Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 19:

Tửu Trừng

03/08/2024

Vì vậy, khi Lương Tú Lan xúi anh ta theo đuổi Lâm Sương, anh ta vừa phấn khích vừa lo lắng, dù sao thì dù có là mỹ nhân tuyệt sắc đến đâu, trước mạng sống cũng chẳng đáng là bao.

Tuy nhiên, Lương Tú Lan cũng nói, đợi lấy được gia sản nhà cô, rồi tìm cớ đuổi cô đi là được.

Nhưng điều đó không có nghĩa là anh ta có thể chấp nhận việc cô cắm sừng mình.

Mấy ngày nay, cả Điềm Thủy Thôn đều bàn tán về chuyện Lâm Sương và Thẩm Khoát, thậm chí có người còn nói họ đã ngủ với nhau, khi gặp anh ta, ánh mắt mọi người nhìn anh ta đều mang theo vẻ thương hại.

Anh ta tức quá còn cãi nhau với người ta vài câu nhưng người ta căn bản không nghe, còn khuyên anh ta nên nghĩ thoáng ra, dù sao anh ta và Lâm Sương cũng chưa từng chính thức yêu đương, cứ coi như không có chuyện gì xảy ra, đến lúc Lâm Sương và Thẩm Khoát kết hôn, anh ta không đi ăn cỗ là được.

Vốn dĩ mấy ngày nay anh ta vẫn đang đợi Lâm Sương đến nhận lỗi, cầu xin anh ta tha thứ cho cô nhưng bây giờ nghe nói cô có thể kết hôn với Thẩm Khoát, anh ta không ngồi yên được nữa, anh ta thậm chí còn phát hiện ra rằng mình thích cô nhiều hơn cả tưởng tượng.

Cứ nghĩ đến cảnh cô bị Thẩm Khoát đè dưới thân lăn lộn, anh ta cảm thấy cổ họng mình như bị bóp nghẹt, không thở nổi.

Anh ta có một linh cảm, cô trời sinh là vợ của anh ta.



"Có chuyện gì không?" Lâm Sương lạnh lùng liếc nhìn, quay đầu đẩy xe đạp vào nhà.

Rõ ràng là cô có lỗi với mình nhưng bây giờ thái độ của cô lại như thể anh ta mới là người làm sai. Nhớ đến việc mình bất chấp nguy cơ bị Lương Tú Lan mắng chửi cũng phải chạy đến gặp cô, một cơn tức giận dâng lên trong lòng.

"Tôi cho cô mấy ngày để suy nghĩ, bây giờ cô biết lỗi rồi thì mau xin lỗi tôi đi. Tôi có thể rộng lượng một chút, bỏ qua chuyện cũ, tha thứ cho cô."

Lâm Sương nhìn dáng vẻ cao cao tại thượng của anh ta mà thấy buồn cười, dựng xe đạp xong thì vừa đóng cửa vừa nói: "Tôi có lỗi gì chứ? Anh không có việc gì thì mau đi đi."

"Cô còn nói mình không có lỗi sao?" Hiệp Duy Cần giơ tay chặn cửa: "Cô và Thẩm Khoát không trong sáng, có xứng với tôi không?"

Sức mạnh của nam và nữ vốn chênh lệch, Lâm Sương không đóng được cửa, đành phải tranh cãi với anh ta.

"Tôi và Thẩm Khoát là nam chưa vợ, nữ chưa chồng, chúng tôi ở bên nhau như thế nào là chuyện của chúng tôi, không liên quan đến người ngoài." Lâm Sương ngẩng đầu nhìn thẳng vào anh ta, từng chữ, từng chữ nói: "Hơn nữa, tôi và anh không có bất kỳ quan hệ nào, anh đừng động một tí là nói tôi có lỗi với anh, làm như tôi có quan hệ gì với anh vậy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook