màn Zombie công thành. Tần Nhất xưa nay không tin tưởng vào sự trùng hợp, thế giới này nào có nhiều sự trùng hợp như vậy, cố ý lúc cô ở căn cứ mà xảy ra loại chuyện như này.

"Tiến sĩ Lâm." Vân Hoán cảm khái sự thông minh của Tần Nhất, nhưng cũng phiền não về tiến sĩ Lâm âm hồn bất tán.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Nữ Vương: Đế Thiếu, Quỳ Xuống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook