Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 1:

Tửu Trừng

01/08/2024

Mùa hè nóng nực khó chịu, một chiếc ô tô nhập khẩu màu đen chạy vào Điềm Thủy Thôn, nơi nào xe đi qua đều để lại một làn khói đen và hơi nóng, cuối cùng dừng lại trước cửa biệt thự ba tầng nguy nga của nhà họ Diệp.

Rất nhanh, một cặp vợ chồng trung niên bước xuống xe.

Người phụ nữ mặc một chiếc váy liền thân màu đỏ bó sát, mái tóc dài đen bồng bềnh uốn sóng kết hợp với lớp trang điểm đậm, mang đậm phong cách Hồng Kông.

Người đàn ông mặc vest, giày da bóng lộn, mái tóc chẻ ngôi được chải chuốt tỉ mỉ, hoàn toàn không còn vẻ quê mùa của hai mươi năm trước.

Lương Tú Lan nắm tay con trai và con dâu, nhất thời xúc động đến mức đỏ hoe mắt.

Những người hàng xóm xung quanh đều đến xem náo nhiệt, vây kín trước cửa nhà họ Diệp.

Lâm Sương lẫn trong đám đông, như một người ngoài cuộc bình thường, chứng kiến người chồng đã đăng ký kết hôn với mình hai mươi năm, cùng người vợ yêu ở Cảng Thành vinh quy bái tổ.

Ánh mắt của những người dân xung quanh nhìn cô đầy thương hại, cô mặt không biểu cảm nhìn mọi thứ trước mắt, ánh mắt trống rỗng như một con rối.

Trong sự vây quanh của mọi người, Hiệp Duy Cần nắm tay vợ đi về phía biệt thự, lúc vào cửa, anh ta đột nhiên quay đầu lại, ánh mắt chạm nhau với Lâm Sương qua không trung.



Họ cách nhau rất xa, đều không nhìn rõ được vẻ mặt của đối phương.

Vợ anh ta kéo tay áo, anh ta quay đầu, cùng cô ta đi vào.

Dân làng vây xem dần tản đi, Lâm Sương theo đám đông quay người rời đi nhưng bị một người kéo lại.

Cô quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Lương Tú Lan trừng mắt, nghiến răng nghiến lợi đe dọa: "Cô biết điều thì trước khi Duy Cần bọn họ về Cảng Thành thì đừng ra ngoài mất mặt."

Cô nhìn Lương Tú Lan, không nói gì rồi bỏ đi.

Đêm đến, khi cô chuẩn bị đi ngủ thì Hiệp Duy Cần đến.

Hai người im lặng đối diện nhau, hồi lâu, anh ta mới lên tiếng: "Xin lỗi."

Nghe lời xin lỗi hời hợt của anh ta, nỗi đau, sự tủi nhục, sự không cam lòng mà cô đè nén trong lòng nhiều năm qua như vỡ òa thành cơn lũ, cô vừa khóc vừa chỉ tay vào anh ta chất vấn: "20 năm rồi, tôi đã đợi anh 20 năm rồi, bây giờ anh chỉ một câu 'xin lỗi' là xong sao? Anh có biết 20 năm qua tôi đã khổ sở thế nào không?"

Sự sỉ nhục mà danh hiệu góa phụ mang lại, sự không công nhận của bố mẹ chồng, thậm chí cuộc sống cũng khó khăn chồng chất, chỉ vì số tiền anh ta gửi về, anh ta cũng chỉ gửi vào túi của bố mẹ chồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook