Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 16:

Tửu Trừng

03/08/2024

Ngày thứ hai sau khi cô và Hiệp Duy Cần đăng ký kết hôn, anh ta đã vội vã đến Cảng Thành. Lương Tú Lan lấy cớ không đón dâu, nói cô vẫn chưa phải người nhà họ Diệp nên không cho cô vào nhà họ Diệp.

Nhớ đến bố mẹ mình, cô thấy rất tiếc, nếu có thể quay về sớm hơn hai năm nữa, liệu cô có thể ngăn chặn được tai nạn xảy ra không?

Nhưng con người không thể quá tham lam, kiếp này đã cho cô và Thẩm Khoát cơ hội bắt đầu sớm hơn, cô nên cảm ơn trời đất mới phải.

Bây giờ buổi tối không có gì để giải trí, Lâm Sương tắm rửa xong thì về phòng chuẩn bị đi ngủ, vô tình liếc thấy chiếc cặp đeo chéo màu xanh quân đội bên cạnh bàn trang điểm, cô mới nhớ ra mình vẫn chưa tốt nghiệp phổ thông.

Trường tiểu học những năm bảy mươi là năm năm, cấp hai và cấp ba đều là hai năm, vì hồi nhỏ cô ham chơi, Lâm Chính lại là người chiều con gái nên mãi đến chín tuổi cô mới vào học.

Bây giờ là tháng năm, hai tháng nữa, cô thi xong tốt nghiệp phổ thông là có thể lấy được bằng tốt nghiệp phổ thông nhưng kiếp trước vì vội vàng đăng ký kết hôn với Hiệp Duy Cần, cô đã bỏ học, vì học sinh không được kết hôn.

Người đàn ông này thật độc, không chỉ làm lỡ mất những năm tháng đẹp nhất của cô, còn hủy hoại cả sự nghiệp học hành của cô.



Trang lịch mới nhất là thứ sáu, cô ở nhà Thẩm Khoát hai ngày nên ngày mai là thứ hai, cô phải đi học.

Cô học ở Trường Trung học Huyện Thành, cách Điềm Thủy Thôn không xa, khoảng bảy tám km nhưng lúc này đường không dễ đi, may mà bố cô đã mua cho cô một chiếc xe đạp.

Ngày hôm sau, cô dậy sớm, bỏ sách vào cặp, lại nhét thêm ít tiền vào bên trong, rồi đạp xe đi học.

Cô đã đóng tiền ăn ở trường, trưa và tối đều ăn ở Học hiệu thực đường, hương vị không thể nói là ngon, thịt cũng gần như không có nhưng vẫn tiện lợi và tiết kiệm hơn tự nấu ở nhà.

Thời buổi này, mọi người thường ăn hai bữa, không ăn sáng hoặc không có tiền ăn. Cô đã quen với lối sống ở kiếp trước, cộng với việc thức ăn bây giờ ít dầu mỡ, người ta nhanh đói, cô không ăn gì thì không thể cầm cự đến trưa được.

Lâm Chính và Lục Anh luôn tiết kiệm, số tài sản để lại cho cô thực sự đáng kể nhưng họ vốn đều là nông dân, rất ít khi có tem phiếu lương thực. Ngay cả khi có thì sau khi họ mất được hai năm, Lâm Sương vẫn đang đi học, cô hầu như không đi làm nên tem phiếu lương thực đã sớm bị cô ăn hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook